24h
Yeah1 News

Từng có tin đồn với Ngọc Trinh, bác sĩ Cao Hữu Thịnh bỗng tiết lộ thời điểm kết hôn?

Thứ ba, 31/10/2023 | 09:42 (GMT+7)

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh không chỉ có tiếng trong lĩnh vực của mình mà còn được nhiều sao Việt chào đón. Tuy nhiên đến hiện tại bác sĩ vẫn lẻ bóng một mình.

Tuy không hoạt động trong giới giải trí, tên tuổi bác sĩ Cao Hữu Thịnh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết, bác sĩ Cao Hữu Thịnh sinh năm 1980 và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điều trị chứng hiếm muộn ở phụ nữ. Ngoài chuyên môn cao, bác sĩ Cao Hữu Thịnh luôn giữ thái độ trẻ trung, lạc quan, hài hước với mọi người nên càng được yêu quý.

Trong thời gian gần đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh ngoài việc điều trị bệnh hiếm muộn cho phụ nữ mà còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp sản phụ sinh con thông qua phương pháp nhân tạo. Dưới sự tư vấn, hỗ trợ và điều trị của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, nhiều sản phụ cho biết đã sinh con thành công. Nhờ đó mà không ít nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng muốn làm thân với bác sĩ Thịnh.

Từng có tin đồn với Ngọc Trinh, bác sĩ Cao Hữu Thịnh bỗng tiết lộ thời điểm kết hôn? - ảnh 1
Thời gian trước, bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh
Thời gian trước, bác sĩ Cao Hữu Thịnh có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh

Nhiều người cho rằng ở tuổi 40, bác sĩ Cao Hữu Thịnh sở hữu gia tài đồ sộ và công việc thành tựu. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của bác sĩ Thịnh lại khá im ắng. Thời gian trước, bác sĩ Thịnh từng vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh sau loạt ảnh cả hai thường xuyên đi ăn tối với nhau. Tuy nhiên, bác sĩ Thịnh đã đính chính tin đồn và khẳng định quan hệ của đôi bên chỉ là bạn bè thân thiết. Được biết, thời điểm đó Ngọc Trinh cũng có ý định trữ đông trứng để sinh con nên không có gì lạ khi cô và bác sĩ Thịnh qua lại với nhau.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã hé lộ cơ ngơi hoành tráng của mình. Có thể thấy trong căn hộ rộng lớn, người bên cạnh bầu bạn cùng bác sĩ Thịnh suốt 10 năm là một cô giúp việc lớn tuổi. 

Một góc căn hộ sang trọng của bác sĩ Thịnh
Một góc căn hộ sang trọng của bác sĩ Thịnh

Em trai của bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ: "Gia đình tôi có 5 anh em trai nhưng chỉ có anh Thịnh theo nghề bác sĩ còn 4 người còn lại là học kỹ sư. Anh ấy cũng là người vất vả nhất trong nhà, làm việc từ sáng đến tối với cường độ cao, có khi 1-2 giờ sáng có ca mổ thì anh vẫn đến bệnh viện để phẫu thuật".

Bác sĩ Thịnh hứa hẹn 2 năm sau sẽ đám cưới
Bác sĩ Thịnh hứa hẹn 2 năm sau sẽ đám cưới

Được biết, bác sĩ Cao Hữu Thịnh khá mát tay khi từ việc trồng trọt, chăn nuôi đều thu được kết quả tốt. Người nhà bác sĩ Thịnh cho biết: "Anh trồng cây gì cũng ra trái rất nhiều, trái to và ngon ngọt hơn người khác, nuôi gà thì gà đẻ hơn 30 trứng...". Khi nhắc đến chuyện lập gia đình, bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ vì muốn hoàn thành tốt công việc nên anh tạm gác lại hạnh phúc cá nhân. Tuy nhiên dự định trong 2 năm tới sẽ nghĩ đến chuyện cưới xin.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Hữu Thịnh   ngọc trinh  

Cùng chuyên mục