24h
Yeah1 News

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl

Chủ nhật, 10/12/2023 | 19:53 (GMT+7)

Hai năm không về nhà, anh Y York Ktul suýt không nhận ra người vợ của mình vì sự thay đổi quá lớn.

Theo thông tin từ báo Dân trí, anh Y York Ktul và chị H Juin Ksor (người Ê-đê, sống tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tình cờ quen nhau qua mạng xã hội từ 4 năm trước. Vì nhà ở cách nhau chỉ hơn 4km nên cặp đôi có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện nên tình cảm cũng tiến triển nhanh. 

York Ktul cho biết, anh ấn tượng với H Juin Ksor vì vẻ ngoài xinh xắn, dáng người cao ráo và nói chuyện dễ thương. Trong mắt anh, Ksor là một cô gái có lối ăn mặc giản dị thường ngày chỉ diện quần jeans, áo sơ mi, áo phông. Về phần mình, chị H Juin Ksor cũng thấy có thiện cảm với anh vì sự chăm chỉ, biết quan tâm người khác.

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl - ảnh 1

Ngày mới quen nhau, chị H Juin Ksor trong mắt anh Ktul là cô gái giản dị, dễ thương

Cả hai chính thức hẹn hò sau gần 1 năm quen biết. Đầu năm 2020, York Ktul nhận quyết định đi nghĩa vụ quân sự, còn H Juin Ksor biết tin mình có thai. Cặp đôi vô cùng bối rối vì không đủ thời gian để tổ chức các lễ nghi đầy đủ cho hôn lễ.

Khi hai gia đình biết chuyện đã động viên York Ktul an tâm lên đường làm nhiệm vụ, ở nhà bố mẹ đôi bên sẽ chăm sóc đủ đầy cho hai mẹ con H Juin Ksor.

"Tháng đầu tiên anh York Ktul xa nhà, vì bụng còn nhỏ nên tôi vẫn tới Bình Định - nơi anh ấy đóng quân - thăm anh ấy được", H Juin Ksor kể.

Đó cũng là lần gặp gỡ duy nhất trong 2 năm anh York Ktul tham gia nghĩa vụ quận sự. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và Ksor sinh con nhỏ nên Ksor cũng không thể lên Bình Định thăm bạn đời của mình.

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl - ảnh 2

Chị H Juin Ksor phải một mình chăm con khi anh đi nhập ngũ

Sinh con khi tuổi đời còn khá trẻ, H Juin Ksor gặp không ít vất vả. Nhưng nhờ sự chăm sóc, yêu thương và quan tâm của gia đình hai bên đã giúp cô thêm vững tâm vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Sau khi sinh con, Ksor tranh thủ những lúc rảnh rỗi để sáng tạo các nội dung về chủ đề phụ nữ làm đẹp sau sinh. Những clip Ksor "biến hình" từ một bà mẹ bỉm sữa luộm thuộm thành một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ chỉ với vài thao tác đơn giản thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl - ảnh 3

Sau khi sinh con, chị H Juin Ksor bắt đầu thực hiện những video làm đẹp dành cho phụ nữ sau sinh

Từ đây, Ksor nuôi tóc dài và chú ý đến việc ăn mặc hơn. Cô gái có nước da bánh mật cùng gương mặt góc cạnh đã dần "lột xác", nhan sắc ngày một xinh đẹp. Những clip đơn giản của Ksor nhận được nhiều lời khen ngợi và truyền năng lượng tích cực tới cộng đồng chị em. Nhờ thế, cô gái càng có động lực cho ra các clip truyền cảm hứng.

Chia sẻ về cơ duyên này, Ksor kể: "Nhận được lời khen từ mọi người, tôi chia sẻ nhiều hơn về cách làm đẹp, thay đổi gu thời trang. Nhiều chị em sau sinh đã chia sẻ nỗi tự ti của bản thân như cơ thể xồ xề, phải mặc trang phục quá cỡ…

Tôi đã tìm hiểu các kiến thức và tổng hợp lại những cách dễ áp dụng cho các chị em. Tôi muốn mọi người hiểu rằng, dù vất vả thế nào thì phụ nữ cũng nên dành một chút thời gian chăm sóc, yêu thương bản thân".

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl - ảnh 4

Chị biết các ăn mặc, chăm sóc và yêu thương bản thân hơn. 

Trong khoảng thời gian ấy, Ksor vẫn thường xuyên gọi video trò chuyện với chồng. Nhưng vì qua chiếc điện thoại nhỏ bé nên anh York Ktul không nhận ra sự thay đổi của vợ. Cho đến cuối năm 2022, khi hết hạn nghĩa vụ và trở về nhà, anh York mới ngỡ ngàng trước nhan sắc thay đổi rõ rệt của vợ. Trong đó, sự khác biệt lớn nhất chính là gu ăn mặc đẹp mắt, sành điệu của vợ. Nhìn người vợ xinh đẹp, người đàn ông xa nhà lâu ngày không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Câu chuyện của cặp đôi những ngày qua được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi Ksor thần thái sang chảnh, chẳng kém gì những người đẹp quốc tế. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, Ksor đã can thiệp thẩm mỹ sau khi sinh con. Đáp lại, cô gái Ê-đe này cho biết, khuôn mặt của mình mang vẻ đẹp tự nhiên, chưa hề chỉnh sửa.

Trở về sau 2 năm đi nghĩa vụ, anh chồng Đắk Lắk choáng vì vợ thay đổi xinh như hotgirl - ảnh 5

Sự thay đổi của chị H Juin Ksor khiến chồng phải ngỡ ngàng khi gặp lại

Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống ở Buôn Ma Thuột bên cô con gái nhỏ xinh xắn. Theo tục lệ của người Ê-đê, anh York Ktul ở rể bên nhà vợ. Thường ngày, anh Yorl Ktul làm nghề lái xe, còn Ksor ở nhà chăm con, thi thoảng cô tham gia làm mẫu ảnh hoặc sáng tạo nội dung về chủ đề làm đẹp. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   mẹ bỉm   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục