24h
Yeah1 News

TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức

Thứ sáu, 10/11/2023 | 10:20 (GMT+7)

Cô nàng Ngọc Khánh hạnh phúc thông báo đang mang thai hai bé trai, trong thời gian đầu thai nghén nữ TikToker này gặp một số vấn đề về sức khỏe và được ông xã đưa về nhà mẹ đẻ tiện chăm sóc.

Ngọc Khánh - chủ kênh "Ngọc Khánh đây" không phải là gương mặt quá xa lạ với dân mạng. Cô chuyên thực hiện các nội dung về chủ đề ăn uống lành mạnh, nhận được nhiều sự quan tâm. Đầu năm 2022, Ngọc Khánh lên xe hoa về nhà chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học. Nữ TikToker và ông xã quen nhau trong thời gian dịch Covid-19 và quyết định gắn bó.

Đến tháng 10/2023, Ngọc Khánh hạnh phúc thông báo đang mang thai con đầu lòng. Mới đây, cô nàng chia sẻ thông tin viên mãn hơn khi mang thai đôi 2 bé trai. 

TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 1

Ngọc Khánh và ông xã chuẩn bị đón 2 bé trai sinh đôi

Tuy nhiên, Ngọc Khánh cũng khiến những người theo dõi hú vía khi chia sẻ tình trạng sức khỏe gặp nhiều vấn đề trong thời gian đầu mang thai. Cụ thể cô cho biết từng bị bước hụt trong nhà tắm, bị chảy dịch khiến rất lo lắng. Chính vì vậy gia đình hai bên yêu cầu dưỡng thai kĩ lưỡng, Ngọc Khánh may mắn được bố mẹ nội ngoại chăm sóc chu đáo. Cô nàng cũng bỏ tất cả mọi thứ để tập trung dưỡng thai .

Ngọc Khánh cũng hài hước bày tỏ được chồng "trả về nơi sản xuất" vì không yên tâm để cô ở nhà một mình khi chồng đi làm. Ngọc Khánh rút ra được bài học khi mang thai trong 3 tháng đầu phải cực kỳ cẩn thận.

TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 2

Ngọc Khánh chia sẻ những vấn đề gặp phải trong thời gian đầu mang thai, hài hước bày tỏ được chồng "trả về nơi sản xuất"

Ngoài ra, Ngọc Khánh cũng bị sốt xuất huyết nặng trong thời kì mang thai. Tuy nhiên rất may là đến bệnh viện để được hỗ trợ kịp thời và đã qua giai đoạn nguy hiểm. Hiện Ngọc Khánh và song thai đều khỏe mạnh, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về quá trình mang thai lên các kênh mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc mừng và động viên.

Ngọc Khánh sinh năm 1999, từng là sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội. Cô là một trong những TikToker về nội dung ăn uống healthy, eat clean trên mạng xã hội. Các video chia sẻ công thức nấu ăn, cách sống lành mạnh của Ngọc Khánh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cô nàng cũng thành lập một cộng đồng những người "yêu eat clean" với hàng trăm ngàn người tham gia.

TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 3
TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 4

Ngọc Khánh là gương mặt được nhiều người quan tâm về ăn uống và sống lành mạnh

Cũng từ những chia sẻ về cuộc sống, ăn uống hàng ngày nhiều người không khỏi trầm trồ trước gia thế giàu có của Ngọc Khánh. Trước đây cô nàng sống cùng bố mẹ tại biệt thự khang trang, trong nhà có thang máy, tầng thượng rộng rãi để trồng cây xanh. Sau khi lấy chồng, Ngọc Khánh cùng ông xã sống trong một căn hộ sang trọng, đi xế hộp tiền tỷ. Dù là tiểu thư nhà giàu nhưng Ngọc Khánh được đánh giá sống gần gũi, giản dị.

TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 5
TikToker lấy chồng khi vừa tốt nghiệp Đại học giờ mang thai đôi, vừa bầu gặp sự cố chồng 'trả về' mẹ đẻ lập tức - ảnh 6

Ngọc Khánh là tiểu thư nhà giàu chính hiệu và có cuộc sống được nhiều người quan tâm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục