24h
Yeah1 News

Tìm ra danh tính cô gái mua bộ ly 100 triệu của Thái Công, nghe review xong ai nấy “mở mang tầm mắt”

Thứ tư, 10/01/2024 | 10:41 (GMT+7)

Danh tính cô gái mua bộ ly 100 triệu đồng từ shop bát đĩa nhà giàu của Thái Công rần rần trên MXH. Dân tình lại được phen trầm trồ

Thời gian gần đây, một trong những nội dung đang khiến cộng đồng mạng rần rần chính là sự ra mắt của shop đồ bán bát đĩa và đồ gia dụng nhà giàu của NTK Thái Công. Điểm nổi bật khiến ai cũng chú ý ngay chính là giá cả của những món đồ này. Điển hình có thể kể đến tô pha lê gần 93 triệu đồng, dụng cụ gắp đá trên 10 triệu đồng, set trà trên 70 triệu đồng, bình hoa hơn 200 triệu đồng,... Mới đây, một cô gái đã review một số sản phẩm mà cô mua từ shop của Thái Công khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Bộ ly với mức giá 'hoa mắt chóng mặt' được mua từ shop của Thái Công khiến cư dân mạng được dịp trầm trồ.
Bộ ly với mức giá "hoa mắt chóng mặt" được mua từ shop của Thái Công khiến cư dân mạng được dịp trầm trồ.

Được biết, cô gái này là chủ nhân kênh TikTok @yuki.do.bo (được biết đến với hình ảnh cô gái mặc đồ bộ nhưng dụng toàn đồ cao cấp và dịch vụ đắt tiền). Theo chủ kênh chia sẻ, cô đã mua bộ ly này cách đây khỏang 3 năm với giá xấp xỉ 100 triệu. Cô nhấn mạnh rằng đây là sản phẩm của Baccarat (thương hiệu pha lê nổi tiếng nước Pháp), bên dưới đáy mỗi chiếc ly đều có in tên thương hiệu này. Và tất nhiên, chất lượng của bộ ly cũng khác hẳn loại ly thủy tinh thông thường bởi nhìn sang, xịn, đẹp và sáng hơn.

Tìm ra danh tính cô gái mua bộ ly 100 triệu của Thái Công, nghe review xong ai nấy “mở mang tầm mắt” - ảnh 2
Cô gái còn review thêm 2 chiếc ly khác có giá 40 triệu, cũng là sản phẩm của Baccarat.
Cô gái còn review thêm 2 chiếc ly khác có giá 40 triệu, cũng là sản phẩm của Baccarat.

Bên cạnh bộ ly trên, cô gái cũng giới thiệu thêm hai chiếc ly khác có giá 40 triệu, cũng thuộc dòng sản phẩm của Baccarat. Cô gái không quên nhấn mạnh rằng, chung quy lại thì nó cũng chỉ là một cái ly như những chiếc ly khác thôi. Tuy nhiên, cô lựa chọn những sản phẩm này để sử dụng khi tiếp các vị khách quý, đối tác quan trọng.

Tìm ra danh tính cô gái mua bộ ly 100 triệu của Thái Công, nghe review xong ai nấy “mở mang tầm mắt” - ảnh 4
Thái Công giới thiệu shop đồ của mình, chiếc chân đựng bánh bằng bạc nhập từ Pháp có giá 38,9 triệu đồng
Thái Công giới thiệu shop đồ của mình, chiếc chân đựng bánh bằng bạc nhập từ Pháp có giá 38,9 triệu đồng

Thái Công không chỉ được biết đến là nhà thiết kế nội thất có tiếng ở Việt Nam mà anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh và ngập mùi tiền. Nếu chăm chỉ lướt mạng xã hội, không khó để bắt gặp những clip “flex” gia tài hay về cung cách ăn uống kiểu "vương giả" của NTK nổi tiếng này.

Shop đồ gia dụng sang chảnh của Thái Công đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng
Shop đồ gia dụng sang chảnh của Thái Công đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng
Một số sản phẩm có mức giá 'hoa mắt chóng mặt' rần rần trên MXH
Một số sản phẩm có mức giá "hoa mắt chóng mặt" rần rần trên MXH

Có thể thấy, ngay từ khi ra mắt, shop bát đĩa "quý tộc" của Thái Công đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi trên các sàn thương mại điện tử đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay rất hiếm shop bán những sản phẩm đắt tiền như vậy. Quả thật là chỉ những khách hàng thuộc giới thượng lưu, sở hữu ngôi nhà triệu đô mới dám mạnh tay chi cho những bộ đồ gia dụng "chanh sả" như thế này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thái công  

Cùng chuyên mục