24h
Yeah1 News

U22 Indonesia đeo HCV ôm linh vật SEA Games 32 đi ngủ, trái ngược với thái độ của tuyển Thái Lan

Thứ tư, 17/05/2023 | 17:51 (GMT+7)

Trận chung kết SEA Games 32 giữa Indonesia và Thái Lan hẳn sẽ khó quên với nhiều người sau màn "hỗn chiến" ngay trên sân cỏ. Trạng thái của 2 đội sau đó cũng được quan tâm.

Trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan vào tối ngày 16/5 hẳn là ký ức khó quên đối với nhiều cổ động viên. Bên cạnh màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và chiến thắng lịch sử thuộc về Indonesia sau 32 năm tại giải đấu này, người hâm mộ còn nói nhiều đến câu chuyện xô xát ngoài sân cỏ.

Theo đó, giữa lúc trận đấu diễn ra, một cuộc "hỗn chiến" đã xảy ra bên ngoài đường biên. Rất đông cầu thủ, thành viên ban huấn luyện của Indonesia và Thái Lan đã lao vào nhau mạnh bạo khiến lực lượng an ninh phải có mặt để giải quyết.

Hình ảnh các cầu thủ Thái Lan và Indonesia 'giao lưu' liên tục trên sân cỏ
Hình ảnh các cầu thủ Thái Lan và Indonesia "giao lưu" liên tục trên sân cỏ

Được biết, cuộc hỗn chiến diễn ra khi cầu thủ Yosatkhorn Burapha ăn mừng quá khích sau bàn gỡ hòa 2-2 của đội tuyển Thái Lan ở phút bù giờ 90+7. Nghi ngờ có sự khiêu khích từ phía đối phương nên hai bên đã lao vào ẩu đả với nhau. Trung vệ Komang Teguh của U22 Indonesia và thủ thành Soponwit Rakyarat của U22 Thái Lan còn trực tiếp ra tay đánh nhau. Một trợ lý huấn luyện của đội tuyển Indonesia cũng bị cầu thủ Thái Lan tấn công đến chảy máu miệng, phải nhờ đồng đội dìu vào cabin nghỉ ngơi.

U22 Thái Lan có thái độ khiến khán giả không hài lòng sau trận thua tối ngày 16/5
U22 Thái Lan có thái độ khiến khán giả không hài lòng sau trận thua tối ngày 16/5

Sau trận đấu, mặc dù chiến thắng thuộc về U22 Indonesia nhưng truyền thông quốc tế dành sự quan tâm nhiều hơn cho diễn biến bên ngoài đường biên. Một số tờ báo gọi đây là hình ảnh xấu xí của thể thao khu vực. Trận chung kết tối ngày 16/5 cũng ghi nhận số thẻ đỏ và thẻ vàng được trọng tài rút ra nhiều nhất trong một trận chung kết môn bóng đá nam kể từ khi đại hội thể thao khu vực có tên là SEA Games và giới hạn độ tuổi U22, U23 với tổng số 7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng.

U22 Indonesia đeo HCV ôm linh vật SEA Games 32 đi ngủ, trái ngược với thái độ của tuyển Thái Lan - ảnh 3
Các cầu thủ U22 Indonesia trở về khách sạn ngủ khi đang ôm linh vật và đeo huy chương vàng
Các cầu thủ U22 Indonesia trở về khách sạn ngủ khi đang ôm linh vật và đeo huy chương vàng

Theo ghi nhận tình hình sau trận đấu, cả 2 đội Indonesia và Thái Lan đều có thái độ trái ngược. Sau trận thua tiếc nuối và những ồn ào ngoài đường biên, cầu thủ Thái Lan Jonathan Khemdee đã ném HCB và linh vật SEA Games 32 lên khán đài khán giả. Trong khi đó, các cầu thủ Indonesia đắm chìm trong chiến thắng đăng ảnh đi ngủ khi ôm linh vật và đeo HCV. Hình ảnh đối lập này vừa khiến cộng đồng mạng bật cười nhưng cũng tạo nên không ít tranh cãi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục