24h
Yeah1 News

Thấy mộ phần người thân xuất hiện hiện tượng lạ con gì bên trên, chàng trai đăng lên mạng hỏi thì được chúc mừng

Thứ ba, 06/02/2024 | 14:47 (GMT+7)

Thấy hiện tượng tâm linh kỳ bí xuất hiện trên mộ phần, nam thanh niên đã quay clip lại và nhờ cộng đồng mạng tìm hướng giải quyết để không đụng chạm đến chuyện tâm linh.

Mới đây, một thanh niên trong lúc quét dọn mộ phần người thân đã không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy trên phần mộ của người thân bỗng nhiên xuất hiện ổ mối siêu to khổng lồ nằm chễm trệ trên mộ. Theo chia sẻ, ổ mối không những to gần như gấp đôi phần mộ mà còn vươn cao đến mức gần chạm đến trần nhà trước. Thấy hiện tượng tâm linh kỳ bí xuất hiện trên mộ phần, nam thanh niên đã quay clip lại và nhờ cộng đồng mạng tìm hướng giải quyết để không đụng chạm đến chuyện tâm linh.

Cận cảnh ngôi mộ có ụ mối làm tổ bên trên
Cận cảnh ngôi mộ có ụ mối làm tổ bên trên

Ngay sau đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích rằng gia đình người thanh niên này lười quét dọn mồ mã tổ tiên dẫn đến mối xây tổ to tướng mà không hề hay biết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi quan sát kỹ đã tinh tế nhận ra rằng người nhà chỉ vừa mới dọn dẹp mộ phần cách đây vài ngày. Bên cạnh đó, mọi người còn cho biết thêm đây là hiện tượng “mộ kết”, gia đình nào mà mồ mã ông bà có tổ mối kết đặc như vậy cho thấy con cháu trong tương lai làm ăn rất thịnh vượng, mộ chôn ngay phong thủy rất tốt cho con cháu.

Tổ mối cao gần bằng mái che
Tổ mối cao gần bằng mái che

Một số chia sẻ được mọi người để lại như:

“Chỗ tôi có một ngôi mộ có mối bự gần bằng các nhà mồ luôn mà chỗ đó nghe nói linh thiên dữ lắm nên tôi không dám quay cho mọi người coi như này chỉ cần người nhà lo làm ăn sẽ thuận lợi hanh thông liên tục thành công nhưng nếu chủ quan có ổ mối mà lo ăn lo chơi không lo làm gì thì vẫn nghèo thôi";

"Cũng chưa hẳn đã là mộ kết mà cho dù mộ kết nhưng chưa phát (gọi là mộ phát) thì lúc đó con cháu làm ăn mới thuận lợi trở nên giàu có. Trường hợp này ngôi mộ chôn trúng long mạch có trường khí cực kỳ tốt nên mối mới làm tổ, dù là thế nào thì con cháu vẫn sẽ được phước đức cuộc sống sung túc sức khỏe dồi dào"

"Trong khu nhà mồ nhà ngoại mình có 6 ngôi mộ từ thời chống mỹ, (người ta chôn ké do không có đất) mộ đất sau này 6 ngôi mộ đó điều có ụ mối khổng lồ như nhau. Dù bây giờ họ rất giàu nhưng họ vẫn để mộ đất và cũng không di dời vì họ tin đó là điều lành . Phần đất đó cũng thuộc đất hương hoả nên ngoại mình cũng để cho luôn"

"Đúng 100% là con cháu sung túc giàu có...nhưng phải biết dữ cái phúc đó ăn mãi mãi...nhưng phải làm mới có nha...chứ ko phải được như vạy là nầm ko thưởng phúc đó ...thì nâm mơ kiếp sau nha"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mộ phần  

Cùng chuyên mục