24h
Yeah1 News

Võ Thành Ý gây tranh cãi vì "chê" khi được book giá 3 triệu/clip: "Cầm 3 triệu về mua đồ ăn rồi nằm mơ đi"

Thứ tư, 26/04/2023 | 19:40 (GMT+7)

Netizen cho rằng Võ Thành Ý than thở kênh của mình có hơn 10 triệu follow nhưng người booking chỉ đề nghị giá 3 triệu/clip là quá thấp.

Võ Thành Ý vốn là một hot TikToker nổi tiếng với những video biến hình triệu view và nhiều nội dung gần gũi, hài hước. Nam TikToker miền Tây hiện tại cũng đang sở hữu hơn 10 triệu lượt người theo dõi trên tài khoản TikTok và được mời xuất hiện ở một số sự kiện giải trí.

Võ Thành Ý có kênh TikTok lên đến 12 triệu follow.
Võ Thành Ý có kênh TikTok lên đến 12 triệu follow.

Thế nên việc một số đơn vị hoặc cá nhân booking Võ Thành Ý thực hiện các video là khá bình thường. Thế nhưng Võ Thành Ý mới đây lại khiến mạng xã hội xôn xao khi lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi được booking với giá 3 triệu/video: "Kênh tóp tóp 12 triệu follow đi trả giá 3-4 triệu/clip thì tốt nhất mình nên lấy 3-4 triệu đó về mua đồ nướng ăn xong ngủ mơ giúp em" - Võ Thành Ý viết.

Status gây tranh cãi của Võ Thành Ý.
Status gây tranh cãi của Võ Thành Ý.

Nhiều bình luận trái chiều và gay gắt lập tức nổ ra, cho rằng nam TikToker không có sức ảnh hưởng của một nghệ sĩ hay hoạt động nghệ thuật nghiêm túc mà chỉ nổi tiếng nhờ những video trên TikTok nên việc "chê" mức giá booking vài triệu/clip đó là không hợp lý. 

Võ Thành Ý gây tranh cãi vì 'chê' khi được book giá 3 triệu/clip: 'Cầm 3 triệu về mua đồ ăn rồi nằm mơ đi' - ảnh 3

Trước những ý kiến không đồng tình và chê bai là "ngáo quyền lực", Võ Thành Ý cũng đã lên tiếng đáp trả. Anh cho biết khi đơn vị này liên hệ thì anh đã gửi bảng báo giá rõ ràng. Song đơn vị này chỉ đề nghị mức giá bằng 1/5 mức mà Võ Thành Ý đưa ra. Vì thấy đôi bên khó đi đến sự đồng thuận, Võ Thành Ý đã từ chối. Nhưng anh cho biết đại diện đơn vị này sau đó liên tục liên hệ lại, thậm chí gọi cho gia đình của Võ Thành Ý nên nam TikToker mới "nổi đóa".

Võ Thành Ý gây tranh cãi vì 'chê' khi được book giá 3 triệu/clip: 'Cầm 3 triệu về mua đồ ăn rồi nằm mơ đi' - ảnh 4
Võ Thành Ý nói rõ câu chuyện nhưng hiện đã xóa bài viết này.
Võ Thành Ý nói rõ câu chuyện nhưng hiện đã xóa bài viết này.

Anh nói thêm việc gây dựng kênh lên đến 12 triệu follow cần nhiều chất xám nên mức giá mà anh yêu cầu là hợp lý. Tuy nhiên hiện tại, không rõ vì sao bài viết giải thích này của Võ Thành Ý đã biến mất và hot TikToker cũng chưa lên tiếng thêm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Thành Ý   Tiktok  

Cùng chuyên mục