24h
Yeah1 News

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn

Chủ nhật, 21/01/2024 | 20:39 (GMT+7)

Dù đã một thời gian dài sau hôn lễ, nhưng người hâm mộ vẫn dõi theo cặp đôi và tò mò về cuộc sống hiện tại.

Còn nhớ vào khoảng giữa năm 2023, một đám cưới “siêu khủng” tại Thừa Thiên – Huế đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Tại đây, bố mẹ cô dâu đã trao của hồi môn cho con gái là 25 cuốn sổ đỏ, tương đương với 25 mảnh đất được mua từ số tiền mà cô con gái đã dành dụm và giao cho mẹ ruột giữ. 

Sau đó, bà nội của cô dâu cũng bày tỏ “nguyện vọng” muốn trao cho cháu gái một cuốn sổ đỏ để làm vốn trước khi xuất giá theo chồng. Lúc này, cô dâu không kìm nén được hạnh phúc, liên tục nở nụ cười và lễ phép nhận của hồi môn từ mẹ và bà nội.

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 1

Cô dâu nhận của hồi môn 26 cuốn sổ đỏ gây sốt

Theo đó, cô dâu trong hôn lễ gây sốt này tên Linnie Phan, là giáo viên trong ngành làm đẹp, sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên Instagram.  Từ năm 10 tuổi, Linnie Phan đã theo gia đình từ Huế sang Mỹ định cư. Những năm đầu tại đây, cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn hoàn toàn, phải mưu sinh bằng nghề làm nem chua, giò chả.

9X vẫn nhớ ngày bé, khi bạn bè đồng trang lứa được cha mẹ dẫn đi chơi, đi ăn uống thì cô phải ngồi gói nem chả để giúp gia đình trả tiền thuê nhà mỗi tháng. Nhiều hôm gói nem xong, Linnie lại tất tả cắp sách đi học cho kịp giờ. Cũng chính nhờ những trải nghiệm này mà cô dâu 9x luôn phải tự nhủ bản thân phải nỗ lực kiếm tiền để ba mẹ có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 2

Cô dâu từng có tuổi thơ khó khăn, nỗ lực đi lên để thay đổi cuộc sống

Còn chú rể là là Jimmy Phan, cô dâu tiết lộ cô và ông xã từng quen biết hơn 10 năm trước khi quyết định đám cưới. Cặp đôi từng có thời gian tìm hiểu nhưng còn quá trẻ và chưa ổn định sự nghiệp nên đã tạm dừng mối quan hệ. Phải đến 7 năm sau, khi đã trưởng thành hơn và suy nghĩ thấu đáo hơn, cả hai mới quyết định quay trở về bên nhau. 

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 3

Cô dâu và chú rể từng trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu

Chia sẻ về ông xã Jimmy, cô dâu Linnie đã dành những lời khen hết sức ngọt ngào: “Anh luôn để mình là ưu tiên hàng đầu, làm mọi thứ vì mình. Mình hay bị ho vào buổi tối, nhưng chỉ cần nghe tiếng mình bị ho thì dù anh đang ngủ cũng thức dậy ngay để lấy thuốc cho mình.

Thấy mình thiếu thứ gì, anh đều chủ động tìm hiểu và mua cho. Mỗi dịp lễ đặc biệt, anh thường chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho mình vui”. Đặc biệt từ khi quen anh, mình cảm thấy bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất trên đời”.

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 4

Cô nàng hạnh phúc vì luôn được ông xã chiều chuộng, yêu thương

Dù đã một thời gian dài sau hôn lễ, nhưng người hâm mộ vẫn dõi theo cuộc hôn nhân bạc tỷ của cặp đôi. Nhiều người tò mò không biết cuộc sống của họ giờ ra sao, đã có tin vui hay chưa?

Được biết sau đám cưới, cả hai hiện đang định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Linnie Phan cũng thường xuyên đăng tải hoạt động giảng dạy làm đẹp cho các học viên. Cô nàng sẵn sàng ra tay "thực hành" trên những người mẫu để học viên online có thể học miễn phí, không cần bỏ số tiền lớn đi học ở trung tâm, thẩm mỹ viện,... Có thể thấy công việc của cô nàng đã có nhiều sự phát triển và ổn định hơn rất nhiều.

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 5

Cô nàng hiện tại có cuộc sống, công việc thành công, ổn định

Bận rộn công việc là vậy nhưng cô gái gốc Huế không quên hâm nóng tình cảm với chồng điển trai bằng những lời nhắn gửi đầy "mật ngọt". Trong dịp sinh nhật của chồng vừa qua, cô đã bày tỏ tình cảm chân thành: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em! Thật không thể tin được khi hai người xa lạ có thể tìm thấy nhau và tạo ra mối liên kết mạnh mẽ đến mức chúng ta không thể tưởng tượng được sẽ sống ra sao khi không có nhau.

Anh thực sự là người chồng tốt nhất trên thế giới. Em sẽ không đánh đổi một khoảnh khắc nào với anh để lấy bất cứ điều gì trên thế giới này. Anh vượt qua mọi khó khăn để làm em hạnh phúc, không bao giờ nói không với bất cứ điều gì em cần". 

Từng nhận 26 sổ đỏ từ mẹ ruột và bà nội trong ngày cưới, cô gái có cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn - ảnh 6

Có lẽ cũng chính nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn luôn ngọt ngào, hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục