24h
Yeah1 News

Thấy nữ sinh dắt bạn trai về phòng, chủ trọ xông vào chất vấn thì thấy cảnh tượng không ngờ

Thứ bảy, 29/04/2023 | 20:26 (GMT+7)

Màn tranh luận giữa nữ sinh và chủ nhà khiến dân mạng không ngừng tranh cãi xem ai đúng ai sai trong câu chuyện này.

Một câu chuyện giữa chủ thuê và khách trọ vừa được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, chủ trọ ban đầu đã yêu cầu các khách nữ khi thuê phòng không được dắt bạn trai về phòng. Hầu hết mọi người khi thuê phòng đều đã đồng ý với quy định này. Tuy nhiên, một nữ sinh sau đó đã không làm theo đúng quy định mà vẫn ngang nhiên dẫn bạn trai về phòng trọ.

Khi phát hiện điều này qua camera, chủ trọ đẩy cửa xông vào kiểm tra thì thấy người bạn trai và nữ sinh có những hành động được cho là thiếu chuẩn mực. Ngay lập tức, chủ trọ đã lớn tiếng chất vấn cô gái: "Mày nay dắt trai về nhà nữa ha , mấy hôm nay rồi, hôm nay tao coi camera tao mới biết nè".

Thấy nữ sinh dắt bạn trai về phòng, chủ trọ xông vào chất vấn thì thấy cảnh tượng không ngờ - ảnh 1

Chủ trọ bất ngờ kiểm tra khi thấy nữ sinh dẫn bạn trai về phòng, bắt quả tang cả hai đang làm chuyện "mờ ám". Ảnh chụp từ clip

Đáp lại, cô gái cho biết đây chỉ là bạn của mình bình thường. Tuy nhiên, điều này càng khiến cô chủ trọ tức giận hơn: "Bạn gì mà cởi áo, mà làm gì trong phòng vậy á hả. Con gái con lứa coi vậy được không. Ba má dưới quê cho tiền ăn học mà lên đây đàn đúm với trai". 

Nữ sinh giải thích rằng cả hai chỉ đang học nhóm, đồng thời trách chủ nhà vì đã xông vào phòng mình đột ngột, đây là phòng của mình nên cô nàng có quyền dẫn bạn về chơi. Cuộc hội thoại sau đó diễn ra trong không khí khá căng thẳng: 

"Tụi con tới đây học nhóm thôi chứ có gì đâu cô?", nữ sinh trả lời. 

"Ủa học mà sách vở đâu, học mà nằm ra vậy hả", chủ trọ tiếp lời.

"Mà cô kỳ quá, sao cô xông vào phòng con", nữ sinh bày tỏ sự khó chịu.

"Tao xông vào tao thấy được cảnh này. Chứ tao mà gõ cửa thì mày cũng chuẩn bị đối phó xong rồi. Quy định ngay từ đầu là không được dẫn trai về nhà, mày coi dãy này có ai như mày không?", chủ trọ gay gắt.

"Thì bạn con, phòng con thì con dẫn về thôi", nữ sinh giải thích.

"Nhưng quy định ở đây là không được dẫn trai về phòng, tao nói ngay từ đầu rồi. Được thì ở không được thì thôi nha", chủ trọ lớn tiếng nói.

"Bạn học thôi mà cô ơi", nữ sinh nói tiếp

"Tao thấy không có học gì ở đây, học mà cởi đồ, mà nằm lên chân, vậy là học kiểu gì", chủ trọ bức xúc chất vấn.

Thấy nữ sinh dắt bạn trai về phòng, chủ trọ xông vào chất vấn thì thấy cảnh tượng không ngờ - ảnh 2

Nữ sinh khi thuê phòng đều mong muốn có sự riêng tư. Ảnh minh họa

Trước cuộc tranh luận lớn tiếng, chàng thanh niên trong phòng nữ sinh vội mặc áo rồi rời khỏi phòng trọ. Sau đó, nữ sinh cũng đuổi chủ trọ đi nơi khác và đóng mạnh cửa phòng lại.

Đoạn clip ngay sau khi lan truyền trên mạng đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ đây đã xuất hiện 2 luồng ý kiến tranh cãi trái chiều.

Trong đó, 1 số ngươi cho rằng chủ trọ đã cho nữ sinh thuê phòng, nên việc xông vào kiểm tra đột ngột mà không gõ cửa như vậy là sai nguyên tắc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng việc chủ trọ xen vào cả những việc tế nhi của nữ sinh là không đúng, cần phải xem xét lại thái độ. 

Trái ngược với những ý kiến này, nhiều người cho rằng nữ sinh đã chấp nhận nguyên tắc của chủ trọ đưa ra từ đầu, nhưng sau đó lại "lách luật" đưa bạn trai về là không đúng. Ngoài ra, việc chủ trọ chất vấn như vậy cũng xuất phát từ sự quan tâm, lo lắng nữ sinh. Vì nữ sinh đi học xa nhà, không có sự quan tâm của bố mẹ nên chủ trọ gần như là người duy nhất có thể dõi theo, nhắc nhở để đảm bảo an toàn cho em. Việc nữ sinh có thái độ cộc cằn, trách mốc người đang muốn quan tâm đến mình như vậy là cũng không đúng. 

Thấy nữ sinh dắt bạn trai về phòng, chủ trọ xông vào chất vấn thì thấy cảnh tượng không ngờ - ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của chủ trọ là xuất phát từ sự quan tâm, muốn tốt cho nữ sinh

Liệu rằng trong câu chuyện này, ai mới là người đúng và ai đang hành động sai?​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh  

Cùng chuyên mục