24h
Yeah1 News

Thử xét nghiệm ADN "theo phong trào", ông bố phát hiện bí mật "động trời" khiến cuộc sống đảo lộn

Thứ tư, 31/05/2023 | 20:07 (GMT+7)

Ở nước ngoài đặc biệt các nước Châu Mỹ việc xét nghiệm ADN là vô cùng phổ biến. Một gia đình đã rơi vào tình huống vô cùng khó xử khi ông bố quyết định xét nghiệm ADN cho con của mình.

Thử xét nghiệm ADN cho vui, ông bố phát hiện bí mật không thể tin vào mắt mình

Câu chuyện của một gia đình bao gồm: chị Donna Johnson, và chồng Vanner cùng tuổi, có hai cậu con trai là Vanner Jr, và Tim sống tại thành phố Salt Lake, Mỹ. Họ quyết định đưa các con đi kiểm tra ADN huyết thống và nhận được kết quả "động trời" gây hoang mang cho cộng đồng mạng. Việc kiểm tra ADN theo người bố kể lại, anh chỉ định kiểm tra "cho vui" do lúc này đang có trào lưu xét nghiệm ADN ở khu vực gia đình đang sinh sống, và anh cũng không hề có mảy may nghi ngờ gì với huyết thống của hai con.

Cặp vợ chồng quyết định xét nghiệm ADN 'cho vui', và nhận bí mật 'động trời'. (Ảnh: Internet)
Cặp vợ chồng quyết định xét nghiệm ADN "cho vui", và nhận bí mật "động trời". (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc khi nhận được kết quả, Donna đã bị sốc còn chồng cô "không thể tin vào mắt mình". Cặp vợ chồng cho rằng mình đã bị hoa mắt và có thể đang cầm nhầm kết quả của đôi vợ chồng khác. Kết quả ADN cho thấy, Vanner Jr là con ruột của họ, còn Tim thì không. Chứng tỏ, hai cậu bé là anh em cùng mẹ khác cha.

Từ khi nhận được kết quả, cuộc sống của gia đình anh Vanner đã bị đảo lộn, họ thậm chí phát bệnh và không nói chuyện cùng nhau. Được biết, cả hai đã phải lòng nhau từ thời trung học, và rất hạnh phúc cũng như tin tưởng nhau trong mối quan hệ hôn nhân này.

Trước khi thực hiện các xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng đều không mảy may nghi ngờ gì (Ảnh: Internet)
Trước khi thực hiện các xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng đều không mảy may nghi ngờ gì (Ảnh: Internet)

Khi bé Vanner Jr lớn lên, họ đã nghĩ tới việc sinh con thứ 2. Nhưng ca phẫu thuật cũ cùng tình trạng sức khỏe không cho phép khiến cặp đôi không thể thụ thai tự nhiên. Họ quyết định làm phương pháp IVF (thụ tinh ống nghiệm), sử dụng trứng của Donna và tinh trùng của Vanner.

Với hai vợ chồng, sự xuất hiện của cậu bé "giống như một phép màu". Tuy nhiên cậu con trai thứ 2 khi lớn lên, lại có nhiều nét khác biệt so với người anh cả của mình. Cả hai vợ chồng cũng không mảy may nghi ngờ cũng như tự trấn an vì có thể anh em một nhà vẫn có điểm khác nhau.

Hành trình tìm người cha ruột cho con trai mình

Sau khi biết kết quả, anh và vợ cũng đã tìm cách nói cho cậu con trai thứ 2 mình rằng "anh không phải cha ruột của cậu bé" tuy nhiên gia đình vẫn xem cậu bé là con ruột và yêu thương cậu bé như anh cả của mình. Dù kết quả có khiến gia đình anh Vanner đảo lộn, nhưng họ vẫn quyết định đi tìm cha của cậu bé. Sau rất nhiều thời gian tìm hiểu, lần theo các thông tin từ công ty ADN đến bệnh viện hai vợ chồng đã từng thụ tinh, anh Vanner đã tìm được cha ruột của Tim. 

Tuy nhiên, vì 1 lần xét nghiệm 'cho vui' của anh Vanner đã phát hiện sự thật và khiến anh quyết định tìm sự thật cho chuyện này.
Tuy nhiên, vì 1 lần xét nghiệm "cho vui" của anh Vanner đã phát hiện sự thật và khiến anh quyết định tìm sự thật cho chuyện này.

Ngay khi xác định được thông tin, cặp vợ chồng đã thống nhất với người được xem là bố ruột của Tim dù kết quả có thế nào cũng sẽ không xảy ra "cuộc chiến giành nuôi con", Vanner vẫn là cha của Tim.

Cả hai gia đình chụp hình cùng nhau ngay khi xác định được sự thật. (Ảnh: Internet)
Cả hai gia đình chụp hình cùng nhau ngay khi xác định được sự thật. (Ảnh: Internet)

Kết quả khiến gia đình anh Vanner "ngả ngữa", khi 14 năm trước hai vợ chồng nhà Vanner và Devin cùng tới một phòng khám IVF cùng thời điểm. Khi chị Donna vợ anh Vanner đi lấy trứng, thì vợ Devin cùng lúc đi cấy phôi cho con trai của mình. Bằng một cách nào đó, tinh trùng của anh Devin đã được sử dụng cho cả hai phôi thai gây nên sự nhầm lẫn tai hại này. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xét nghiệm ADN   bí mật  

Cùng chuyên mục