24h
Yeah1 News

Tiểu thư 2k4 có 5 triệu xin bố mẹ 195 triệu “trùng tu” diện mạo, nhan sắc hiện như “búp bê” xé truyện bước ra?

Thứ năm, 29/02/2024 | 12:45 (GMT+7)

Tiểu thư Hà Thành xin bố mẹ 195 triệu phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao, nhan sắc hiện tại đỉnh như bước ra từ truyện cổ tích.

Pun (@_punpuncutee ) tên thật là Phạm Diễm Quỳnh, SN 2004, được xem là “idol Tóp Tóp” quen mặt với cư dân mạng có niềm đam mê váy Lolita. Với sở thích này, số váy Lolita của Pun là đếm không xuể. Trung bình giá mỗi chiếc khoảng 3 - 5 triệu đồng, những chiếc đặc biệt hơn thì giá cả dao động từ 10 - 20 triệu đồng. Video của Pun chủ yếu quay quanh câu chuyện cuộc sống ngày thường, đặc biệt nhất là series những thay đổi của cô sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng Pun nổi tiếng với niềm đam mê váy Lolita bồng bềnh kiểu công chúa
Cô nàng Pun nổi tiếng với niềm đam mê váy Lolita bồng bềnh kiểu công chúa
Pun cho biết sửa mũi cấu trúc sụn sườn
Pun cho biết sửa mũi cấu trúc sụn sườn

Vào tháng 2 năm 2023, Pun đã chia sẻ công khai quyết định chỉnh sửa nhan sắc để diện mạo hoàn hảo hơn. Cô tiết lộ rằng từ khi còn ở cấp 2, bản thân chịu áp lực khi bị bodyshaming , mặc dù sau đó mọi thứ trở nên bình thường, nhưng những trải nghiệm đó đã để lại vết thương tâm lý sâu sắc, khiến cô phải đối mặt với sự tự ti về ngoại hình của mình. Vì vậy, Pun đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiểu thư 2k4 có 5 triệu xin bố mẹ 195 triệu “trùng tu” diện mạo, nhan sắc hiện như “búp bê” xé truyện bước ra? - ảnh 3

Trong thời gian đó, bố mẹ Pun cũng phản đối chuyện con gái muốn "đụng chạm dao kéo"  bằng cách trình bày các bài báo về những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, mẹ cô đã khóc suốt một tuần kể từ khi biết đến quyết định của con gái. Tuy nhiên, Pun vẫn giữ vững quyết tâm của mình.

Được biết, Pun đã tân trang diện mạo bao gồm cắt mí, sửa mũi cấu trúc sụn sườn và tiêm filler cho môi và cằm. Tổng chi phí cho công cuộc "trùng tu" này rơi khoảng 200 triệu đồng, bao gồm cả việc niềng răng. Khi đó, tài khoản của Pun chỉ còn 5 triệu đồng, số còn lại đã được xin bố mẹ hỗ trợ.

Tiểu thư 2k4 có 5 triệu xin bố mẹ 195 triệu “trùng tu” diện mạo, nhan sắc hiện như “búp bê” xé truyện bước ra? - ảnh 4

Sau khi Pun chia sẻ câu chuyện này lên MXH, một số người cho rằng cô gái mắc "bệnh công chúa" chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ. Mặc dù có vô vàn ý kiến tiêu cực từ một số người, Pun vẫn không quan tâm và tiếp tục tạo video để giải đáp thắc mắc của mình. Trên mạng xã hội, Pun cũng thể hiện là một người khá thẳng thắn. Cô nàng không ngại đáp trả những bình luận khó nghe từ cư dân mạng, từ chuyện bố mẹ cưng chiều đến việc phẫu thuật thẩm mỹ

Diện mạo và cuộc sống đời thật của Pun như búp bê 'xé truyện' bước ra
Diện mạo và cuộc sống đời thật của Pun như búp bê "xé truyện" bước ra
Tiểu thư 2k4 có 5 triệu xin bố mẹ 195 triệu “trùng tu” diện mạo, nhan sắc hiện như “búp bê” xé truyện bước ra? - ảnh 6
Một số hình ảnh của Pun hiện tại
Một số hình ảnh của Pun hiện tại

Hiện tại, sau một năm "dao kéo", Pun nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng về nhan sắc xinh đẹp của mình. Nhiều người cho rằng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của cô trở nên cân đối và sắc sảo hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục