24h
Yeah1 News

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh giải thích về câu "đêm 7 ngày 3", không như mọi người nghĩ

Thứ sáu, 21/07/2023 | 14:22 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều, người tình cũ của Ngọc Trinh từng lên tiếng giải thích về câu "đêm 7 ngày 3" khi bị hiểu sai nghĩa muốn truyền tải.

Dân tình mới đây được phen xôn xao trước thông tin tỷ phú Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80. Cụ thể trong một chia sẻ vào năm 2021, ông Hoàng Kiều cho biết không còn là tỷ phú nữa và đang nợ nần 3 tỷ USD (khoảng hơn 68 nghìn tỷ đồng).

"Bây giờ tôi nợ nần như chúa Chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa" - Ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Công chúng cũng kháo nhau lại câu nói "đêm 7 ngày 3" của vị doanh nhân này với những thái độ cười cợt vì suy đoán ý nghĩa đằng sau. Tuy nhiên, ông Hoàng Kiều từng lên tiếng giải thích về câu nói này, ngữ nghĩa đằng sau muốn truyền tải không như mọi người nghĩ.

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh giải thích về câu 'đêm 7 ngày 3', không như mọi người nghĩ - ảnh 1

Tỷ phú Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80

Cụ thể khi ông Hoàng Kiều từng khiến truyền thông bất ngờ khi chia sẻ về chuyện yêu Ngọc Trinh trong một cuộc phỏng vấn: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, vào ra không kể".

Sau khi câu nói này gây chú ý, doanh nhân này lên tiếng giải thích rằng: "Đó chỉ là câu trả lời cho một phóng viên khi được hỏi về sức khỏe của mình. Tôi ngủ 7 tiếng vào ban đêm và ăn 3 lần một ngày, không tính đồ ăn nhẹ".

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh giải thích về câu 'đêm 7 ngày 3', không như mọi người nghĩ - ảnh 2

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau mặn nồng

Ông Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh hẹn hò từ cuối tháng 11/2016, qua mai mối từ người con dâu của vị tỷ phú này. Sau khi xem bức ảnh của Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều đã chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Cả hai có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng, bất chấp khoảng cách tuổi tác và sự phản đối từ dư luận.

Tuy nhiên chỉ sau khoảng 2 tháng yêu đương, đến tháng 1/2017, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thông báo chia tay. Vị tỷ phú này cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của ông.

Tình cũ U80 của Ngọc Trinh giải thích về câu 'đêm 7 ngày 3', không như mọi người nghĩ - ảnh 3

Cặp đôi đáng tuổi "ông cháu" từng khiến dư luận xôn xao một thời

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục