24h
Yeah1 News

Người đàn ông trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong năm, nhưng gặp chuỗi bi kịch khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi

Thứ ba, 09/04/2024 | 21:09 (GMT+7)

Tưởng chừng sẽ đổi đời sau 2 lần trúng số độc đáo, không ngờ người đàn ông này lại rơi vào chuỗi bi kịch đau lòng như vậy.

Giai đoạn trước năm 1975, vé số chỉ được phát hành một lần mỗi tuần với giải thưởng không quá lớn. Trong gia đình ông Đỗ Hoàng Toàn, chủ một cửa tiệm thuốc, thói quen sử dụng vé số để thối lại số tiền thừa đã trở thành điều phổ biến. Ông Toàn thường xin cha giữ lại một vài tờ vé số để hy vọng vào sự may mắn. 

Vào tháng 9/1970, ông Toàn đã may mắn trúng giải đặc biệt cùng với hai giải khuyến khích, tổng trị giá lên đến 3 triệu đồng. Đây là một khoản tiền khá lớn vào thời điểm đó. Vào đầu tháng 12 cùng năm, ông Toàn còn giữ thêm một tờ vé số mang số 40 và bất ngờ trúng giải độc đắc 4 triệu đồng nữa.

Người đàn ông trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong năm, nhưng gặp chuỗi bi kịch khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi - ảnh 1

Ông Đỗ Hoàng Toàn

Sinh ra trong một gia đình có 9 anh chị em, ông Toàn phải sống dựa vào việc kinh doanh tiệm thuốc và bán đồ tạp hóa. Sau khi học xong cấp 1, ông quyết định nghỉ học để giúp cha mẹ trông coi quầy hàng. Thời đó, lương của nhà nước chỉ rất ít và vàng cũng không có nhiều giá trị. Khi ông Toàn trúng số lớn, số tiền đó đã được cha mẹ ông giữ lại và có thể mua được nhà và xe hơi, một cơ hội "đổi đời" đáng kể.

Nhận được số tiền lớn, cha mẹ ông Toàn đã sử dụng một phần để mua mảnh đất và xây dựng một ngôi nhà lớn hơn. Số tiền còn lại, ông Toàn đã bắt đầu dấn thân vào các hoạt động giải trí và mua sắm, nhưng dần dần bị cuốn vào vòng xoáy của ma túy và tội phạm.

Người đàn ông trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong năm, nhưng gặp chuỗi bi kịch khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi - ảnh 2

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình mà ông Toàn còn giữ lại

Ông Toàn kể lại: "Tôi bao hết cho cả đám bạn tiêu xài nên được tâng bốc lên làm đại ca, thích lắm! Thế rồi một lần đang uống cà phê thì có đứa mời tôi điếu thuốc. Tôi thử rồi sau đó mới biết nó có tẩm ma túy và không thể nào dứt ra nữa". 

Thậm chí, ông còn lao vào con đường trộm cướp để có tiền phê pha. Một lần bị công an bắt, ông cố gắng vượt ngục chạy trốn thì bị súng bắn cánh tay trái nát tươm. Vết thương bị hoại tử, phải cắt bỏ. Thấy vậy, gia đình ông Toàn cũng từ mặt, vợ mang con bỏ đi, anh chị em trong nhà ai cũng né tránh. 

“Tật nguyền, mất cả vợ con, gia đình, tôi càng chìm sâu vào ma túy hơn để quên hết sự đời…", ông Toàn cho biết.

Người đàn ông trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong năm, nhưng gặp chuỗi bi kịch khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi - ảnh 3

Trúng số độc đắc 2 lần liên tiếp, ông Toàn lại rơi vào bi kịch vì ma túy

Mãi đến lúc chứng kiến một người bạn nghiện sốc thuốc qua đời, sau đó thêm người khác lên cơn, sinh ra ảo giác nên đã bơm thẳng nước tương vào mạch máu để tự vẫn, ông Toàn bất giác rùng mình. Từ đó ông Toàn mới quyết tâm cai thuốc. Sau quá trình vất vả để cai nghiện thành công, ông Toàn quyết tâm làm lại cuộc đời, dần hòa nhập lại với xã hội.

Sau nhiều biến cố, ông Toàn đã quyết định bắt đầu cuộc hành trình tái thiết cuộc đời của mình. Từ việc tìm đến thiền để tìm sự bình an đến việc làm việc thiện, ông Toàn dần dần hòa nhập lại với xã hội. Qua các cố gắng và nỗ lực không ngừng, ông đã tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và công việc.

Người đàn ông trúng số độc đắc liên tiếp 2 lần trong năm, nhưng gặp chuỗi bi kịch khiến cuộc sống hoàn toàn thay đổi - ảnh 4

Cuộc sống của ông hiện taijd dang hướng đến những điều tích cực hơn

Dù cuộc sống vẫn còn đầy khó khăn, nhưng ông Toàn không bao giờ từ bỏ hy vọng. Người đàn ông này luôn mang trong mình sức mạnh và kiên trì, và dường như đã vượt qua được quá khứ đen tối để bước vào tương lai tươi sáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúng số   cư dân mạng   Bi kịch  

Cùng chuyên mục