24h
Yeah1 News

TikToker Long Chun khoe biệt thự 9 tầng mặt tiền hồ Tây chuẩn thiếu gia tài phiệt, nhưng gia phả rối rắm phải giải thích

Thứ sáu, 27/10/2023 | 10:33 (GMT+7)

Ngôi nhà hoành tráng của gia đình, có mặt tiền hướng ra hồ Tây được Long Chun khoe cặn kẽ mọi ngóc ngách khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Long Chun là gương mặt không quá xa lạ với cộng đồng mạng. Anh là TikToker nổi tiếng sở hữu tài khoản có hơn 6,6 triệu lượt theo dõi với những video triệu view. Được đào tạo bài bản về diễn xuất và từng tham gia một số dự án phim nhưng Long Chun thành công nhờ công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

TikToker Long Chun khoe biệt thự 9 tầng mặt tiền hồ Tây chuẩn thiếu gia tài phiệt, nhưng gia phả rối rắm phải giải thích - ảnh 1

TikToker Long Chun có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội

Mới đây, TikToker này khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe gia thế "khủng", gia đình sở hữu một tòa nhà 9 tầng hoành tráng tại Hà Nội. Ngôi nhà của gia đình Long Chun nằm trên phố Từ Hoa (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), có mặt tiền hướng ra hồ Tây. 

Căn biệt thự bề thế gồm 9 tầng (bao gồm cả tầng hầm), được thiết kế với phong cách pha trộn truyền thống lẫn hiện đại. Ngoại thất màu trắng chủ đạo và nội thất theo tông gỗ trầm. Long Chun chia sẻ vì bố có sở thích sưu tầm đồ cổ nên trong nhà có rất nhiều món đồ nhuốm màu thời gian.

Khu vực tầng 1 dùng để tiếp khách và để bàn thờ Phật, cùng với đó là khu vực bốc thuốc Nam của mẹ Long Chun. 

"Không biết bao giờ tôi mới giàu như bố mẹ để sở hữu căn nhà thế này. Vì tôi quan niệm tiền của bố mẹ không phải tiền của mình. Nên tôi không bao giờ ỷ lại vào bố mẹ" - Long Chun chia sẻ.

TikToker Long Chun khoe biệt thự 9 tầng mặt tiền hồ Tây chuẩn thiếu gia tài phiệt, nhưng gia phả rối rắm phải giải thích - ảnh 2

Biệt thự bề thế nằm ngay mặt tiền hồ Tây của gia đình Long Chun

Tầng 2,3,4,5 gia đình Long Chun cho người nước ngoài thuê. Tầng 6 là nơi Long Chun từng ở nhưng sau khi chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp, bố mẹ đã cải tạo lại để cho thuê. Tầng 7 được anh trai và chị dâu sử dụng và tầng 8 thuộc về bố mẹ. Đến tầng 9 là nơi sinh hoạt, ăn uống của cả gia đình.

Ấn tượng nhất chính là "view" hướng ra hồ Tây của ngôi nhà mà Long Chun gọi là "view triệu đô". Ngoài ra nhà Long Chun còn dành riêng một không gian để làm phòng thờ.

"Tôi cảm thấy may mắn khi từ nhỏ đến lớn được lớn lên ở hồ Tây và ngày nào cũng được nhìn thấy cảnh đẹp như vậy. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng lao động hăng say, có tiền để tự quyết định mua một căn nhà mặt hồ như thế này" - Long Chun cho biết.

TikToker Long Chun khoe biệt thự 9 tầng mặt tiền hồ Tây chuẩn thiếu gia tài phiệt, nhưng gia phả rối rắm phải giải thích - ảnh 3

Ngôi nhà có không gian như một khách sạn 5 sao sang trọng

Trong video khoe nhà của Long Chun, nhiều người cũng thắc mắc về những thành viên trong gia đình của nam TikToker. Chia sẻ về điều này, Long Chun cho biết bố ruột đã qua đời, từ nhỏ được vợ chồng bác ruột nuôi  nấng chăm sóc nên gọi luôn là bố mẹ nuôi.

"Nhiều người hay hỏi là có bà con họ hàng giàu có thế sao ngày xưa khổ, khó khăn lại không nhờ vả. Bố mẹ nuôi tôi tốt thật, nhưng tôi lại là đứa tự chủ, nên cứ vòi vĩnh xin giúp đỡ lại không phải kiểu của mình" - Long Chun chia sẻ.

TikToker Long Chun khoe biệt thự 9 tầng mặt tiền hồ Tây chuẩn thiếu gia tài phiệt, nhưng gia phả rối rắm phải giải thích - ảnh 4

Dù gia đình có điều kiện nhưng Long Chun không muốn phụ thuộc mà tự lập

Được biết Long Chun có một cậu em trai cùng mẹ khác cha hiện đang được anh nuôi dưỡng. Cậu bé cũng thường xuyên xuất hiện trong các video cùng Long Chun trên TikTok.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Chun   Tiktoker   thiếu gia   Hồ Tây  

Cùng chuyên mục