24h
Yeah1 News

TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 16:19 (GMT+7)

Hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út được TikToker Hà Mã Tấu chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Hà Mã Tấu vừa đăng tải hình ảnh bên bạn trai và khoe khéo nhẫn ở ngón áp út. Cô chia sẻ úp mở: "Năm nay không lấy hoa, lấy anh", ngầm thông báo chuẩn bị lấy chồng. Bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ rầm rộ gửi lời chúc mừng đến cô nàng hotgirl xinh đẹp.

TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23? - ảnh 1

TikToker Hà Mã Tấu khoe được bạn trai cầu hôn đúng vào ngày 20/10

Được biết bạn trai của Hà Mã Tấu tên Phan Quang Dũng, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Thông tin nữ TikToker này sắp cưới được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Hà Mã Tấu vốn hiếm khi công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với Streamer Nhism tuy nhiên cặp đôi sau đó không duy trì mối quan hệ tình cảm.

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23? - ảnh 2
TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23? - ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp của Hà Mã Tấu khiến cô nàng trở thành hotgirl đình đám thế hệ GenZ, được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23? - ảnh 4
TikToker Hà Mã Tấu được bạn trai cầu hôn đúng ngày 20/10, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23? - ảnh 5

Nữ TikToker chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 23

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Hà Mã Tấu gây chú ý với khán giả bằng gương mặt xinh đẹp, chiếc răng khểnh dễ thương và nụ cười tỏa nắng.

Dù không học chuyên về báo chí truyền thông nhưng Hà Mã Tấu rẽ hướng sang làm cho VTV và có những màn thể hiện ấn tượng nhất định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục