24h
Yeah1 News

TikToker là "richkid giả dạng nhân viên" tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học

Chủ nhật, 08/10/2023 | 11:59 (GMT+7)

Nữ TikToker có biệt danh HaHa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi mua xe hơi tiền tỷ, làm giảng viên Đại học ở ngưỡng tuổi 30.

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên TikTok, chắc hẳn không xa lạ gì với cái tên Haha. Nữ TikToker với những nội dung mang tính hài hước, tiểu phẩm một mình đóng nhiều vai. Cùng với đó là mối quan hệ thân thiết với các hot TikToker khác như: Bông Tím, Hồng Phú...

TikToker là 'richkid giả dạng nhân viên' tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học - ảnh 1

TikToker Haha nổi tiếng với các bạn trẻ qua các nội dung video hài hước, tiểu phẩm ngắn 

Haha thường thực hiện series các video với nội dung "richkid đi làm thêm kiếm tiền"...có lượng view ấn tượng. Và ngoài đời, cô nàng cũng là người sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Mới đây, Haha chính thức sở hữu chiếc xe hơi tiền tỉ của thương hiệu Mercedes-Benz. Điều này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ cho sự giàu có cũng như khả năng kiếm tiền của cô nàng này.

TikToker là 'richkid giả dạng nhân viên' tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học - ảnh 2

Haha "tậu" xe hơi hạng sang tiền tỷ sau khoảng thời gian nổi tiếng trên TikTok

Ngoài vai trò của một TikToker, Haha còn đang là giảng viên Đại học. Cô nàng hiện là giảng viên ngành Thiết kế Đồ họa tại một trường Đại học tại TP.HCM. Được biết Thiết kế đồ họa cũng là chuyên ngành học mà trước đó Haha từng theo học ở trường Đại học và có thời gian làm việc chuyên về lĩnh vực này trước khi phát triển sang mảng TikTok.

TikToker là 'richkid giả dạng nhân viên' tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học - ảnh 3

TikToker Haha hiện đang là giảng viên Đại học về ngành Thiết kế đồ hoạ

Haha tên thật là Trần Mỹ Phương Hà, sinh năm 1993, sở hữu kênh TikTok có khoảng 3,7 triệu lượt theo dõi và hơn 120 triệu lượt yêu thích. Ngoài các video triệu view trên nền tảng mạng xã hội, Haha cũng là KOL với các nhãn hàng quảng cáo.

Mới đây, Haha cũng cùng các cộng sự của mình lấn sân sang kinh doanh khi mở quán cà phê ở trung tâm TP.HCM cùng như tại quê nhà Bến Tre. 

TikToker là 'richkid giả dạng nhân viên' tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học - ảnh 4
TikToker là 'richkid giả dạng nhân viên' tậu xe hơi tiền tỷ, 30 tuổi làm giảng viên Đại học - ảnh 5

Haha được nhận xét có lối diễn xuất trong các tiểu phẩm ngắn trên TikTok khá duyên dáng, gây tiếng cười. Cô còn cất công tự biến hóa thành nhiều nhân vật khác nhau để vào vai trong các video của mình

Sau nhiều năm lăn lộn với các công việc và nổi tiếng trên mạng xã hội, Haha tích luỹ cho mình khối tài sản lớn cũng như lượng người hâm mộ, theo dõi hùng hậu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   haha   tiktoker haha  

Cùng chuyên mục