24h
Yeah1 News

Tìm được tài sản khổng lồ khi đi thuê nhà, hành động của người phụ nữ khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 30/08/2023 | 14:49 (GMT+7)

Một tài sản lớn được người phụ nữ tìm thấy khi đang dọn nhà. Giật mình trước khó báu được chủ nhân cũ giấu ở két sắt ẩn trong tường.

Một người phụ nữ mới thuê nhà ở Zhenhai (Trung Quốc) đã bất ngờ tìm thấy một kho báu lớn. Khi đang dọn dẹp nhà cửa, bà Jiang Jingping phát hiện một két sắt giấu trong tường.

Bên trong két có nhiều tài sản có giá trị như nhẫn vàng, dây chuyền, đồ trang sức cùng 5 cuốn sổ tiết kiệm. Được biết tổng giá trị của các tài sản này lên đến 56.000 USD, theo Insider.

Khối tài sản lớn được giấu trong tường.
Khối tài sản lớn được giấu trong tường.

Khi tìm thấy khối tài sản này, bà lập tức trình báo cơ quan chức năng để họ có thể tìm ra chủ nhân của khối tài sản. bà chia sẻ: "Tôi bị sốc và không biết phải làm gì. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nhiều đồ giá trị như vậy".

Trước đây, chủ nhân của ngôi già là một cặp vợ chồng già. Họ đã qua đời và để lại số tài sản khổng lồ được cất giấu trong nhà mà con cái không hề hay biết. 

Zhou Jian, một trong những người cháu trai của cặp vợ chồng già, bị liệt nửa người đã lâu. Đại diện cơ quan chức năng đã trao toàn bộ số tiền trên cho anh. 

Việc làm của bà Jiang Jingping được nhiều người khen ngợi. Nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng đã lan tỏa hành động tốt cũng như sự trung thực của bà lão.

Dù chỉ là người làm thuê nhưng bà không lấy những gì không thuộc về mình. Một số người cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi chủ sở hữu căn nhà lại cất giấu chiếc két sắt có giá trị cao như vậy trong tường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tài sản   tìm được   chuyện lạ  

Cùng chuyên mục