24h
Yeah1 News

Về quê trước Tết thăm nhà, cô gái bị tài xế lái xe chở đến nơi hoang vắng làm chuyện thương tâm

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:43 (GMT+7)

Trên đường về quê để thăm gia đình, cô gái bị tài xế lái xe đưa đến một nơi hoang vắng và có hành động không đúng đắn.

Dẫn tin từ Tri Thức và Cuộc Sống, mới đây một cô gái ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã có trải nghiệm khủng khiếp ám ảnh cả đời khi trên đường về quê đón Tết. Theo cô gái chia sẻ, sau khi xuống ga tàu, cô đã bắt một chiếc taxi để về nhà. Không ngờ tài xế taxi không đưa cô về đến nơi đến địa điểm khách muốn mà cố tình lái xe đến một địa điểm xa lạ, hoang vắng và xâm hại tình dục cô.

Mới đầu, tài xế này đã cố tình đụng chạm vào tay cô, sau khi đỗ xe gần một nhà máy bỏ hoang, người này lấy điện thoại di động ra, phát video khiêu dâm bắt cô xem, đồng thời lấy ra vài chiếc bao cao su rồi chạm vào vùng kín trên cơ thể cô nhiều lần.

Mạng xã hội lan truyền video về việc một cô gái tự xưng đang ở độ tuổi vị thành niên nói bị tài xế đưa đến nơi xa lạ để giở trò đồi bại. Ảnh minh hoạ.
Mạng xã hội lan truyền video về việc một cô gái tự xưng đang ở độ tuổi vị thành niên nói bị tài xế đưa đến nơi xa lạ để giở trò đồi bại. Ảnh minh hoạ.

Sợ hãi nhưng cô gái không dám phản kháng vì lo lắng gặp phải hậu quả không lường trước được, nguy hiểm tới tính mạng, cô gái chỉ có thể liên tục chống cự và cố gắng lén gửi vị trí của mình cho một người bạn, hy vọng nhận được sự giúp đỡ. Điều không may là ngay khi cô vừa gửi vị trí, điện thoại của cô hết pin. Không còn lựa chọn nào khác, cô gái phải vùng lên van xin người đàn ông tha mạng. Sau khi thực hiện hành vi xâm hại, tài xế yêu râu xanh vẫn cố hôn cô rồi mới cho xuống xe.

Cô gái bị tài xế chở đến nơi xa rồi xâm hại khi trên đường về quê. Ảnh minh hoạ.
Cô gái bị tài xế chở đến nơi xa rồi xâm hại khi trên đường về quê. Ảnh minh hoạ.

Sau khi rời khỏi xe của tên tài xế, một số người chứng kiến tình trạng hoảng loạn của cô gái và ngay lập tức báo cáo cho cảnh sát. Người phát ngôn từ Văn phòng Cảnh sát Thành phố Thường Châu thông tin rằng sự việc đã được chuyển giao cho cơ quan chức năng và đang trong quá trình điều tra các chi tiết liên quan.

Ngay sau đó, sự việc này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cảnh sát địa phương đã tiếp nhận sự việc trên. Theo thông báo mới nhất cho biết, nghi phạm trong vụ án được xác định là một người đàn ông 52 tuổi mang họ Phương. Hiện tại, Phương đang được tạm giữ theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TÀI XẾ  

Cùng chuyên mục