24h
Yeah1 News

Từng là giúp việc của Ngọc Trinh, Thúy Kiều đã vươn lên trở thành giám đốc kinh doanh khiến mọi người trầm trồ

Thứ bảy, 26/08/2023 | 19:55 (GMT+7)

Là người giúp việc kiêm trợ lý thân cận của Ngọc Trinh, cô nàng Thúy Kiều hiện tại đang ở 1 cương vị mới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những ai theo dõi Ngọc Trinh đều biết đến cô nàng trợ lý thân cận Thúy Kiều luôn theo sát người đẹp này. Ban đầu Thúy Kiều đơn thuần chỉ là người giúp việc bếp núc trong nhà Ngọc Trinh. Thế nhưng, về sau cô nàng được Ngọc Trinh trọng dụng thăng chức thành trợ lý theo chân giúp mình trong công việc nghệ thuật. Mối quan hệ thân thiết như chị em ruột thịt của Thúy Kiều và Ngọc Trinh cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Ngọc Trinh tiết lộ cô xem trợ lý như người nhà và đối đãi rất tốt. Nhờ đó, Thúy Kiều ngày càng có nhiều cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân cũng như quen biết rất nhiều mối quan hệ trong showbiz.

Thúy Kiều là trợ lý thân cận của Ngọc Trinh nhiều năm nay. Ảnh: FBNV
Thúy Kiều là trợ lý thân cận của Ngọc Trinh nhiều năm nay. Ảnh: FBNV

Mới đây, Thúy Kiều vừa đăng tải bài viết chia sẻ niềm vui lớn. Cụ thể, sau thời gian theo chân "chủ tịch" Ngọc Trinh tập tành buôn bán, cô nàng đã được trao chức vụ mới là giám đốc kinh doanh vì có thành tích bán hàng xuất sắc. Trước tin vui này, trợ lý Ngọc Trinh bày tỏ xúc động, cảm kích những người hướng dẫn mình tận tình từ ngày đầu tập kinh doanh. Được biết, Thúy Kiều hiện đang điều hành đại lý bán sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khá nổi do ekip của Ngọc Trinh hợp tác với bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh sáng lập.

Cô nàng vừa được thăng chức thành giám đốc kinh doanh khi hỗ trợ Ngọc Trinh buôn bán đắt hàng. Ảnh: FBNV
Cô nàng vừa được thăng chức thành giám đốc kinh doanh khi hỗ trợ Ngọc Trinh buôn bán đắt hàng. Ảnh: FBNV
Thúy Kiều ngày càng 'lột xác' sau thời gian theo chân Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Thúy Kiều ngày càng "lột xác" sau thời gian theo chân Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, khán giả cũng bắt đầu nhận thấy Thúy Kiều đã "lột xác" về mặt ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc. Cô nàng chăm chuốt tóc tai, vóc dáng và đầu tư về trang phục thật chỉn chu sao cho xứng với cương vị giám đốc hiện tại. Tuy nhiên, Thúy Kiều tiết lộ dù thế nào cô vẫn là trợ lý thân cận nguyện theo chân Ngọc Trinh giúp "chủ tịch" việc vặt. Chia sẻ của Thúy Kiều cho thấy cô luôn biết ơn người chị Ngọc Trinh đã yêu thương cũng như trao cho cô cơ hội, giúp cô có được nhiều thành quả đáng mơ ước như ngày hôm nay.

Ngọc Trinh là người giúp đỡ, xem Thúy Kiều như chị em ruột nên cô nàng rất biết ơn 'chủ tịch' của mình. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh là người giúp đỡ, xem Thúy Kiều như chị em ruột nên cô nàng rất biết ơn "chủ tịch" của mình. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục