24h
Yeah1 News

Tun Phạm giải thích việc khoe tiền lì xì: “Tôi đâu ăn không của ai, cũng tốn vài chục triệu tiền mừng”

Thứ tư, 14/02/2024 | 08:56 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Tun Phạm, anh cũng chi khá nhiều tiền để mừng tuổi cho người thân và bạn bè. Đồng thời việc khoe tiền lì xì là trên tinh thần vui vẻ đầu năm, không có ý gì thêm.

Theo đó Tun Phạm cho biết việc đăng video khoe tiền mừng tuổi là content vui đầu năm, chứ không có năm nào nhận lì xì mà lãi . Nam TikToker chia sẻ đã lì xì cho ông bà bố mẹ hàng chục triệu đồng, cùng với đó là đổi tiền lẻ để bỏ phong bao cho các cháu chắt, bạn bè.

"Tôi có ăn gì của mọi người đâu. Năm nay tôi nhận được tiền mừng tuổi là khoảng 12 triệu, còn tiền bỏ ra mừng tuổi là hơn 30 triệu rồi. Trong video trước, anh Đức Phúc và chị Hương Giang là chúng mình bốc thăm ngẫu nhiên. Cho nên đầu năm lì xì hoan hỉ niềm vui thôi, tiền bạc với chúng mình bây giờ chỉ là lấy lộc, không quan trọng" - Tun Phạm chia sẻ.

Tun Phạm giải thích việc khoe tiền lì xì: “Tôi đâu ăn không của ai, cũng tốn vài chục triệu tiền mừng” - ảnh 1

Tun Phạm giải thích về việc khoe tiền lì xì gây tranh cãi đầu năm

Trước đó trong một đoạn video khoe tiền mừng tuổi đầu năm, Tun Phạm gây tranh cãi khi khoe chi tiết tiền lì xì nhận được từ Đức Phúc, Hương Giang, Long Chun...Nhiều người cho rằng Tun Phạm không nên chia sẻ quá rõ ràng như vậy, người mừng ít sẽ buồn khi bị so sánh với người mừng nhiều.

Long Chun lì xì cho bạn thân Tun Phạm 3 triệu đồng, Hương Giang bỏ phong bao 500k, Đức Phúc mừng tuổi 200k và một người bạn của TikToker này để 300 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng). Ngoài ra, Tun Phạm còn nhận được tiền lì xì từ người thân trong gia đình, tổng cộng số tiền là hơn 12 triệu đồng.

Tun Phạm giải thích việc khoe tiền lì xì: “Tôi đâu ăn không của ai, cũng tốn vài chục triệu tiền mừng” - ảnh 2

Theo Tun Phạm, tiền lì xì đầu năm là để lấy lộc may mắn, không câu nệ ai mừng nhiều hay mừng ít

Tun Phạm giải thích việc khoe tiền lì xì: “Tôi đâu ăn không của ai, cũng tốn vài chục triệu tiền mừng” - ảnh 3

Nam TikToker chia sẻ chi hàng chục triệu đồng để lì xì cho gia đình, cháu chắt và bạn bè đồng nghiệp

Lì xì đầu năm là phong tục truyền thống quen thuộc vào mỗi dịp Tết, mang ý nghĩa may mắn, trao gửi lời chúc bình an, sức khoẻ... Đầu năm, người lớn sẽ thường tặng cho trẻ em tiền được bỏ vào những bao giấy đỏ, hay được gọi là hồng bao với những lời chúc tốt đẹp ngày đầu năm. Cùng với đó con cái, cháu...cũng thường mừng tuổi bố mẹ, ông bà để chúc sức khỏe, may mắn...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tun Phạm   Tiền lì xì   mừng tuổi  

Cùng chuyên mục