24h
Yeah1 News

Vắng nhà nhờ bố mẹ chồng trông con hộ, người mẹ sốc nặng khi "check" camera thấy cảnh tượng kinh hãi này!

Thứ ba, 04/04/2023 | 20:38 (GMT+7)

Người mẹ thường giao con nhỏ cho ông bà chăm sóc để tiện đi làm. Nhưng một lần xem camera, cảnh tượng khiến cô sốc đến mức không thể quên.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến ai xem xong cũng cảm thấy khó hiểu và tức giận. Được biết, đoạn clip do một người phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đăng tải.

Người phụ nữ này, cũng là người mẹ của đứa trẻ trong đoạn clip cho biết. Vì vợ chồng bận rộn đi làm nên thường nhờ bố mẹ chồng (ông bà nội của đứa trẻ - PV) trông con hộ. Hôm ấy, vẫn như thường lệ, trước khi rời khỏi nhà, người mẹ đã dặn dò bố mẹ chồng cẩn thận khi trông cháu trai. 

Cô an tâm đến chỗ làm vì cứ ngỡ bố mẹ chồng không có vấn đề gì khi chăm sóc cháu. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, người mẹ đột nhiên muốn mở camera giám sát ở nhà lên để xem ông bà và cháu đang làm gì. Thế nhưng, xuất hiện trước mắt người mẹ là cảnh tượng khiếp vía mà cô khó có thể tin được.

Người mẹ đi làm, yên tâm để con ở nhà cho bố mẹ chồng chăm nhưng phát hiện sự thật gây sốc
Người mẹ đi làm, yên tâm để con ở nhà cho bố mẹ chồng chăm nhưng phát hiện sự thật gây sốc

Người mẹ nhìn thấy trong lúc bố chồng đang ngồi trên sô pha thì con trai của cô tiến đến gần. Người đàn ông lớn tuổi lập tức vui vẻ duỗi chân ra phía trước rồi đưa thẳng ngón chân mình vào miệng cháu trai. Đứa trẻ còn quá nhỏ và vô tư nên không biết gì, những tưởng ngón chân của ông nội là đồ ăn nên đã ngậm vào miệng. Người lớn vô cùng thoải mái cười tươi với trò nghịch ngợm cùng cháu mình.

Tuy nhiên, người mẹ lại không cho là thế. Nhìn vào màn ảnh, người mẹ chỉ biết thốt lên mấy chữ: "Quá kinh khủng rồi". Chứng kiến toàn bộ sự thật, người mẹ vừa sốc vừa tức giận đến mức không nói thành lời. Cô không hiểu nổi vì sao bố mẹ chồng mình lại có hành động vừa mất vệ sinh, vừa dễ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, đặc biệt là cháu ruột của mình như thế. 

Việc người đàn ông đưa ngón chân cho đứa trẻ ngậm có thể khiến trẻ bị nhiễm bệnh
Việc người đàn ông đưa ngón chân cho đứa trẻ ngậm có thể khiến trẻ bị nhiễm bệnh

Người mẹ trở về nhà nhắc nhở bố mẹ chồng phải cẩn thận với việc trông trẻ, nhất là không nên tái diễn hành động trên vì nó dễ khiến trẻ nhiễm bệnh do vi khuẩn dơ bẩn có thể đi vào trong người trẻ thông qua hành vi ngậm, mút ngón chân như thế. 

Mặc dù đã nhắc nhở, người mẹ cho biết, bố chồng cô vẫn không cảm thấy hành vi của mình có gì sai trái. Ông còn biện minh là mình chỉ muốn chơi đùa với cháu chứ không có ý hại cháu như con dâu đã buộc tội. Mẹ chồng ngồi cạnh đó cũng không có động thái can ngăn khiến người mẹ của bé trai vô cùng tức giận. Vì vậy, người mẹ trẻ quyết định đưa con về nhà mẹ ruột ở thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của người mẹ, cho rằng hành vi của ông nội bé trai là sai lầm vì rất dễ ảnh hưởng sức khỏe của bé, nhất là trong giai đoạn đầu đời, hệ miễn dịch của bé còn chưa phát triển toàn diện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục