24h
Yeah1 News

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm?

Thứ ba, 30/01/2024 | 20:26 (GMT+7)

Cách đây 2 năm, dư luận được phen xôn xao trước hình ảnh người đàn ông đeo nhiều vàng ở cổ, cánh tay và các ngón tay. Nhiều người không khỏi tò mò cuộc sống hiện tại của vị đại gia này.

Anh Phạm Văn Lợi (SN 1983) là cái tên từng nổi tiếng khắp vùng đất Châu Phú (An Giang) bởi độ giàu có khó ai sánh bằng. Người đàn ông này sẵn sàng bỏ số tiền lớn để thuê thợ chế tác vàng theo ý của mình. 

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 1

Đại gia An Giang đeo vàng kín người

Chia sẻ về sở thích "tốn kém" của mình, đại gia An Giang nói: “Tôi đeo 50 lượng vàng 18K trên người. Trong đó, dây chuyền 5 lượng, mặt dây chuyền hình rồng 7,2 lượng vàng, một vòng tay hơn 17 lượng vàng và một vòng khác hơn 20 lượng vàng cùng nhiều chiếc nhẫn hơn 10 lượng vàng.

Vàng tôi đeo không phải mua tại tiệm vàng, tất cả đều được đặt thợ làm theo kiểu dáng, kích thước mà tôi yêu cầu. Tổng giá trị vàng tôi đeo trên người là hơn 1 tỷ đồng”.

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 2

Mỗi món trang sức mà anh đeo đều có trọng lượng và được chạm khắc theo những họa tiết khác nhau.

Cũng theo anh Lợi, anh đã có sở thích đeo vàng từ rất lâu. Ban đầu anh chỉ đeo vài lượng vàng, sau đó đeo thêm và dần dần đeo số lượng “siêu khủng” như hiện tại. Thậm chí, nếu đi ra đường mà không đeo vàng trên người, anh sẽ luôn cảm thấy thiếu thiếu. 

Anh Lợi cho biết, việc đeo 50 cây vàng trên người không chỉ đơn giản là sở thích mà còn có yếu tố phong thủy. Anh hy vọng số vàng sẽ giúp công việc làm ăn của mình luôn thuận lợi. Anh Lợi cũng khẳng định bản thân dám công khai tất cả, không sợ mọi người dị nghị vì "chính quyền địa phương biết mình là ai, làm nghề gì”.

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 3

Anh tự tin với sở thích của mình vì không làm ăn phi pháp

Ở thời điểm hiện tại, anh Lợi vẫn “trung thành” với sở thích đeo vàng kín người và thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân. Anh vẫn giữ thói quen đeo dây chuyền bản to với thiết kế tinh xảo ở cổ, 2 cổ tay đeo lắc vàng rất bự, các ngón tay đeo vàng lấp lánh. Anh cũng không quên đeo kính đen để bản thân toát lên phong thái vừa giàu vừa ngầu.

Anh luôn tự tin đi ra ngoài đường mà không sợ trộm cướp hoặc ánh mắt dè bỉu từ thiên hạ. Thậm chí anh còn mạ vàng cả chiếc xe ô tô – phương tiện phục vụ trong việc đi lại cũng như công việc kinh doanh.

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 4
Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 5

Chiếc ô tô được anh Lợi mạ vàng bóng loáng

Thỉnh thoảng, anh dành thời gian vệ sinh trang sức bằng cách cho vào nồi nước sôi… luộc lên. Sau đó anh vớt ra, để vào trong rổ cho ráo nước. Hình ảnh ấy khiến nhiều người phải thốt lên vì những thói quen độc lạ của “người giàu”.

Từng gây xôn xao vì đeo 50 cây vàng trên người, Đại gia An Giang có cuộc sống thế nào sau 2 năm? - ảnh 6

Các món trang sức luôn sáng đẹp nhờ được chăm sóc thường xuyên

Được biết, trước khi trở nên “có tiền”, anh Lợi từng là người nghèo khó, phải thuê mướn mưu sinh. Để có được cuộc sống như hiện tại, anh Lợi cũng phải làm việc như bao người.

“Nhiệm vụ” chính mỗi ngày của anh là nuôi rồng Nam Mỹ. Đây là công việc bén duyên với anh từ năm 30 tuổi, trải qua nhiều thăng trầm mới ổn định và có được thu nhập cao. Ngoài ra anh còn kinh doanh mỹ phẩm và có một tiệm cà phê nho nhỏ gần nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục