24h
Yeah1 News

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlog âm thầm đi nghĩa vụ quân sự được lan truyền

Thứ ba, 27/02/2024 | 14:07 (GMT+7)

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Quang Linh Vlog đi nghĩa vụ mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, một Fanpage của tỉnh Thái Bình đã đăng tải loạt hình ảnh các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ trong Lễ giao quân. Trong số đó, một hình ảnh đặc biệt thu hút sự chú ý, với một anh chàng có gương mặt giống với Quang Linh Vlogs, mặc áo bộ đội. Những hình ảnh này lập tức trở thành tâm điểm được quan tâm khi nhiều người tò mò có phải nam vlogger nổi tiếng thực sự nhập ngũ hay không.

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlog âm thầm đi nghĩa vụ quân sự được lan truyền - ảnh 1

Thậm chí, chính Quang Linh Vlogs cũng đăng lại bức ảnh này trên trang cá nhân, kèm theo dòng chú thích: "Lên đường tòng quân. Hẹn mọi người hai năm nữa". Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, với nhiều người cho rằng nam YouTuber này đã trở về nước để hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2024. Dưới bài viết, hàng loạt bình luận đã được đăng, thể hiện sự hoang mang và thắc mắc về tính xác thực của thông tin. Một số bình luận thậm chí còn trích dẫn lại những lời Quang Linh đã nói trong các buổi livestream trước đó.

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlog âm thầm đi nghĩa vụ quân sự được lan truyền - ảnh 2

Để làm rõ nghi vấn này và tránh để tin đồn đi quá xa, Quang Linh Vlogs đã xuất hiện trong một buổi livestream để phản hồi với người hâm mộ. Anh giải thích rằng đây chỉ là một sự trùng hợp về ngoại hình giữa hai người. "Chúng tôi chỉ thấy ảnh giống nhau nên quyết định đăng lên cho vui thôi", một thành viên trong nhóm bạn của Quang Linh nhấn mạnh. Hiện tại, nam YouTuber vẫn đang ở Angola làm việc và tập trung vào việc chuẩn bị giấy tờ cho con nuôi của mình - bé Lôi Con, 5 tuổi. Trong dịp Tết vừa qua, anh không trở về quê nhưng đã đón giao thừa cùng mọi người tại nông trại.

Quang Linh Vlogs, hay còn được biết đến với tên gọi Phạm Quang Linh, là một trong những YouTuber được giới trẻ yêu mến. Sau 6 năm làm việc xuất khẩu lao động tại Angola, anh đã cùng nhóm bạn sử dụng kiến thức và kỹ năng của mình để hỗ trợ cộng đồng địa phương. Hoạt động của họ bao gồm việc làm nông nghiệp, phân phát gạo từ thiện, xây dựng nhà tình thương và trường học, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người. Anh ghi lại những khoảnh khắc của hành trình này và chia sẻ chúng trên kênh YouTube của mình, từ đó, Quang Linh Vlogs ngày càng trở nên nổi tiếng.

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlog âm thầm đi nghĩa vụ quân sự được lan truyền - ảnh 3

Dù bắt đầu trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, những video của anh vẫn thu hút khán giả bởi sự mộc mạc và chân thực. "Ban đầu, mục đích của tôi không phải là kiếm tiền từ việc đăng tải video trên mạng, mà chỉ đơn giản là muốn lưu giữ những kỷ niệm cá nhân ở một nơi xa lạ, với văn hóa khác biệt hoàn toàn", chia sẻ của Quang Linh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   nhập ngũ   Quang Linh  

Cùng chuyên mục