24h
Yeah1 News

TikToker Việt Phương Thoa tố bị bạn trai "tác động vật lý", CĐM không bênh mà còn chỉ trích vì điều này?

Thứ năm, 13/04/2023 | 18:15 (GMT+7)

Đoạn clip Việt Phương Thoa kêu cứu vì bị "tác động vật lý" bất ngờ lại khiến nhiều người bức xúc và "quay xe" chỉ trích nữ TikToker này.

Việt Phương Thoa là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen, đặc biệt là những người dùng TikTok. Cô được biết đến với những video có nội dung gần gũi, hài hước và đặc biệt nổi tiếng với các video giả giọng "chị Google". 

Việt Phương Thoa vốn là TikToker nổi tiếng.
Việt Phương Thoa vốn là TikToker nổi tiếng.

Ngoài những nội dung viral hay những video hài hước thành trend trên mạng xã hội thì Việt Phương Thoa còn được nhiều netizen ngưỡng mộ với nhan sắc xinh xắn, vóc dáng chuẩn không kém hotgirl nào. Nữ TikToker hiện còn đang có mối tình đẹp với bạn trai Chí Thành. Cả hai từng trải qua một lần tan hợp và giờ đây lại đang vô cùng mặn nồng.

Cô có chuyện tình mặn nồng với bạn trai Chí Thành.
Cô có chuyện tình mặn nồng với bạn trai Chí Thành.

Cả hai vì thế cũng thường xuyên xuất hiện trong video của đối phương và không ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào. Thế nhưng Việt Phương Thoa gần đây lại gây sốc khi đăng tải đoạn video với nội dung cầu cứu vì đang bị bạo hành.

Đoạn video gây sốc của Việt Phương Thoa vì khiến nhiều người lầm tưởng cô bị bạo hành (Ảnh: chụp màn hình).
Đoạn video gây sốc của Việt Phương Thoa vì khiến nhiều người lầm tưởng cô bị bạo hành (Ảnh: chụp màn hình).

Đoạn video ngắn được đăng tải trên tài khoản TikTok và kênh YouTube chính thức của Việt Phương Thoa. Trong đó, video trên YouTube còn được chính cô đăng kèm caption: "Việt Phương Thoa cầu cứu cộng đồng mạng vì bị bạo hành".

TikToker Việt Phương Thoa tố bị bạn trai 'tác động vật lý', CĐM không bênh mà còn chỉ trích vì điều này? - ảnh 4

Trong video, nữ TikToker để lộ hình ảnh đầu tóc rối bời, gương mặt có nhiều vết bầm tím và khóc lóc tố bị bạn trai Chí Thành "tác động vật lý": "Mọi người xem clip thấy mình là người hay ăn hiếp anh Thành nhưng sự thật anh Thành mới là người hay đánh đập mình. Hôm nay mình làm clip này là để mong mọi người cứu mình. Trước giờ mình quay những video kia là content thôi, mình mới là người bị bạo lực" - Việt Phương Thoa vừa khóc vừa nói trong video.

Việt Phương Thoa tự chú thích gây hiểu lầm trong video.
Việt Phương Thoa tự chú thích gây hiểu lầm trong video.

Thế nhưng phải xem đến cuối video, người xem mới ngỡ ngàng khi hóa ra cô chỉ đang diễn. Sau khi nói câu trên, cuối cùng cô quay sang và nhắc bạn trai lau lại nhà - nghĩa là hoàn toàn không có chuyện nữ TikToker bị bạo hành và tất cả chỉ là content "câu view".

Đoạn video này vì thế đã gây nhiều tranh cãi. Hiện tại video vẫn đang trên kênh TikTok của Việt Phương Thoa và đã chạm mốc 9 triệu lượt xem. Không ít những bình luận bày tỏ sự bức xúc vì suýt bị lừa, trong khi đó, một số người còn chỉ trích việc nữ TikToker mang vấn đề bị bạo hành ra để làm content theo hướng hài hước.

TikToker Việt Phương Thoa tố bị bạn trai 'tác động vật lý', CĐM không bênh mà còn chỉ trích vì điều này? - ảnh 6
TikToker Việt Phương Thoa tố bị bạn trai 'tác động vật lý', CĐM không bênh mà còn chỉ trích vì điều này? - ảnh 7
Nhiều người bức xúc khi thấy Việt Phương Thoa mang câu chuyện phụ nữ bị bạo hành ra để làm content.
Nhiều người bức xúc khi thấy Việt Phương Thoa mang câu chuyện phụ nữ bị bạo hành ra để làm content.

Việc bị bạo hành, đặc biệt là những phụ nữ bị bạo hành trong gia đình đến hiện tại vẫn là vấn đề nhức nhối và là nỗi đau của rất nhiều người, thậm chí là nỗi ám ảnh cả đời của các nạn nhân. Thế nên việc nữ TikToker mang câu chuyện đau lòng này ra để diễn, còn rơi nước mắt và cuối cùng lại "quay xe" như một "miếng hài" để gây cười ở cuối video đã bị chỉ trích là phản cảm.

Việt Phương Thoa bị nhắc nhở sau khi làm content bị nhận xét là 'phản cảm'.
Việt Phương Thoa bị nhắc nhở sau khi làm content bị nhận xét là "phản cảm".

Một số bình luận của netizen:

Bình thường thích xem clip của bạn nhưng riêng clip này bạn cần phải xem lại nha, mang chuyện buồn của người khác ra làm content phản cảm lắm

Lúc đầu xem tưởng thật đó, đoạn sau lật lại không vui nha, nhỡ người bị bạo hành xem clip này thì họ sẽ thấy như thế nào

Thiếu gì content để làm mà phải làm cái này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục