24h
Yeah1 News

Trang Nemo khoe “vòng eo con kiến” giữa lúc nhận thông báo thi hành án phạt 9 tháng tù

Thứ ba, 27/02/2024 | 14:42 (GMT+7)

Vừa nhận thông báo thi hành án phạt tù, Trang Nemo tung ảnh khoe vòng eo thon gọn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao

Thông tin từ Dân Trí, ngày 27/2, TAND quận 10 cho biết, đơn vị đã có thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (tên thường gọi Trang Nemo). Cụ thể, TAND quận 10, TP.HCM không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Giữa lúc nhận thông báo thi hành án, Trang Nemo đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mặc bộ trang phục màu đỏ, chi tiết cắt xẻ táo bạo khoe trọn vòng eo con kiến không chút mỡ thừa nào thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận thắc mắc về vòng 2 thon gọn của cô nàng bởi trước đó Trang Nemo xin tạm hoãn thi hành án 9 tháng tù với lý do mang thai.

Bức ảnh của Trang Nemo nhận được nhiều lời bàn tán từ cư dân mạng
Bức ảnh của Trang Nemo nhận được nhiều lời bàn tán từ cư dân mạng
Trang Nemo diện trang phục cắt xẻ táo bạo
Trang Nemo diện trang phục cắt xẻ táo bạo

Theo ghi nhận, từ tháng 10/2023 đến nay, dù bản án phúc thẩm của TAND TPHCM đã có hiệu lực nhưng Trang "Nemo" vẫn được tại ngoại và tiếp tục công việc bán hàng như chưa phạm tội. Trên trang Facebook cá nhân, Trang Nemo và nhân viên liên tục livestream nhiều giờ mỗi ngày để bán hàng thời trang.

Trang Nemo khoe “vòng eo con kiến” giữa lúc nhận thông báo thi hành án phạt 9 tháng tù - ảnh 3

Trước đó, xét xử phúc thẩm vào tháng 9/2023, TAND TP.HCM tuyên y án sơ thẩm chín tháng tù đối với bị cáo Trang Nemo về tội gây rối trật tự công cộng. Theo hồ sơ, Trang Nemo có chỗ ở hiện tại ở đường Thành Thái, phường 14, quận 10. Vì vậy, TAND quận 1 đã ủy thác sang cho TAND quận 10 để tiến hành các thủ tục, ra quyết định thi hành án.

Tính từ tháng 9/2023 đến nay (27/2/2024) - đã gần sáu tháng nhưng Trang Nemo vẫn chưa thi hành bản án chín tháng tù. Theo diễn biến mà TAND quận 10 thông tin như sau: Ngày 8/11/2023, Trang Nemo nộp đơn xin hoãn chấp hành hình phạt tù với lý do là lao động duy nhất trong gia đình.

Ngày 23/1/2024, Chánh án TAND quận 10 đã có thông báo trả lời không chấp nhận đơn xin hoãn chấp hành án phạt tù của người bị kết án Trang Nemo.

Ngày 26/1/2024, Trang Nemo có đơn khiếu nại đến TAND TP.HCM đối với thông báo của Chánh án TAND quận 10 về việc không chấp nhận đơn xin hoãn chấp hành án phạt tù.

Ngày 20/2/2024, TAND TP.HCM đã có văn bản trả lời không chấp nhận khiếu nại của Trang Nemo và giữ nguyên thông báo của Chánh án TAND quận 10.

Ngày 23/2/2024, TAND quận 10 đã ra thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Trang Nemo. Đến ngày 26/2/2024, Trang Nemo đã nhận được thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục