24h
Yeah1 News

Thấy thanh niên “mang bầu” ai cũng nghĩ bụng bia, đến khi nghe giải thích CĐM càng lú hóa ra bầu thật

Thứ sáu, 26/01/2024 | 14:11 (GMT+7)

Nhìn thanh niên mang bầu nhiều người lầm tưởng chắc do tăng cân bụng bia, nghe chính chủ giải thích dân mạng mới hiểu lý do hóa ra phức tạp đến vậy.

Mới đây, trên tiktok xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai mang bầu cùng với đó là người bạn đời cũng giới tính nam xuất hiện chung. Đáng nói, điều khiến cộng đồng mạng vô cùng thắc mắc rằng tại sao đàn ông lại có thể mang bầu hay đấy chỉ là "bụng bia" nhưng được các bạn giả vờ để làm video clip câu view. Thế nhưng, sau vô vàng bình luận tò mò, cặp đôi chính chủ đã lên tiếng giải thích rằng đấy là bụng bầu chuẩn “hàng real” 100%.

Hình ảnh chàng trai mang bầu khiến cư dân mạng xôn xao
Hình ảnh chàng trai mang bầu khiến cư dân mạng xôn xao
Thấy thanh niên “mang bầu” ai cũng nghĩ bụng bia, đến khi nghe giải thích CĐM càng lú hóa ra bầu thật - ảnh 2

Chủ nhân của những clip chàng trai mang bầu giải thích: "Chồng em là người chuyển giới từ nữ sang nam, là lúc mà sinh ra chồng em trong hình hài là nữ. Nhưng mà chồng em từ trong suy nghĩ tới tính cách luôn là nam cho nên là chồng em đã chuyển giới từ nữ sang nam. Và cái việc chuyển giới của chồng em cũng khác những người từ nam sang nữ, đó chính là chồng em chỉ chuyển có phần trên thôi phần dưới chồng em vẫn còn. Cho nên, khi mà gặp em thì đó là cái lý do vợ chồng em mới có bầu với nhau. Chồng em vẫn còn bộ phận sinh dục nữ còn em là bộ phận sinh dục nam nên vẫn còn mang bầu bình thường”.

Thấy thanh niên “mang bầu” ai cũng nghĩ bụng bia, đến khi nghe giải thích CĐM càng lú hóa ra bầu thật - ảnh 3

Theo như chia sẻ tóm tắt ở trong video, hóa ra người con trai đang mang bầu thực chất là con gái. Tuy nhiên đã làm chuyển giới từ nữ sang nam nhưng chỉ thay đổi ở nửa phần bên trên với tính cách và mọi thứ đều giống con trai chỉ ngoại trừ một nửa bên dưới vẫn chưa thay đổi. Trong khi đó, người bạn đời đóng vai làm vợ thì trước đây là con trai nhưng có xu hướng sống với tính cách của con gái. Sau khi nghe được lời giải thích tường tận cộng đồng mạng mới thực sự hiểu ra mặc dù có phần hơi lú một chút.

Hóa ra chàng trai mang bầu là người chuyển giới từ nữ sang nam
Hóa ra chàng trai mang bầu là người chuyển giới từ nữ sang nam

Ngoài ra, cặp đôi cũng chia sẻ thêm: "Cái chuyển giới của người từ nữ sang nam á nó khác ở người từ nam sang nữ là người từ nam sang nữ là sẽ chuyển luôn cái bộ phận ở dưới còn người từ nữ sang nam á thì á sẽ đa số chỉ chuyển phần trên thôi"

Thấy thanh niên “mang bầu” ai cũng nghĩ bụng bia, đến khi nghe giải thích CĐM càng lú hóa ra bầu thật - ảnh 5

Bên dưới phần bình luận ai cũng dành những lời chúc cho đôi vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc đặc biệt khi sắp đón em bé đầu lòng "Thời đại mà con người sinh ra ngày càng nhiều hơn tính cách , sở thích, ADN ... cũng ngày một đa dạng hơn hiển nhiên cũng sẽ có nhiều trường hợp mới xuất hiện hơn . Tóm lại cũng hợp lý vì dù sao cũng là từ trai thật và gái thật đến với nhau"; "Sao tự nhiên thấy cuộc sống nó phức tạp đi nhiều á"; "Thấy bả có nét nữ tính, chúc nhiều sức khoẻ , vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông",...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục