24h
Yeah1 News

Tưởng khách ngủ quên khi máy bay hạ cánh, tiếp viên lại kiểm tra thì phát hiện sự thật đau lòng

Thứ năm, 28/09/2023 | 12:05 (GMT+7)

Máy bay hạ cánh tiếp viên phát hiện một hành khách nằm ngủ và không phản ứng trong thời gian dài, họ bất ngờ hoảng sợ và sợ hãi trước sự thật đau lòng

Khi máy bay đã hạ cánh, tiếp viên hàng không nghi ngờ rằng có một hành khách đã ngủ quên. Tuy nhiên, khi tiếp viên tiến gần để kiểm tra, cô phát hiện ra một sự thật bàng hoàng. Theo New York Post, một vụ việc đau buồn đã xảy ra vào ngày 21/9 trên chuyến bay của hãng hàng không Anh British Airways từ thành phố London đến Nice, Pháp. Chuyến bay diễn ra suôn sẻ, không có điều gì đáng chú ý cho tới khi máy bay hạ cánh tại sân bay Nice ở Pháp.

Tưởng khách ngủ quên khi máy bay hạ cánh, tiếp viên lại kiểm tra thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 1

Theo báo địa phương The Connexion, khi các hành khách trên máy bay bắt đầu thu dọn hành lý xách tay và xếp hàng sẵn sàng để xuống sân ga, họ phát hiện một bà cụ dường như đã say quá mức đến nỗi không nhận ra rằng máy bay đã hạ cánh. Khi họ cố gắng đánh thức bà cụ nhưng nhận thấy rằng người này hoàn toàn bất động và không có phản ứng gì. Sự lo lắng của mọi người có lý do vì họ không thể đánh thức bà cụ dù đã thử nhiều cách.

Một số hành khách trong máy bay đã trở nên hoảng sợ và ngay lập tức liên hệ với phi hành đoàn và yêu cầu sự hỗ trợ khẩn cấp. Các nhân viên y tế trên chuyến bay đã cố gắng hết sức để hồi sinh người phụ nữ, nhưng không có kết quả.

Tưởng khách ngủ quên khi máy bay hạ cánh, tiếp viên lại kiểm tra thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 2

Lúc 22h, theo giờ địa phương, người phụ nữ đã được tuyên bố đã qua đời. Theo một báo cáo từ tờ Insider, có sự nghi ngờ rằng người phụ nữ có thể đã trải qua một cơn đau tim trong suốt chuyến bay. Hiện vẫn chưa rõ quốc tịch của bà cũng như liệu bà đi du lịch một mình hay không. Một phương tiện truyền thông Pháp đã đưa tin rằng nạn nhân là người Anh, nhưng hãng hàng không British Airways đã thông báo rằng họ không thể cung cấp hoặc xác nhận thông tin chi tiết về nạn nhân này.

Hãng hàng không British Airways nơi xảy ra vụ việc đau lòng
Hãng hàng không British Airways nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Một đại diện của Hãng hàng không British Airways đã thông báo rằng: "Chúng tôi rất tiếc lòng thông báo rằng một hành khách đã qua đời trong chuyến bay từ sân bay London Heathrow đến Nice. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng chia sẻ chân thành đến gia đình của hành khách trong thời điểm khó khăn này".

Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Vương quốc Anh, các trường hợp tử vong trong các chuyến bay rất hiếm, tuy nhiên, đây không phải là một trường hợp quá đặc biệt. Trung bình, cứ mỗi 287 triệu hành khách trên các chuyến bay của các hãng hàng không Anh, thường có một trường hợp tử vong.

Tưởng khách ngủ quên khi máy bay hạ cánh, tiếp viên lại kiểm tra thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 4

Mỗi hãng hàng không thường có chính sách riêng về cách xử lý tình huống khi có hành khách qua đời trên máy bay. Theo tờ The Insider, một cựu tiếp viên hàng không đã chia sẻ rằng trong các trường hợp hành khách tử vong đột ngột như vậy, thường sẽ đặt họ vào ghế và đắp chăn cho đến khi chuyến bay hạ cánh. Do phi hành đoàn không phải là những chuyên gia y tế, họ không thể xác định tử vong một cách hợp pháp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy bay   tiếp viên  

Cùng chuyên mục