24h
Yeah1 News

Thấy con không giống bố, chồng thêm tức giận khi thấy tin nhắn của vợ và em trai

Thứ hai, 23/10/2023 | 21:22 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn trong điện thoại của vợ khiến người đàn ông không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt, đối phương không ai khác lại chính là em trai của anh.

Tại một vùng quê ở Trung Quốc, anh Lý và chị Vương đã kết hôn được 10 năm. Cả hai có với nhau một cậu con trai 6 tuổi và một bé gái vừa chào đời vào trước Tết năm vừa rồi. 

Ngoài ra, anh Lý còn có một người em trai tên Lý Tiểu Cương kém 4 tuổi, là giảng viên đại học. Vì chưa lập gia đình nên thời gian qua, Tiểu Cương vẫn sống nhờ nhà anh chị, cuộc sống vui vẻ hòa thuận.

Thời điểm mang trai đứa con thứ hai, chị Vương được cả chồng và em chồng ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm. Cả hai anh em cũng đều rất thích cô bé dễ thương này.

Sau một thời gian con gái chào đời, anh Lý dần nhận ra cô bé vốn có vẻ ngoài không giống với mình. Tuy nhiên, anh vẫn cho rằng có thể do cô bé giống mẹ mà thôi. 

Cho đến một hôm, khi vô tình thấy tin nhắn trên điện thoại của vợ và em trai, anh mới nhận ra bí mật phũ phàng. Trong đó, em trai Tiểu Cương của anh nhắn : "Em yêu, anh rất nhớ em. Con gái của chúng ta trông rất giống em. Anh rất muốn ôm con bé".

Thấy con không giống bố, chồng thêm tức giận khi thấy tin nhắn của vợ và em trai - ảnh 1

Anh Lý vô tình đọc được tin nhắn, phát hiện mối quan hệ của vợ và em trai

Anh Lý nhanh chóng xem toàn bộ đoạn chát giữa hai người để tìm thêm bằng chứng. Thì ra chị Vương và em chồng Lý Tiểu Cương có quan hệ ngoài luồng từ lâu. Đứa con thứ hai của chị chính là con ngoài giá thú của họ. Họ cũng bày tỏ tình yêu với nhau qua tin nhắn và lên kế hoạch ở bên nhau trong tương lai.

Sự thật về mối quan hệ giữa vợ và em trai khiến anh Lý vô cùng tức giận, không ngờ mình lại nhận một cú sốc lớn trong cuộc đời như vậy. Ngay lập tức, anh Lý đem bằng chứng đến chất vấn, khiến chị Vương sợ hãi, liên tục khóc cầu xin chồng tha thứ.

Chị Vương thừa nhận mình có tình cảm với Lý Tiểu Cương, nhưng cũng thừa nhận mình yêu chồng và không muốn làm tổn thương anh. Hơn nữa, điều chị mong muốn là hai đứa con có một gia đình trọn vẹn, không thể chia cắt bất cứ ai. 

Nghe lời giải thích vô liêm sĩ, đạo đức giả của vợ, anh Cương càng tức giận run người hơn. Anh quyết định không tha thứ và sẽ ly hôn với chị Vương, sau đó mang cả hai đứa con đi và tố cáo đôi gian phu dâm phụ, bắt họ phải trả giá.

Chị Vương nghe xong vô cùng sợ hãi, tiếp tục khóc lóc cầu xin chồng, hứa sẽ từ bỏ mọi thứ và cắt đứt liên lạc với Tiểu Cương. Chị cũng sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt của chồng chỉ mong anh đừng làm lớn chuyện. Chị muốn giữ cho các con có một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn cả cha và mẹ.

Thấy con không giống bố, chồng thêm tức giận khi thấy tin nhắn của vợ và em trai - ảnh 2

Bất chấp cô vợ khóc lóc cầu xin, anh Phương vẫn giữ vững quyết tâm

Nhưng anh Lý đã hạ quyết tâm, anh gọi điện cho Lý Tiểu Cương, nói rằng mình đã biết mọi chuyện và mắng chửi anh ta bằng những lời lẽ thậm tệ. Lý Tiểu Cương sau khi nghe tin thì vô cùng sợ hãi. Anh ta thừa nhận đó chỉ là phút bốc đồng và không muốn làm tổn thương anh trai, hiện tại đã hối hận về hành động của mình và mong anh trai bỏ qua. Lý Tiểu Cương chấp nhận bồi thường thiệt hại cho anh trai và chịu mọi trách nhiệm.

Nhưng anh Lý không còn muốn nghe bất cứ lời biện minh nào. Anh cho rằng chỉ có cho cả thế giới biết tội lỗi và sự đê tiện của họ thì cơn tức giận trong lòng anh mới được giải tỏa.

Vụ ly hôn của anh Lý và chị Vương nhanh chóng được tòa án tiếp nhận và xét xử. Sau khi xem xét chứng cứ, lời khai của cả hai bên, tòa án đưa ra phán quyết ly hôn. Tòa án cho rằng hành vi của chị Vương và anh Lý Tiểu Cương cấu thành tội hai chồng một vợ, làm tổn hại nghiêm trọng đến hệ thống hôn nhân và đạo đức xã hội, cần được điều tra trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Tòa án cũng cho rằng con gái ngoài giá thú của chị Vương và anh Lý Tiểu Cương không có tư cách pháp nhân và không được hưởng quyền thừa kế cũng như các quyền lợi khác. Phiên tòa nhận định, chị Vương đã gây tổn hại về tinh thần cho anh Lý và phải bồi thường 100.000 tệ (khoảng 340 triệu đồng) để xoa dịu. Anh Lý có quyền nuôi hai con của mình.

Thấy con không giống bố, chồng thêm tức giận khi thấy tin nhắn của vợ và em trai - ảnh 3

Cả hai cuối cùng đã phải đưa nhau ra tòa

Tòa án cho rằng chị Vương và anh Lý Tiểu Cương có quan hệ tình dục khi là em chồng, chị dâu, vi phạm quy định pháp luật. Việc chị Vương quan hệ với anh Lý Tiểu Cương trong khi đã kết hôn với anh Lý là vi phạm quy định pháp luật, cấu thành tội phạm.

Xem xét toàn diện các tình tiết phạm tội, thái độ ăn năn, tiền bồi thường và các yếu tố khác của chị Vương và Lý Tiểu Cương, cuối cùng tòa tuyên phạt chị Vương 3 năm tù, phạt tiền 50.000 tệ (khoảng 170 triệu), đồng thời tuyên phạt Lý Tiểu Cương hai năm tù và 30.000 tệ (khoảng 100 triệu đồng).

Sau tất cả, vụ kiện tụng tuy đã kết thúc nhưng nỗi đau và hậu quả vẫn quá lớn. Lý Tiểu Cương và chị Vương không chỉ mất đi tự do, tài sản mà còn mất cả danh tiếng và mối quan hệ gia đình. Họ không chỉ vi phạm pháp luật, đạo đức mà còn "bán rẻ" lương tâm của chính mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục