24h
Yeah1 News

Trái ngược với ông xã Bà Nhân Vlog, chồng Nhật của Quỳnh Trần JP ít được lên sóng, tình cảm mặn nồng không thua ai

Thứ sáu, 07/04/2023 | 10:28 (GMT+7)

Mặc dù rất ít khi được vợ cho lên sóng nhưng ông xã người Nhật của Quỳnh Trần JP vẫn thu hút sự tò mò từ khán giả. Tình cảm 2 vợ chồng không cần khoe cũng mặn nồng thế này đây.

Mừng sinh nhật ông xã người Nhật, mới đây, nữ Youtuber Quỳnh Trần JP đã có bài đăng chúc mừng bạn đời của mình. Trên trang Fanpage, Quỳnh Trần JP đăng tải loạt ảnh tổ chức buổi tiệc nho nhỏ tại nhà cho chồng cùng con trai. Cô nàng nhắn nhủ: "Cảm ơn anh xã mập, người đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và cho em một gia đình hạnh phúc. Hôm nay là sinh nhật xã mập, vợ mập chúc xã mập luôn mạnh khỏe, vui vẻ, yêu đời, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Em yêu xã mập rất nhiều! Happy birthday xã mập...".

Quỳnh Trần JP mừng sinh nhật ông xã người Nhật cùng con trai cưng. Ảnh: FBNV
Quỳnh Trần JP mừng sinh nhật ông xã người Nhật cùng con trai cưng. Ảnh: FBNV
Nữ Youtuber hiếm hoi khoe ảnh cùng chồng lên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Nữ Youtuber hiếm hoi khoe ảnh cùng chồng lên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Status chúc mừng tuổi mới cho chồng của Quỳnh Trần JP tuy ngắn gọn nhưng chất chứa nhiều tình cảm, khẳng định hôn nhân viên mãn, mặn nồng. Từ đây, nhiều khán giả nhận ra điểm trái ngược trong cách sống với chồng nước ngoài của Quỳnh Trần JP và Đức Nhân (Bà Nhân Vlog). Đều là những cô gái Việt lấy chồng Nhật nhưng cuộc sống của họ có khá nhiều nét trái ngược. Trong khi Đức Nhân chăm chỉ cho chồng lên sóng, thậm chí còn biến chồng trở thành nhân vật chính để bắt trend Tiktok câu like, câu view thì Quỳnh Trần JP lại "giấu" chồng khá kĩ. Thỉnh thoảng cô mới cho chồng lên sóng trong các clip mukbang cạnh con trai, những hình ảnh hạnh phúc cùng chồng cũng chỉ được đăng nhân dịp kỉ niệm quan trọng nào đó.

Vợ chồng Quỳnh Trần JP sống khá kín tiếng trong chuyện tình cảm vợ chồng. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quỳnh Trần JP sống khá kín tiếng trong chuyện tình cảm vợ chồng. Ảnh: FBNV
Ngược lại, vợ chồng Đức Nhân 'sơ hở' là mặn nồng. Ảnh: FBNV
Ngược lại, vợ chồng Đức Nhân "sơ hở' là mặn nồng. Ảnh: FBNV

Trước đây, Quỳnh Trần JP từng tiết lộ ông xã người Nhật rất ngại camera nên từ chối lên video cùng mẹ con cô. Tuy nhiên, sau khi được vợ thuyết phục, anh này đã chịu xuất hiện trong nhiều clip mukbang nhưng cũng rất hạn chế. Mỗi lần lên sóng, ông xã của Quỳnh Trần JP rất kiệm lời, chỉ tập trung ăn uống và đùa giỡn cùng con trai. Chính điều này đã khiến khán giả tò mò hơn về tính cách cũng như cuộc sống của ông xã Quỳnh Trần JP. 

Hôn nhân viên mãn của vợ chồng Quỳnh Trần JP và chồng Nhật sau hơn 10 năm chung sống. Ảnh: FBNV
Hôn nhân viên mãn của vợ chồng Quỳnh Trần JP và chồng Nhật sau hơn 10 năm chung sống. Ảnh: FBNV

Quỳnh Trần JP và ông xã bén duyên từ năm 2012 và kết hôn ngay sau đó. Được biết, hơn 10 năm trước gia đình nữ Youtuber gặp biến cố, túng quẫn khiến cô phải bon chen đi làm nhiều việc. Tình cờ gặp gỡ ông xã trong 1 quán bar, cả 2 nảy sinh tình cảm và nhanh chóng kết duyên vợ chồng. Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Quỳnh Trần JP có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Mặc dù rất ít chia sẻ cuộc sống vợ chồng lên mạng xã hội nhưng dường như tình cảm vợ chồng Quỳnh Trần JP cũng mặn nồng không thua kém  ai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục