24h
Yeah1 News

Tiktoker gây chú ý với clip bể cá bị tố làm việc không chuyên nghiệp

Thứ sáu, 07/07/2023 | 13:16 (GMT+7)

“Hot girl bể cá” mới đây vừa bị một Tiktoker đăng đàn bóc phốt, người này tố rằng Ngân Baby không chỉ quỵt tiền mà còn lớn tiếng thách thức cô nàng.

Vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao trước một đoạn clip “bóc phốt” Ngân Baby của một Tiktoker hơn 400 nghìn người theo dõi. Theo đó, người này cho biết bản thân đã thuê “hot girl bể cá” quảng cáo sản phẩm và chuyển cọc 2,5 triệu ngay lập tức. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền và đồng ý thỏa thuận, Ngân Baby liền “im hơi lặng tiếng” và cầm số tiền lặn mất tăm.

“Mọi người comment bên ngoài nó (Ngân Baby) cũng dễ thương, cho nên mình mới book nó. Nó bảo của nó hết 5 triệu, rồi bảo mình chuyển 2,5 triệu trước đi là mình cọc luôn một phát 2,5 triệu. Thế là từ đấy trở đi nó không trả lời mình nữa. Nó đã bùng hẹn với mình mà nó còn chửi mình”, Tiktoker tố cáo.

Ngân Baby từng gây tranh cãi khi nhận tiền 'làm trò' trong bể cá
Ngân Baby từng gây tranh cãi khi nhận tiền "làm trò" trong bể cá

Bên cạnh đó, người này còn nói thêm việc Ngân Baby dùng một bức tượng rồi tô đen và ví von hình ảnh này như khuôn mặt và cái tâm của “nạn nhân”. Trước những hành động có phần trơ trẽn đó , nữ Tiktoker tỏ ra bức xúc: “Rõ ràng chị bỏ tiền ra book em, xong lại bị em chửi và 'bùng job'. Bây giờ em có trả tiền không để chị đi làm từ thiện. Hôm trước em đã xin lỗi rồi và hứa sẽ dùng số tiền đấy để cùng đi làm từ thiện, vậy mà chị nhắn tin cho em mãi không được. Bây giờ em lại thách thức chị 'bóc phốt' là sao".

Đoạn clip trên nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng, hiện nó đã đạt hơn 4 triệu lượt xem. Phía dưới đoạn clip, vô vàn netizen để lại những bình luận tỏ ra ngao ngán về thái độ cũng như cách hành xử của Ngân Baby và ủng hộ Tiktoker tố cáo xử lý mạnh tay vụ việc này.

Nữ Tiktoker có đời tư vô cùng thị phi, mới đây nhất là vụ việc cô bị tố cáo quỵt tiền, 'bùng job'
Nữ Tiktoker có đời tư vô cùng thị phi, mới đây nhất là vụ việc cô bị tố cáo quỵt tiền, 'bùng job'

Mặt khác, một số người tỏ ra nghi ngờ rằng đây là câu chuyện do nữ Tiktoker và Ngân Baby dàn dựng lên để câu view, câu like. Thế nhưng, người này đã lên tiếng phản bác: “Có kịch bản, dắt dây, mình đền 1 tỷ. Câu chuyện có kịch bản thì không ai để 2,5 triệu, để 20, 50 triệu cho nó to, hoành tráng, để câu chuyện cho nó lớn hẳn, đúng không?".

Ngân Baby là một cái tên lùm xùm thời gian qua vì đoạn clip “làm trò” trong bể cá. Cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, sinh năm 2003, dù tuổi còn nhỏ nhưng Ngân vướng phải không ít thị phi. Đặc biệt, “hot girl bể cá” còn nhiều lần dấy lên tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc, những chiêu trò “không giống ai” rầm rộ trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   bể cá   ngân baby   quỵt tiền  

Cùng chuyên mục