24h
Yeah1 News

Thuê bảo mẫu chăm con, bố mẹ lo lắng kiểm tra camera thì phát hiện cảnh tượng khó tin

Thứ tư, 19/07/2023 | 20:41 (GMT+7)

Kiểm tra camera xem cậu con trai bé nhỏ ở nhà được bảo mẫu chăm sóc thế nào, bố mẹ không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Thời gian gần đây, những câu chuyện đau lòng do bão mẫu gây ra với con nhỏ vẫn thường xuyên xuất hiện khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Dù vậy nhưng do cuộc sống, công việc vất vả, nhiều ông bố bà mẹ cũng không còn cách nào khác ngoài việc thuê bảo mẫu về chăm sóc cho con của mình. 

Để đề phòng những rủi ro, các bậc phụ huynh thường sẽ tuyển chọn bảo mẫu rất cẩn thận. Không chỉ vậy, họ còn quan sát từ xa qua camera để có thể theo dõi được những diễn biến trong nhà, phòng trường hợp có điều không hay xảy ra. 

Giống như câu chuyện của một phụ huynh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Nhưng trái với những lo lắng ban đầu, cảnh tượng hiện lên qua camera khiến bố mẹ đều không khỏi bất ngờ. 

Thuê bảo mẫu chăm con, bố mẹ lo lắng kiểm tra camera thì phát hiện cảnh tượng khó tin - ảnh 1

Thuê bảo mẫu chăm con, bố mẹ lo lắng kiểm tra camera

Theo những hình ảnh từ đoạn clip ghi lại, bảo mẫu của gia đình đang ở độ tuổi trung niên. Trong lúc vui chơi cùng bé trai đang chập chững tập đi, bảo mẫu đã tranh thủ giáo dục bé trai này lối sống tự lập. 

Cụ thể, khi bé trai chơi đồ chơi và vứt vương vãi khắp nhà, bảo mẫu liền hướng dẫn bé cất đồ chơi vào đúng nơi đúng chỗ. Đáng nói, bảo mẫu chỉ đứng yên một chỗ rồi hướng dẫn bé trai nhặt đồ từng món đồ chơi lên để cất vào nơi trước đó bé trai lấy ra. Dù vậy nhưng cậu bé vẫn rất ngoan ngoãn nghe theo và thực hiện ngay lập tức. 

Thuê bảo mẫu chăm con, bố mẹ lo lắng kiểm tra camera thì phát hiện cảnh tượng khó tin - ảnh 2

Bảo mẫu nhắc nhở cậu bé dọn dẹp đồ chơi ngăn nắp

Thuê bảo mẫu chăm con, bố mẹ lo lắng kiểm tra camera thì phát hiện cảnh tượng khó tin - ảnh 3

Cậu bé liền ngoan ngoãn nghe theo

Khoảnh khắc này khiến phụ huynh vô cùng an tâm vì bảo mẫu dạy con rất khéo, đồng thời họ cũng xúc động vì cậu con trai của mình rất nghe lời. 

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng cũng nhận nhiều sự quan tâm. Đa số ý kiến đều bày xuýt xoa, ngợi khen bảo mẫu. Bởi lẽ, bảo mẫu không chỉ trông chừng, lo miếng ăn, giấc ngủ cho cậu bé mà còn khéo léo dạy cho cậu bé tính tự tập. Đây cũng chính là cô bảo mẫu mà nhiều gia đình ước ao có thể tìm thấy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bảo mẫu   gia đình   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục