24h
Yeah1 News

Tình cũ Quang Hải bất ngờ trải lòng "3 năm vẫn còn day dứt” giữa lúc Chu Thanh Huyền thử váy cưới

Thứ năm, 22/02/2024 | 20:31 (GMT+7)

Tình cũ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải - hot girl Huỳnh Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng với dòng trạng thái đầy tâm sự mới đây.

Sau khi làm lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn với tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh xoay quanh chàng tuyển thủ Quốc gia. Mới đây, nàng WAG đã tất bật đi thử váy cưới cho ngày trọng đại nhất đời mình. 

Hình ảnh Chu Thanh Huyền thử váy cưới nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng
Hình ảnh Chu Thanh Huyền thử váy cưới nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng

Những bộ váy cưới được Chu Thanh Huyền lựa chọn đều có tông màu trắng cùng với thiết kế ôm sát cơ thể, phô diễn các đường nét mảnh mai, thon gọn trên người nàng. Theo đó, Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng, cùng với “cơn mưa” lời khen về nhan sắc của vợ cầu thủ Nguyễn Quang Hải. 

Bên cạnh những chiếc váy cưới sang trọng, tinh tế được thiết kế ôm sát vóc dáng, Chu Thanh Huyền còn thử qua những chiếc váy công chúa bồng bềnh khiến công chúng mong ngóng, chờ đợi ngày cô nàng xuất hiện trong lễ cưới.

Giữa lúc Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, hot girl Huỳnh Anh - tình cũ của chàng tiền vệ có động thái bất ngờ. Cụ thể, cô đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm sự khiến dân tình xôn xao: "Ba năm còn day dứt". Nhiều khán giả tinh ý phát hiện, cột mốc 3 năm chính là khoảng thời gian mà Huỳnh Anh và Quang Hải chia tay. Thời gian sau đó, cầu thủ câu lạc bộ Công an Hà Nội rộ tin hẹn hò với hot girl Chu Thanh Huyền.

Tình cũ của chàng tiền vệ bất ngờ có động thái gây chú ý
Tình cũ của chàng tiền vệ bất ngờ có động thái gây chú ý

Đáng chú ý, không chỉ riêng động thái nói trên, Huỳnh Anh còn từng gây tò mò khi đăng tải một bài đăng khác có nội dung: "Thời gian trôi nhanh quá". Dưới phần bình luận, cô nàng nhận được một bình luận: "Kể từ khi em bỏ Hải á".

Đáp trả lại lời trêu đùa nhắc đến tình cũ, Huỳnh Anh không ngần ngại thả biểu tượng cảm xúc haha cùng với thái độ lấp lửng: "Nào không chọc bạn". Không chỉ vậy, Huỳnh Anh còn khiến khán giả đoán già đoán non với dòng chú thích bên cạnh hình ảnh check in phố cổ Hà Nội: "Vì anh mà em đến Hà Nội, vì kỷ niệm mà em ở lại Hà Nội". 

Quang Hải và Huỳnh Anh đã từng có khoảng thời gian hẹn hò
Quang Hải và Huỳnh Anh đã từng có khoảng thời gian hẹn hò

Được biết, nàng hot girl Huỳnh Anh từng có thời gian sống cùng với mẹ ở thành phố Nha Trang. Cho đến khi hẹn hò với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh đã dọn đến Hà Nội sinh sống và mua một căn nhà cùng khu với bạn trai cũ. Do đó, những lời cô nàng chia sẻ đã làm dân tình không khỏi liên tưởng đến chàng tiền vệ khoác áo 19 của đội tuyển quốc gia.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải   Chu Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục