24h
Yeah1 News

Thơ Nguyễn hé lộ tình tiết về “búp bê” từng gây tranh cãi, quyết không nhắc đến Hoa khôi nhí Cần Thơ sau ồn ào

Thứ bảy, 30/12/2023 | 09:00 (GMT+7)

Dù đã giải nghệ về quê nhưng Youtuber Thơ Nguyễn khẳng định bản thân sẽ không tránh xa những drama, luôn sẵn sàng bảo vệ chính bản thân mình.

Thời gian vừa qua, Youtuber Thơ Nguyễn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lần thứ 2 tuyên bố giải nghệ sau ồn ào với Hoa khôi nhí Cần Thơ - Bảo Ngọc. Dù hiện Thơ Nguyễn đã về quê làm vườn, song cô nàng vẫn chăm chỉ cập nhật trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nữ Youtuber khẳng định khoảng thời gian này là lúc cô thật sự cảm thấy hạnh phúc.

Nữ Youtuber thừa nhận khoảng thời gian về quê làm vườn là lúc hạnh phúc nhất
Nữ Youtuber thừa nhận khoảng thời gian về quê làm vườn là lúc hạnh phúc nhất

Không chỉ vậy, Thơ Nguyễn còn ngồi xem lại những sản phẩm bản thân đã làm và nhìn nhận sự nỗ lực của mình. "Thành công lớn nhất của em không phải là YouTuber kim cương mà là dám từ bỏ hào quang đó để sống như người bình thường", cô trải lòng.

Bên cạnh đó, nữ Youtuber còn bất ngờ hé lộ về câu chuyện liên quan đến tin đồn “nuôi Kumanthong” ầm ĩ một thời. Thời điểm đó, Thơ Nguyễn nhận “cơn mưa gạch đá” đến mức tuyên bố giải nghệ, ngoài ra cô không phản đối hay thanh minh bất cứ điều gì cho hành động của mình.

Thơ Nguyễn lần đầu thanh minh về chuyện búp bê gây bão một thời
Thơ Nguyễn lần đầu thanh minh về chuyện búp bê gây bão một thời

Đến nay, nữ Youtuber mới can đảm lên tiếng sau nhiều năm: "Đây chỉ là búp bê bình thường, mua ở trung tâm thương mại, trên người nó chẳng có cái kí hiệu khác thường nào… Điều sợ nhất không phải là thông tin sai sự thật mà sợ rằng những thông tin sai sự thật đó cứ được nói lặp đi lặp lại bởi những người không hiểu biết thì 1 lúc sẽ bị đánh tráo thành sự thật… 3 năm rồi đợi tới khi nghỉ hẳn mới dám nói mấy điều này".

Trước đó, Thơ Nguyễn vướng vào tranh cãi khi ám chỉ Bảo Ngọc mắc “bệnh ngôi sao” khi đóng phim. Lập tức, gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ cho biết Bảo Ngọc tỏ ra hoảng sợ vì vô vàn lời công kích trên mạng xã hội. Phía gia đình nói thêm rằng sẽ kiện Thơ Nguyễn vì những lời bóng gió đó.

Thơ Nguyễn trong đoạn video tuyên bố giải nghệ trước đó
Thơ Nguyễn trong đoạn video tuyên bố giải nghệ trước đó

Về phía Thơ Nguyễn, nữ Youtuber lại chọn cách giải nghệ lần 2 thông qua một video đăng tải vào tối ngày 12/12 với tiêu đề "Video cuối cùng của Thơ Nguyễn". Cô quyết không nhắc đến ồn ào với Hoa khôi nhí Cần Thơ cũng như chưa có bất kỳ lời xin lỗi nào gửi đến Bảo Ngọc - điều mà rất nhiều khán giả đang mong chờ.

Thơ Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hồng Thơ, sinh năm 1992. Cô nổi tiếng với kênh Youtube làm nội dung xoay quanh đến trẻ em, đạt nút kim cương với hơn 10 triệu lượt đăng ký.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục