24h
Yeah1 News

TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn

Thứ hai, 29/01/2024 | 21:22 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng tổ chức đám cưới, Đặng Thu Hà (Hà Mã Tấu) thông báo mang thai con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Hà Mã Tấu đăng tải hình ảnh siêu âm em bé để thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Thông tin này nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đồng loạt những lời chúc mừng được gửi đến nàng TikToker và ông xã.

TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn - ảnh 1

Vợ chồng Hà Mã Tấu hạnh phúc thông báo sắp lên chức bố mẹ bỉm

TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn - ảnh 2

Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp của cặp đôi cũng hạnh phúc lây

Trước đó vào giữa tháng 12/2023, Hà Mã Tấu chính thức lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 23. Đám cưới của cô nàng trở thành chủ đề được quan tâm trên các diễn đàn mạng xã hội.

Hà Mã Tấu được cầu hôn vào dịp 20/10 năm ngoái. Chồng của hotgirl xinh đẹp tên Phan Quang Dũng, cả hai từng có thời gian làm việc chung. Trước đó khi thông tin Hà Mã Tấu lấy chồng ở độ tuổi còn khá trẻ, sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhiều người cũng đặt nghi vấn cô có tin vui.

TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn - ảnh 3
TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn - ảnh 4

Đám cưới của Hà Mã Tấu diễn ra hồi giữa tháng 12/2023

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

TikToker Hà Mã Tấu thông báo mang thai con đầu lòng sau hơn 1 tháng kết hôn - ảnh 5

Hà Mã Tấu có cuộc hôn nhân hạnh phúc khi kết hôn ở tuổi 23

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Chồng của Hà Mã Tấu cũng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục