24h
Yeah1 News

TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng video đính chính chuyện quá khứ, khẳng định gửi tiền lo cho 2 con đều đặn

Thứ ba, 23/01/2024 | 11:57 (GMT+7)

Trước việc những chuyện trong quá khứ bị đem ra bàn tán với chiều hướng sai sự thật, TikToker Hương Nổi lên tiếng đính chính.

Theo đó trên trang cá nhân, TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng tải đoạn video để lên tiếng về những thông tin không hay xung quanh chuyện đời tư. Cô khẳng định không hề giấu diếm chuyện từng ly hôn và có 2 con, đồng thời không hề bỏ bê các bé như thông tin trên mạng xã hội.

TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng video đính chính chuyện quá khứ, khẳng định gửi tiền lo cho 2 con đều đặn - ảnh 1

TikToker Hương Nổi tiếp tục lên tiếng đính chính thông tin về đời tư

"Mình đã suy nghĩ rất nhiều trước khi làm video này nhưng để sự việc không đi quá xa thì phải lên tiếng đính chính. Có một trang mạng kia đăng video không đúng sự thật về mình và anh Robin. Chính vì vậy để bảo vệ hình ảnh của chúng mình và người thân thì phải lên tiếng.

Trước khi nghe người ta nói, mọi người cần kiểm chứng xem thông tin đấy có đúng sự thật hay không. Những thứ viết trên đó hoàn toàn sai sự thật.

Mình và chồng cũ ly hôn có thỏa thuận rõ ràng dù sao vẫn là bố mẹ của trẻ con, không được làm ảnh hưởng đến tinh thần của các bé. Vì vậy phải chăm sóc cho các con thật tốt. Có ai bỏ con mà mỗi tháng từ cặp sách, quần áo, giày dép...tất cả mọi chi phí đều đến tay chưa? 2 bé đi học ở Seoul chi phí không hề nhỏ" - Hương Nổi chia sẻ.

TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng video đính chính chuyện quá khứ, khẳng định gửi tiền lo cho 2 con đều đặn - ảnh 2

Nữ TikToker công khai mỗi tháng gửi 1,8 triệu won (khoảng 33 triệu đồng) để nuôi 2 con với chồng cũ

Việc ly hôn và có con đã được Hương Nổi công khai từ trước, tuy nhiên cô không chia sẻ về các bé vì muốn cho các con có sự riêng tư, tránh bị dòm ngó xoi mói. Nữ TikToker cho rằng việc thông tin quá khứ rộ lên đúng thời điểm cô kết hôn lần thứ 2 là có chủ đích và người đứng đằng sau giật dây.

Trước đó trong một bài đăng trên trang cá nhân vào ngày 22/1, Hương Nổi cũng xác nhận đã từng ly hôn và có 2 con, chưa bao giờ giấu diếm chuyện này. Những ai theo dõi Hương Nổi đều biết cô đã ly hôn được mấy năm, khó khăn lắm mới dám mở lòng để đi tiếp bước nữa. Tuy nhiên khi vết thương cũ đã lành thì lại xảy ra chuyện như vậy.

TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng video đính chính chuyện quá khứ, khẳng định gửi tiền lo cho 2 con đều đặn - ảnh 3

Hương Nổi và Robin kết hôn tại Việt Nam vào ngày 21/1 vừa qua

Hương Nổi cũng gửi lời xin lỗi đến 2 con vì để những người xấu đem hình ảnh của bé ra để chê bai, câu view trên mạng xã hội.

"Xin lỗi 2 con của mẹ. Mẹ Hương của các con hôm nay đã không đủ mạnh mẽ để cản lại những kẻ xấu ,lấy hình ảnh của các con ra để chê bai . Chia sẻ câu view câu like. Nhưng mẹ tin rằng chỉ cần mình sống đúng thì công lý sẽ thuộc về mình con ạ.

Câu chuyện ngày hôm nay đã đi quá xa. Phải uất ức lắm mình mới phải viết ra những lời này. Mạng xã hội thật đáng sợ" - Hương Nổi chia sẻ.

TikToker Hương Nổi tiếp tục đăng video đính chính chuyện quá khứ, khẳng định gửi tiền lo cho 2 con đều đặn - ảnh 4

Cặp đôi nổi tiếng trên TikTok với những video về cuộc sống tại Hàn Quốc

Hương Nổi tên thật là Phạm Thị Lan Hương, quê ở Hải Phòng. Cô có nhiều năm sinh sống tại Hàn Quốc, làm kinh doanh và xây dựng gia đình tại xứ sở kim chi. Ngày 21/1 vừa qua, Hương Nổi và bạn trai người Hàn Quốc tên Robin tổ chức đám cưới tại Việt Nam, chính thức nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương nổi   Tiktoker   robin  

Cùng chuyên mục