24h
Yeah1 News

Thương con dâu như con ruột, mẹ chồng đau đớn khi nhận kết quả xét nghiệm ADN của cháu trai

Thứ ba, 13/06/2023 | 20:09 (GMT+7)

Dành quá nhiều tình yêu thương cho con dâu, mẹ chồng không thể tin khi phát hiện cô nàng đã lừa dối con trai mình, đồng thời cháu traic ũng không phải cháu ruột. 

Đó là câu chuyện đầy đau lòng trong gia đình Bà Trần Vĩnh Hồng (56 tuổi), sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Khi chia sẻ với phóng viên về câu chuyện của gia đình mình, bà vẫn không ngừng rơi nước mắt.

Theo đó, Bà Trần Vĩnh Hồng sinh được 2 người con, con trai là Dư Quang và con gái là Dư Minh Phương. Vì chồng qua đời từ sớm nên bà Trần Vĩnh Hồng phải rất vất vả để nuôi 2 con khôn lớn.

Khi trưởng thành, anh Dư Quang phải chật vật tìm vợ vì hoàn cảnh gia đình không khá giả. Và rồi anh gặp được cô Lý, một người phụ nữ từng có một đời chồng. Mặc cho nhiều người khuyên ngăn không nên rước cô Lý về nhà vì người phụ nữ này có quá khứ không tốt đẹp, nhưng bà Trần Vĩnh Hồng vẫn tin rằng đó không phải vấn đề và rất yêu quý con dâu.

Thương con dâu như con ruột, mẹ chồng đau đớn khi nhận kết quả xét nghiệm ADN của cháu trai - ảnh 1

Gia đình khó khăn nên khi có người chịu lấy con trai mình, bà Hồng đã luôn hết mực yêu thương, đối xử tận tình như con gái ruột

Sau khi kết hôn, anh Dư Quang đã quyết định đi làm xa để có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình. Cô Lý sống cùng mẹ chồng và được bà Hồng hết mực yêu thương, đối xử với cô như con gái ruột. Khi cô Lý mang thai và sinh cho nhà họ Dư một đứa con, bà Trần Vĩnh Hồng lại càng thêm trân trọng con dâu. Khi đứa trẻ được sinh ra là một cháu trai, bà Hồng luôn hết mực yêu thương và quất quýt bên cậu bé. 

Cho đến thời gian gần đây, bà Trần Vĩnh Hồng nhiều lần phát hiện con dâu có nhiều hành động bất thường. Không chỉ thường xuyên đi sớm về khuya, không quan tâm đến con cái, cô Lý còn bị hàng xóm bắt gặp đang tay trong tay với người đàn ông khác. Tin đồn nhanh chóng đến tai bà Hồng, nhưng bà không dám kể với con trai, chỉ tự mình lo lắng.

Thấy mẹ mệt mỏi và áp lực, người con gái Dư Minh Phương đã trực tiếp báo với anh trai Dư Quang về sự việc này. Ngay khi nghe tin đồn vợ ngoại tình, anh Dư Quang đã lập tức trở về quê nhưng không thông báo cho vợ biết. Anh âm thầm theo dõi cô Lý và quả thực đã bắt gặp cô đang đi hẹn hò với người đàn ông khác. 

Không chỉ vậy, anh Dư Quang tiếp tục đưa con trai đi xét nghiệm ADN. Kết quả trả về cho thấy bé trai không có quan hệ huyết thống với anh Dư Quang. Điều này khiến anh Dư Quang mà cả bà Trần Vĩnh Hồng đều vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Suốt 5 năm qua, bà đã chăm sóc và nuôi nấng cháu trai, tình cảm hết sức sâu nặng. Bây giờ lại phát hiện cậu bé không phải máu mủ của nhà mình, thật sự là rất đau khổ. 

Thương con dâu như con ruột, mẹ chồng đau đớn khi nhận kết quả xét nghiệm ADN của cháu trai - ảnh 2

Bà Hồng đau đớn khi phát hiện con dâu ngoại tình, còn cháu trai mình rất yêu thương thì không phải cháu ruột

Theo chia sẻ từ những người hàng xóm, tiếng tăm của cô Lý trong vùng từ lâu đã không tốt. Nhiều người cho rằng cô Lý là người phụ nữ không đứng đắn. Trước đó, cô từng kết hôn một lần và có một con gái riêng, nhưng sau đó cả hai ly hôn vì chính cô ngoại tình. Khi cô Lý được giới thiệu với anh Dư Quang, ai cũng khuyên nhà họ Dư nên suy nghĩ lại nhưng không được, để rồi đi đến kết cục như hiện nay.

Khi biết vợ đã phản bội, lại còn bắt mình "nuôi con tu hú" suốt 5 năm, anh Dư Quang đã đệ đơn ly hôn lên tòa án và yêu cầu bồi thường. Với những bằng chứng thu được, cô Lý không thể chối cãi được gì. Cuối cùng, tòa án đã chấp thuận cho 2 người ly hôn. Đồng thời, cô Lý có trách nhiệm bồi thường 66.000 nhân dân tệ (hơn 210 triệu đồng) vì đã lừa dối hôn nhân và 130.000 nhân dân tệ (hơn 420 triệu đồng) chi phí cấp dưỡng nuôi con trong 5 năm cho anh Dư Quang.

Về phần bà Hồng, bà vẫn đau khổ và khó chấp nhận dù tòa đã phán quyết xong. Nguyên nhân cũng vì lòng tin bà dành cho con dâu quá lớn, đến khi mọi chuyện vỡ ra thì hết sức đau lòng. Trước đó, bà Trần Vĩnh Hồng tin tưởng và yêu thương con dâu như con gái ruột. Suốt 5 năm, bà cũng giúp đỡ con dâu chăm sóc và nuôi nấng cháu trai, dành tình cảm rất sâu nặng.

Sau khi cô Lý và cháu trai dọn khỏi nhà, bà Trần Vĩnh Hồng thường xuyên rơi vào cảnh mất ngủ vì buồn bã và trống rỗng. Thậm chí, bà còn đến tận trường mầm non chỉ để được nhìn thấy cháu trai từ xa. Nhiều lần quá nhớ, bà Trần Vĩnh Hồng đã phải gọi điện cho cô Lý để được gặp bé trai nhưng bị từ chối. Nhìn thấy mẹ mình suy sụp như vậy, anh Dư Quang cũng đành phải bất lực, không biết khuyên như thế nào.

Ảnh:Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ Chồng   con dâu  

Cùng chuyên mục