24h
Yeah1 News

Trang Nemo bất ngờ đăng tâm thư trước ngày bị xét xử: "Cho dù có ra sao, mình cũng phải chấp nhận"

Thứ hai, 29/05/2023 | 18:35 (GMT+7)

Trang Nemo đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi đăng bức "tâm thư" trải lòng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ những cảm xúc của mình về những ồn ào vừa qua.

Được biết ngày 31/5, TAND Quận 1 - TP HCM sẽ mở lại phiên toà sơ thẩm để xét xử Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, 30 tuổi) và 3 đồng phạm gồm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương và Phan Hoàng Nam. 4 người bị truy tố vì tội "gây rối trật tự công cộng".

Trang Nemo có nhiều tâm sự trước ngày ra toà
Trang Nemo có nhiều tâm sự trước ngày ra toà

Cách vài ngày xét xử, Trang Nemo đã trải lòng bằng bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết: "Chắc chắn bây giờ các bạn đang rất tò mò, muốn biết về câu chuyện của mình. Mình cũng đang trong tâm trạng vậy đó vì mình đã sống trong cảm giác hồi hộp, khó thở vì nghe những lời chửi bới, đe doạ, cảm giác hối tiếc vì giá như mình giữ được bình tĩnh hơn, khôn khéo hơn để giải quyết thì có lẽ sự việc không quá xa như vậy. Và bây giờ mọi người chắc sẽ cái nhìn thiện cảm hơn rồi. 

Mình đã tự trách bản thân tại sao? Tại sao? Mình đã bỏ ăn, ở trong phòng không làm được gì chỉ để khóc và mình không dám đối mặt với sức ép của dư luận. Nhưng mình nhận ra làm vậy thì được gì chứ?  Doanh thu tuột giảm, các bạn đồng nghiệp mong đợi mình, thợ thầy đợi duyệt mẫu để lên hàng, ba mẹ mình đã già, sức khỏe cũng không tốt như trước, em trai cần 1 môi trường học tập tốt hơn. Và điều quan trọng nhất là tiếng con trai  gọi trong lúc 2 hàng nước mắt đang rơi: Mẹ ơi, mẹ đừng nhõng nhẽo nữa. Mình thương mẹ nhất trên đời luôn. Khiến mình như tỉnh giấc".  

Theo lời Trang Nemo, cô nàng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực từ dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Cũng may là nhờ có gia đình và các nhân viên, hot girl bán hàng mới có thể vượt qua khủng hoảng.

Nhờ có gia đình và bạn bè mà cô nàng mới có thể vượt qua khủng hoảng
Nhờ có gia đình và bạn bè mà cô nàng mới có thể vượt qua khủng hoảng

Trong bài viết, Trang Nemo cũng cho biết cô cũng giống như bao người khác, không thể tránh khỏi hỉ - nộ - ái - ố và cả sự tức giận. Cô thừa nhận mình đã học được rất nhiều bài học từ ồn ào vừa rồi. Trang Nemo sẽ đón nhận kết quả dù có ra sao. Nàng hot girl chỉ có một mong muốn nhỏ, đó là dư luận sẽ nhẹ nhàng với mình một chút.

Trang Nemo "thỉnh cầu" trong tâm thư:"Mọi người luôn nhìn thấy kết quả, nhưng chưa từng nghĩ đến lý do.

Mọi người vẫn nghĩ mình là 1 con du côn, đánh người, côn đồ, xấu xa, giật khẩu trang,... Nhưng mọi người ơi, mình là con người, làm sao tránh khỏi hỉ nộ ái ố tức giận được?

Mình không dám mong muốn gì nhiều, chỉ mong là nhẹ nhàng với mình chút thôi, 1 chút thôi cũng được...  

Cuộc sống luôn có những bài học bất ngờ, bài học lần này quả thực rất lớn với mình. Cho dù có ra sao, mình cũng phải chấp nhận thôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   xét xử  

Cùng chuyên mục