24h
Yeah1 News

Tranh cãi thanh niên đi đổ xăng mang toàn tiền lẻ, bị chú bán xăng từ chối với lý do bất ngờ!

Thứ tư, 05/04/2023 | 09:36 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng thanh niên này chỉ đang "troll" chú bán xăng. Tuy nhiên, một số khác có ý kiến gay gắt với hành động vì làm mất thời gian của người khác.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm, bàn tán. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên chạy xe tay ga màu đỏ đến trạm đổ xăng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như vị khách này đổ xăng rồi trả tiền bình thường nhưng bao người khác.

Lúc chuẩn bị đổ xăng, nam thanh niên bất ngờ lấy ra một cọc tiền lẻ với những tờ tiền có mệnh giá 1 ngàn, 2 ngàn đồng. Thanh niên nói với chú đổ xăng là mình sẽ trả tiền như thế. Ngay lập tức, biểu cảm của chú đổ xăng thay đổi. Chú gác lại đồ bơm xăng và từ chối đổ xăng cho xe của vị khách này.

Thanh niên gây tranh cãi vì đi đổ xăng mà mang theo một cọc tiền lẻ
Thanh niên gây tranh cãi vì đi đổ xăng mà mang theo một cọc tiền lẻ

Nguyên nhân được chú đưa ra là thời điểm hiện tại đang giờ tan tầm. Số lượng người đến đổ xăng rất đông và xếp hàng kẹt cứng. Chú không thể dành mấy phút chỉ để đếm cọc tiền lẻ mà nam thanh niên đưa cho mình. Ngoài ra, người này cũng nghi ngờ nam thanh niên cố ý "troll", kiếm chuyện trêu đùa nên không muốn đổ xăng cho vị khách đặc biệt trên.

Nam thanh niên lập tức chất vấn: "Tiền lẻ này chú không lấy hả chú?". Chú bán xăng nhanh chóng đáp: "Không phải là không muốn lấy mà là không có thời gian đếm . Giờ công nhân đến đông nó vào, trả tiền này tôi không có thời gian đếm đâu".

Chú đổ xăng từ chối với lý do không có thời gian đếm
Chú đổ xăng từ chối với lý do không có thời gian đếm

Dưới bài viết, nhiều người cho rằng hành động của chú bán xăng là sai vì dù thế nào cũng không nên từ chối khách đến đổ xăng. Tuy nhiên, phần đông netizen lại bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ thái độ từ chối của chú bán xăng vì cảm thấy nam thanh niên này cố tình kiếm chuyện. 

Netizen ủng hộ chú đổ xăng và cho rằng nam thanh niên này nên đi đổi thành tiền chẵn trước khi đổ xăng
Netizen ủng hộ chú đổ xăng và cho rằng nam thanh niên này nên đi đổi thành tiền chẵn trước khi đổ xăng

Nhiều khán giả cho rằng, thực tế tình trạng những cây xăng vào giờ cao điểm có rất đông khách. Nếu có ý muốn đổ xăng thì tốt nhất là đổi tiền lẻ thành tiền chẵn để người đổ xăng dễ dàng nhận tiền, không cần tốn thời gian đếm lại. Một người tự nhận là khách hàng đi sau nam thanh niên này và họ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải chờ đợi nam thanh niên "kì kèo" qua lại với chú đổ xăng chỉ vì một cọc tiền lẻ. 

- Nếu biết mình toàn tiền lẻ thì nên xếp theo mệnh giá, dù sao cũng dễ cho người ta kiểm tra, bên nào cũng có cái khó của mình

- Đi xe buýt thì nên mang nhiều tiển lẻ, còn đi đổ xăng thì cứ đổi ra tiền 10 ngàn hoặc 20 ngàn cho người ta dễ kiểm tra

- Nhưng thắc mắc vì sao thanh niên này không đổi ra tiền chẵn trước nhỉ?

- Mình là đứa đổ xăng sau thằng trong clip nè, cay quá trời

- Tui nghĩ thanh niên này có chuẩn bị từ trước rồi chứ không thể nào kiếm ra một cọc tiền lẻ còn mới toanh như vậy

- Sao phải làm khó nhau thế, ai cũng có cái lý của mình

- Người khổ nhất là những vị khách đến sau, tự nhiên phải chờ 2 người này giải quyết xong mới được đổ xăng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục