24h
Yeah1 News

Thấy con trai giống hệt đồng nghiệp nam của vợ, chồng âm thầm làm ADN, cả nhà choáng váng khi đọc kết quả

Thứ tư, 11/10/2023 | 11:26 (GMT+7)

Thấy con trai giống đồng nghiệp nam của vợ y như đúc, chồng sinh nghi lén đi xét nghiệm ADN

Giám định ADN là một công cụ hết sức hiệu quả để xác minh mối quan hệ huyết thống và loại bỏ mọi nghi ngờ. Gần đây, trang Sohu đã chia sẻ câu chuyện về gia đình anh Vương Đào và vợ là chị Tôn Mỹ Hân ở Trung Quốc. Cặp đôi này đã kết hôn nhiều năm và có một cậu con trai đáng yêu. Vương Đào luôn ân cần và chiều chuộng Tôn Mỹ Hân gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Một lần, Vương Đào đến công ty của Tôn Mỹ Hân để đón vợ sau giờ làm. Vô tình anh phát hiện vợ mình và một đồng nghiệp nam đang đi chung và trò chuyện một cách thân mật. Sự thân thiết này khiến Vương Đào cảm thấy ghen tuông. Anh biết rằng trước khi kết hôn, Tôn Mỹ Hân từng có bạn trai là một đồng nghiệp khác, nhưng sau đó, họ đã chia tay vì gia đình không đồng ý. Ban đầu, Vương Đào không quan tâm nhiều đến việc này, nhưng sau hôm đó, mọi sự nghi ngờ trong tâm trí anh bắt đầu nảy sinh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thời gian đó, Vương Đào thường xuyên đến công ty để đón Tôn Mỹ Hân khi tan làm. Khá nhiều lần, anh chứng kiến vợ và Quang Triều cùng tan làm, họ luôn tươi cười và vui vẻ. Không biết từ khi nào, Vương Đào bắt đầu thấy con trai của họ, Tiểu Bảo Bảo, có nhiều đặc điểm giống với Quang Triều. Mỗi khi nhìn thấy con trai, anh lại càng cảm thấy nét mặt của đồng nghiệp nam của vợ Quang Triều hiện lên.

Sau đó, Vương Đào quyết định đặt câu hỏi trực tiếp cho vợ, anh hỏi cô và Quang Triều có mối quan hệ gì không. Nghe chính miệng chồng nghi ngờ, người vợ không thể tưởng tượng được rằng chồng mình sẽ đặt câu hỏi như vậy. Việc đầu tiên cô làm là chỉ trích chồng: "Anh nghĩ em là người như thế nào?". Vương Đào càng tức giận và tiếp tục hỏi: "Con trai có phải là con của anh không?". Chuyện này đã khiến Tôn Mỹ Hân và Vương Đào xảy ra một cuộc cãi vã nảy lửa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để có chứng cứ về việc Tôn Mỹ Hân ngoại tình, Vương Đào quyết định sắp xếp cho con trai của mình thực hiện kiểm tra ADN với Quang Triều. Người đàn ông lấy một ít tóc từ con trai và sau đó tiếp tục liên lạc với Quang Triều. Khi biết được ý định của Vương Đào, Quang Triều chỉ thở dài và nói: "Cậu nhất định sẽ hối hận". Lúc đó, Vương Đào không thể hiểu rõ ý nghĩa thực sự của những lời này, nhưng anh hy vọng rằng kết quả kiểm tra ADN sẽ làm sáng tỏ mọi thứ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi kết quả kiểm tra ADN được công bố, cả Vương Đào và Quang Triều đều choáng váng: Tỷ lệ trùng khớp là 99,99%. Vương Đào không thể tin rằng Tôn Mỹ Hân đã thật sự lừa dối anh, trong khi Quang Triều cũng không thể hiểu làm thế nào kết quả này lại ra như vậy. Theo lời của Quang Triều, anh và Tôn Mỹ Hân họ chỉ là đồng nghiệp, ngoại trừ công việc, họ chưa từng gặp nhau riêng tư, vậy làm sao có thể có đứa con chung với Tôn Mỹ Hân?.

Thấy con trai giống hệt đồng nghiệp nam của vợ, chồng âm thầm làm ADN
Thấy con trai giống hệt đồng nghiệp nam của vợ, chồng âm thầm làm ADN

Thấy Quang Triều không chấp nhận sự thật này, Vương Đào đã quyết định tiến hành một cuộc kiểm tra thân tử một lần nữa. Kế hoạch này bao gồm việc anh ta và con trai sẽ thực hiện xét nghiệm ADN. Nhưng kết quả kiểm tra này đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc, kết quả lại cho thấy rằng Vương Đào và con trai vẫn có mối quan hệ huyết thống. Đối mặt với 2 tờ kết quả kiểm tra trong tay, Vương Đào nghi ngại, nếu khoa học không thể sai lầm, thì giữa họ chắc chắn có mối quan hệ không bình thường. Tuy nhiên, có một khả năng duy nhất: Vương Đào và Quang Triều cũng có mối quan hệ huyết thống với nhau.

Cả hai người đã quyết định thực hiện một cuộc kiểm tra một lần nữa và điều không thể tin được đã xảy ra. Vương Đào đã phát hiện ra rằng cha mẹ của mình đã giữ một bí mật mà không ai biết. Mang kết quả kiểm tra về nhà, Vương Đào đã đặt câu hỏi đầy bất ngờ cho cha mẹ của mình. Người cha cuối cùng đã thừa nhận rằng ông đã từng có một mối quan hệ bên ngoài và cũng thừa nhận rằng ông không biết rằng người phụ nữ đó đã mang thai và sinh ra một đứa con.

Sau khi có kết quả kiểm tra huyết thống cả nhà sụp đổ sau khi đọc kết quả. Ảnh minh họa
Sau khi có kết quả kiểm tra huyết thống cả nhà sụp đổ sau khi đọc kết quả. Ảnh minh họa

Khi phát hiện Quang Triều là con ruột của mình, người cha không thể kìm nén cảm xúc phức tạp. Trái lại, mẹ Vương Đào trở nên tức giận đến mức không thể kiềm chế được bà quyết định đòi ly hôn. Ai nấy đều choáng váng chỉ vì kết quả xét nghiệm ADN mà khiến gia đình náo loạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục