24h
Yeah1 News

Từng bị VTV điểm mặt nạn chửi bậy trên MXH, Độ Mixi nay cảnh giác cao còn gửi lời đến nhân sự nhà đài

Thứ năm, 28/12/2023 | 16:15 (GMT+7)

Sau hơn 3 năm kể từ ngày bị VTV réo tên vì vấn nạn chửi bậy trên mạng xã hội, Độ Mixi giờ "tu tâm dưỡng tính" và cảnh giác nhiều hơn.

Vào năm 2020, Độ Mixi từng được VTV24 lấy hình ảnh làm minh chứng trong phóng sự về vấn nạn nói tục chửi bậy trên không gian mạng. Nam Streamer được cho có nhiều lỡ lẽ không phù hợp khi trên sóng, đặc biệt đối tượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau. Sự việc này gây tranh luận trên mạng xã hội một thời gian.

Độ Mixi sau đó lên tiếng thừa nhận bản thân sử dụng ngôn từ chưa được lịch sự và đang cải thiện từng ngày. Anh chàng sau đó có nhiều sự thay đổi đáng kể, hình ảnh cũng được đón nhận rộng rãi theo hướng tích cực hơn.

Từng bị VTV điểm mặt nạn chửi bậy trên MXH, Độ Mixi nay cảnh giác cao còn gửi lời đến nhân sự nhà đài - ảnh 1

Độ Mixi từng bị VTV điểm mặt vì văng tục chửi bậy trên mạng xã hội

Mới đây, Độ Mixi gây chú ý khi thể hiện sự cảnh giác với nhân sự của VTV sau những lần bị "sờ gáy". Cụ thể trong một đoạn livestream, Độ Mixi bất ngờ phát hiện có tài khoản tích xanh chính chủ của VTV24 vào xem. Nhanh chóng nam Streamer hài hước chia sẻ biết anh chị nhà đài "nằm vùng" trong livestream của mình nên mặc đồ lịch sự , từ đầu đến cuối không nói một câu chửi bậy nào.

"Tết nhất anh chị nên đi liên hoan, nếu làm hết dự án Tết rồi thì phải nghỉ ngơi, tối về nhà với gia đình chứ lại còn lên xem livestream. Nhưng mà em khẳng định một điều là năm nay em không bị dính gì trên đấy, em rất ngoan luôn, hướng thiện thực sự luôn" - Độ Mixi hài hước bày tỏ.

Từng bị VTV điểm mặt nạn chửi bậy trên MXH, Độ Mixi nay cảnh giác cao còn gửi lời đến nhân sự nhà đài - ảnh 2

Biểu cảm hài hước của Độ Mixi khi thấy tài khoản của VTV24 vào xem livestream

Khán giả công nhận những chia sẻ của Độ Mixi khi trong năm vừa qua, Streamer này liên tục có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, hình ảnh cũng đầy tích cực và đẹp đẽ trong mắt dư luận. Có thể thấy sau những ồn ào gây tác động lớn từ lần bị VTV24 chỉ điểm, Độ Mixi đã thay đổi rất nhiều.

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989, đến từ Cao Bằng. Anh là một trong những Streamer về game đình đám tại Việt Nam, cùng 3 tên tuổi khác là Pew Pew, ViruSs và Xemesis tạo nên "Tứ hoàng Streamer". Sau nhiều năm làm công việc livestream, Độ Mixi được cho sở hữu khối tài sản "khủng", đi biệt thự ở xe sang.

Từng bị VTV điểm mặt nạn chửi bậy trên MXH, Độ Mixi nay cảnh giác cao còn gửi lời đến nhân sự nhà đài - ảnh 3

Độ Mixi có nhiều thay đổi tích cực sau khi bị VTV điểm tên trên sóng

Năm 2014, Độ Mixi kết hôn cùng bà xã tên Nguyễn Quỳnh Trang (Trang Mixi). Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 cậu con trai, hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Từng bị VTV điểm mặt nạn chửi bậy trên MXH, Độ Mixi nay cảnh giác cao còn gửi lời đến nhân sự nhà đài - ảnh 4

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Độ Mixi bên vợ và 2 con trai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục