24h
Yeah1 News

“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến dân mạng tá hỏa khi lộ ảnh mặt thật, fan vỡ mộng khóc ròng

Thứ tư, 14/02/2024 | 13:36 (GMT+7)

“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến công chúng ngỡ ngàng khi ảnh mặt thật được đăng, sự việc gây bàn tán khắp cõi mạng

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội của Trung Quốc như Douyin, Weibo, Xiao Hong Shu và Bilibili (B Site) ra yêu cầu những tài khoản có hơn 500.000 người theo dõi phải dùng tên thật nhầm lọc và loại bỏ những tài khoản lừa đảo, mạo danh. Đáng chú ý, B Site (nền tảng chia sẻ video) có chính sách quyết liệt hơn khi yêu cầu người có tầm ảnh hưởng lớn, có đông người theo dõi - phải công khai cả ảnh thật nếu không ghi tên thật.

Các trang MXH xứ Trung yêu cầu người có tầm ảnh hưởng công khai ảnh thật
Các trang MXH xứ Trung yêu cầu người có tầm ảnh hưởng công khai ảnh thật

Những tên thật, ảnh thật nói trên đều được đăng công khai, tài khoản nào không làm theo sẽ bị giảm lưu lượng truy cập. Đáng chú ý, một cô gái vốn là một influencer có tiếng ở Trung Quốc mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi ảnh mặt thật của cô được đăng. Nhiều người nói rằng họ không thể tin được hình ảnh thật kia là cô gái mà họ vẫn gọi là “Nữ thần”. "Thiên thần" trong lòng họ.

“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến dân mạng tá hỏa khi lộ ảnh mặt thật
“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến dân mạng tá hỏa khi lộ ảnh mặt thật
“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến dân mạng tá hỏa khi lộ ảnh mặt thật, fan vỡ mộng khóc ròng - ảnh 3

Theo đó, cô gái này có biệt danh là HongKongDoll (Búp bê Hong Kong ) bỗng trở nên nổi tiếng vì ảnh thật của cô rất khác với những gì các fan hằng tưởng tượng. Người này vốn nổi tiếng vì có vóc dáng và đôi mắt rất đẹp. Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, cô luôn đeo khẩu trang, tạo vẻ bí ẩn. Vì vậy, cư dân mạng còn gọi cô là “Nữ thần khẩu trang”.

Hình ảnh của HongKongDoll xây dựng trên mạng
Hình ảnh của HongKongDoll xây dựng trên mạng

Sau khi quy định những tài khoản có nhiều người theo dõi trên các mạng xã hội ở Trung Quốc phải công khai tên và ảnh thật. Netizen đã biết cô tên thật là Wang Jia Le (Vương Giai Lạc) và cô gái hoàn toàn khác với hình ảnh mà cô xây dựng trên mạng. Đành rằng trước đây cô luôn đeo khẩu trang nên việc tưởng tượng ra khuôn mặt xinh đẹp thế nào đằng sau chiếc khẩu trang đó cũng chỉ là vấn đề của người hâm mộ, nhưng trong ảnh thật, hóa ra đôi mắt của cô cũng không giống những hình ảnh trước đây, nên không biết trước đây là cô trang điểm giỏi hay dùng filter khiến đôi mắt trông đẹp hơn.

Hình ảnh sau lớp khẩu trang của 'Búp bê Hồng Kong' khiến ai nấy ngỡ ngàng
Hình ảnh sau lớp khẩu trang của "Búp bê Hồng Kong" khiến ai nấy ngỡ ngàng
“Thiên thần khẩu trang” đình đám khiến dân mạng tá hỏa khi lộ ảnh mặt thật, fan vỡ mộng khóc ròng - ảnh 6

Sự việc sau khi được công khai, một số bình luận của cư dân mạng để lại như: "Hóa ra lâu nay chúng ta bị lừa"; "Nhưng nói cho cùng, có lẽ sự thất vọng của cư dân mạng cũng là do họ đã tự đặt kỳ vọng cao mà thôi"; “Mơ mộng của tôi sụp đổ rồi”; "thiên thần trong mộng của tôi đây sao"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thiên thần   Khẩu trang   trung quốc  

Cùng chuyên mục