24h
Yeah1 News

Trang Nemo vừa lĩnh án 9 tháng, chồng đã đăng ảnh gái xinh lên mạng, hotgirl có động thái trước khi đi tù?

Chủ nhật, 18/06/2023 | 12:51 (GMT+7)

Trang Nemo có động thái khi chồng đăng ảnh gái xinh lên mạng giữa lúc cô vừa lĩnh án tù khiến cư dân mạng quan tâm.

Vừa qua, vụ kiện tụng xô xát Trang Nemo và Trần My đã kết thúc khi TAND quận 1 (TP.HCM) tuyên án Trang Nemo lĩnh 9 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Ngay sau khi tòa tuyên án, động thái của Trang Nemo nhanh chóng được cư dân mạng quan đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, phải kể đến người chung chăn gối với nữ hotgirl. Cụ thể, chồng Trang Nemo đã đăng tải tấm ảnh một bạn nữ xinh đẹp - không phải vợ, kèm theo  trạng thái: "Không phải cái gì nó cũng luôn là màu hồng mà".

Trang Nemo vừa lĩnh án 9 tháng, chồng đã đăng ảnh gái xinh lên mạng, hotgirl có động thái trước khi đi tù?
Trang Nemo vừa lĩnh án 9 tháng, chồng đã đăng ảnh gái xinh lên mạng, hotgirl có động thái trước khi đi tù?

Giữa lúc vợ vừa lĩnh án 9 tháng tù, động thái của chồng Trang Nemo đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dù không thiện cảm với Trang Nemo nhưng nhiều netizen vẫn đứng lên chỉ trích hành động của ông xã nữ hotgirl.

Trang Nemo vừa lĩnh án 9 tháng, chồng đã đăng ảnh gái xinh lên mạng, hotgirl có động thái trước khi đi tù? - ảnh 2

Giữa lùm xùm của ông xã khi đăng hình gái xinh trên trang cá nhân. Trang Nemo sau đó cũng  bất ngờ lên tiếng khẳng định chồng luôn quan tâm che chở và bảo bọc cô nàng, còn quán cafe của chồng thường đăng tải hình ảnh các bạn nữ xinh đẹp là chuyện bình thường: "Chồng mình đâu cần đăng ảnh mình, mình mới hạnh phúc đâu. Có những người đàn ông luôn âm thầm quan tâm, che chở và bao bọc. Chồng mình thuộc tuýp người như vậy.

Trang Nemo vừa lĩnh án 9 tháng, chồng đã đăng ảnh gái xinh lên mạng, hotgirl có động thái trước khi đi tù? - ảnh 3

Trang Nemo lên tiếng khẳng định giữa ồn ào: "Không cần "tỏ vẻ" hạnh phúc nhưng luôn làm mình có cảm giác an toàn và bình yên nhất. Những khi khổ cực và buồn chán nhất, chồng mình luôn ở bên. Đối với mình, như vậy là đủ. Nên mấy bạn có thương, quan tâm mình thì cũng không nên nói chồng mình nặng như vậy. Mỗi người đàn ông sẽ có một cách yêu thương người phụ nữ của mình khác nhau", Trang Nemo bộc bạch trên trang cá nhân.

Trang Nemo cũng gửi lời cảm ơn đến những ai quan tâm câu chuyện cá nhân của mình. Hot girl bán hàng cho biết từ hôm qua đến giờ cô nhận rất nhiều tin nhắn hỏi thăm động viên nhưng không thể phản hồi hết, vì thế, Trang Nemo chỉ biết tri ân tình cảm của mọi người thông qua bình luận ngắn gọn trên trang cá nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo  

Cùng chuyên mục