24h
Yeah1 News

Tranh luận việc bạn thân mặc váy trắng đến dự đám cưới chiếm spotlight với cô dâu: Kém duyên hay tôn trọng?

Thứ hai, 15/01/2024 | 21:59 (GMT+7)

Trong nhiều đám cưới, không út khách mời nữ lại gây chú ý khi diện chiếc váy trắng lộng lẫy hơn cả cô dâu. Tình huống này đã gây ra nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái bị đuổi khỏi đám cưới bạn thân vì mặc váy trắng đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo nội dung bài đăng, cô gái và cô dâu là bạn thân 10 năm. Đến ngày vui của bạn thân, cô gái đã chi hẳn 3 triệu để mua một chiếc váy màu trắng rất đẹp để đến dự. 

Cô nàng cho rằng việc mình ăn diện thật đẹp trong ngày vui của bạn thân chính là sự tôn trọng. Nhưng trái với mong đợi của cô gái, cô dâu lại tỏ ra không mấy vui vẻ, thậm chí yêu cầu bạn thân về nhà thay váy mới và không chấp nhận chiếc váy này. Ngay lập tức, cô gái tức giận bỏ về và từ đó cả 2 không liên lạc với nhau nữa, tình bạn 10 năm cũng chấm dứt từ đây.

Tranh luận việc bạn thân mặc váy trắng đến dự đám cưới chiếm spotlight với cô dâu: Kém duyên hay tôn trọng? - ảnh 1

Cô gái chi số tiền lớn để diện thật đẹp trong đám cưới bạn thân

Bài đăng đã hút hàng nghìn lượt tương tác, nhận về những ý kiến trái chiều ngay sau khi đăng tải. Nhiều người còn tag hẳn bạn bè vào bài viết để hỏi xem nếu một ngày chuyện này bất ngờ xảy đến thì liệu họ có còn thân với nhau?

Theo những bình luận để lại, có thể thấy cư dân mạng chia ra 2 luồng ý kiến trái ngược nhau. Một số đồng tình , ủng hộ quan điểm "tôn trọng" cô dâu của cô gái. Nhưng cũng có không ít người cho rằng đây là hành động kém duyên, cho thấy cách ứng xử chưa khéo léo của cô gái. 

Tranh luận việc bạn thân mặc váy trắng đến dự đám cưới chiếm spotlight với cô dâu: Kém duyên hay tôn trọng? - ảnh 2

Nhưng hình ảnh này đã khiến nhiều người tranh cãi

Cụ thể, những ý kiến chia sẻ quan điểm người bạn thân chưa tinh tế, kém duyên với những lập luận như: Đám cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể và đây cũng là nhân vật chính nên hãy để họ nổi bật nhất; Dù khách mời bình thường hay bạn bè thân thiết cũng không nên ăn mặc quá lộng lẫy, chiếm spolight của cô dâu chú rể.

Trong khi đó, những ý kiến cho rằng ăn mặc xinh đẹp, cầu kỳ đến dự đám cưới là một cách tôn trọng cô dâu chú rể. Bởi lẽ sự xuất hiện của những người bạn thân có phong cách chỉn chu, đẹp mắt sẽ giúp cô dâu "nở mày nở mặt". Còn nếu cô dâu nổi giận thì cô dâu đang để ý tiểu tiết, bởi nếu là bạn thân thì sẽ không ai so đo việc ai mặc đẹp hơn ai.

Tranh luận việc bạn thân mặc váy trắng đến dự đám cưới chiếm spotlight với cô dâu: Kém duyên hay tôn trọng? - ảnh 3

 Trường hợp không thể phân biệt ai là khách mời ai là cô dâu khi dự đám cưới vì mặc váy giống nhau

Một số bình luận từ cư dân mạng có thể kể đến như:

- Đuổi là đúng. Muốn đẹp phải tùy hoàn cảnh. Đi đám cưới phải để cô dâu đẹp nhất.

- Xinh hơn cũng ghen ghét nhau, đến chịu các bà.

- Sau này mình cưới mà có chục cô bạn mặc đẹp, dáng chuẩn đến tham dự cùng thì mình càng hãnh diện. Bạn mình mà chứ có phải người lạ đâu mà ghen tị.

- Đám cưới tui mà ai mặc vậy là tui cũng đuổi về.

- Đặt mình vào vị trí cô dâu thì cũng tủi thân lắm chứ. Rõ ràng ngày vui của họ mà lại có một người cũng mặc váy trắng lung linh nhìn chẳng khác gì cô dâu thì có kỳ cục không?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   bạn thân   váy cưới  

Cùng chuyên mục