24h
Yeah1 News

Từ chối lời đề nghị “qua lại” với anh rể, thiếu nữ 18 tuổi gặp chuyện thương tâm mãi mãi không thể trở về

Thứ năm, 22/06/2023 | 15:14 (GMT+7)

Đề nghị em gái vợ ngoại tình với mình nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý, anh rể nhẫn tâm làm chuyện thương tâm với thiếu nữ 18 tuổi.

Vừa qua, thông tin về một thiếu nữ 18 tuổi người Ấn Độ đã bị sát hại dã man khiến truyền thông công chúng không khỏi rùng mình. Theo đó, thi thể của cô gái được tìm thấy tại một hồ nước gần nhà trong tình trạng không còn nguyên vẹn với mắt bị chọc thủng, vật sắc nhọn đâm vào đầu và cổ họng.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, nạn nhân được xác định là nữ sinh học ngành điều dưỡng Sirisha, 18 tuổi, tên là Sirisha, cô đang là y tá thực tập trong một bệnh viện gần nhà. Còn thủ phạm sát hại cô gái lại chính là anh rể của cô Erragaddapalli Anil (25 tuổi).

Từ chối lời đề nghị “qua lại” với anh rể, thiếu nữ 18 tuổi gặp chuyện thương tâm mãi mãi không thể trở về. (Ảnh: minh họa)
Từ chối lời đề nghị “qua lại” với anh rể, thiếu nữ 18 tuổi gặp chuyện thương tâm mãi mãi không thể trở về. (Ảnh: minh họa)

Bước đầu điều tra, anh rể của Sirisha khai nhận vì thấy em gái của vợ xinh đẹp nên có nảy sinh tình cảm trai gái, anh nhiều lần "tăm tia" đề nghị một mối quan hệ ngoài luồng nhưng bị Sirisha đã một mực từ chối. Đến ngày 10/6/2023 khi thấy em vợ ra khỏi nhà một mình một mình Erragaddapalli Anil đã âm thầm đi theo em vợ đến một ngôi chùa. Tại đây, gã này tiếp tục đề nghị em gái vợ ngoại tình với mình nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý. Cả hai sau đó xảy ra tranh chấp qua lại, trong cơn tức giận Erragaddapalli Anil dùng một cây sắt đập vào đầu Sirisha. Vì muốn hủy hoại dung mạo em vợ để không ai nhận ra, tên anh rể còn đập vỡ vỏ chia thủy tinh rỗng, lấy mảnh vỡ đâm nhiều nhát vào mắt nạn nhân, sau cùng là quăng xác cô dưới hồ nước. 

Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Sự việc đến chiều ngày 11/6, một số người dân xung quanh phát hiện thi thể nạn nhân trương phình trên mặt hồ với nhiều vết thương nghiêm trọng, cơ thể tím tái. Ngay sau đó, cảnh sát đã khoanh vùng, tìm kiếm những nơi có camera để truy xét. Thi thể thiếu nữ 18 tuổi sau đó được đem tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Gia đình cô gái ban đầu không biết nạn nhân là con mình vì cơ thể bị phá hủy  bởi nhiều vết đâm vào vùng mặt gần như bị hủy dung.

Từ chối lời đề nghị “qua lại” với anh rể, thiếu nữ 18 tuổi gặp chuyện thương tâm mãi mãi không thể trở về - ảnh 3

Mọi chuyện vỡ lẽ khi gia đình cho biết, cô Sirisha phải đem đồ ăn cho mẹ đang nằm viện nhưng mãi không thấy vào nên bị bố trách mắng. Vì tranh cãi với bố nên cô gái 18 tuổi bỏ đi một mình thì gặp anh rể bám theo và gặp cái kết thương tâm. Hiện, vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị sát hại bởi anh rể rúng động truyền thông Ấn Độ.

Cái chết của Sirisha không chỉ đơn giản là một vụ án giết người mà nó còn trở thành biểu tượng cho nỗi đau đớn tận cùng mà phụ nữ Ấn Độ phải gánh chịu. Có thể nói, ở đất nước này việc phụ nữ bị hành hạ, hãm hiếp và bị giết chết xảy ra hàng ngày đến nỗi nhiều người coi đó là chuyện thường tình, không thể tránh khỏi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thiếu nữ   Sát hại   Ấn Độ   anh rể  

Cùng chuyên mục