24h
Yeah1 News

Tỷ phú Hoàng Kiều có động thái đầu tiên sau khi Ngọc Trinh bị bắt, tỏ thái độ lạ khi được hỏi về tình cũ

Thứ bảy, 21/10/2023 | 11:09 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi tình cũ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam.

Chiều ngày 19/10, cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao trước thông tin về việc Ngọc Trinh bị Công an TP.HCM bắt tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Sự việc này xuất phát từ một đoạn video mà nữ người mẫu này đã thực hiện không lâu trước đó, trong đó cô và "người hướng dẫn" của mình đã thực hiện một loạt động tác nguy hiểm trên một chiếc mô tô phân khối lớn. Đáng lưu ý là Ngọc Trinh hiện chưa được cấp giấy phép lái xe hạng A2, và xe mô tô mà họ sử dụng đã được làm giả giấy tờ.

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, dân mạng cũng lập tức réo gọi tên của tỷ phú Hoàng Kiều. Đến tối ngày 20/11, vị đại gia này cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nam tỷ phú đã đăng tải hình ảnh 2 chú sói ở căn biệt thự của mình. Mặc dù không hề nhắc đến tình cũ nhưng netizen vẫn cho rằng, tỷ phú Hoàng Kiều đang muốn ẩn ý về điều gì đó.

Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân
Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân

Bài đăng này ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhắc đến sự việc của nữ người mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều không trả lời hay giải thích gì thêm về bài đăng của mình. Đây cũng chính là thái độ quen thuộc của vị đại gia từ trước đến nay khi được nhắc về tình cũ. 

Tỷ phú Hoàng Kiều có động thái đầu tiên sau khi Ngọc Trinh bị bắt, tỏ thái độ lạ khi được hỏi về tình cũ - ảnh 2
Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến Ngọc Trinh
Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến Ngọc Trinh

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều và nữ người mẫu Ngọc Trinh từng có thời gian hẹn hò cùng nhau. Thời điểm đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã 72 tuổi trong khi Ngọc Trinh chỉ mới 27 tuổi. Cũng bởi sự chênh lệch tuổi tác này mà cặp đôi đã nhận về không ít lời mỉa mai, châm chọc từ phía dư luận. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, họ còn tuyên bố muốn kết hôn cùng nhau. 

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau

Thế nhưng, chuyện tình này không kéo dài bao lâu. Chỉ sau 3 tháng, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cả hai vẫn chưa công khai yêu thêm bất kỳ ai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục