24h
Yeah1 News

Thấy con dâu thường mặc đẹp ra ngoài lúc nửa đêm, mẹ chồng lén theo dõi thì phát hiện cảnh động trời

Thứ năm, 04/01/2024 | 21:34 (GMT+7)

Thấy con dâu thường xuyên ăn mặc đẹp và ra ngoài vào lúc nửa đêm, mẹ chồng đã theo dõi và phát hiện sự thật choáng váng.

Từ trước đến nay, câu chuyện mẹ chồng nàng dâu vẫn luôn là vẫn đề muôn thuở trong mỗi gia đình. Đặc biệt, trường hợp con dâu làm điều không tốt thì sẽ càng dễ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Điển hình như câu chuyện của gia đình bà Dinh (Trung Quốc) mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, bà Ding có một cậu con trai đã kết hôn nhiều năm và luôn chăm chỉ làm việc kiếm tiền lo cho gia đình. Thế nhưng một ngày nọ, bà Ding bàng hoàng phát hiện con dâu lén lút ngoại tình với sếp ở cơ quan trong suốt thời gian qua.

Cô con dâu Yuling của bà Ding hiện đang làm giáo viên tại một trường cao đẳng. Đáng nói, mối quan hệ của cô Yuling và sếp là ông Zhuo ngày càng trở nên thân thiết. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau, vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp.

Thấy con dâu thường mặc đẹp ra ngoài lúc nửa đêm, mẹ chồng lén theo dõi thì phát hiện cảnh động trời - ảnh 1

Mẹ chồng phát hiện con dâu thường xuyên ra ngoài buổi tối, hóa ra là lén lút hẹn hò với sếp trên ô tô

Dù biết Yuling đã có gia đình, con cái nhưng Zhuo vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Bởi lẽ Yuling xinh đẹp và có gu ăn mặc, còn ông Zhuo cũng là người ga lăng, ăn nói dễ nghe, tính cách vui vẻ. Đôi lúc Yuling cảm thấy có lỗi với chồng nhưng cô vẫn cố chấp hẹn hò lén lút với Zhuo. 

Vì được chồng tình tưởng nên Yuling dễ dàng qua mặt, lừa dối anh suốt thời gian qua. Chỉ có mẹ chồng là bày tỏ sự nghi ngờ, không tin tưởng con dâu. Thời gian gần đây, bà Ding phát hiện con dâu có thường xuyên ăn mặc đẹp và ra ngoài vào lúc nửa đêm. Khi được hỏi, con dâu chỉ nói rằng có việc cần tăng ca. Nghi ngờ con dâu có điều gì giấu diếm, bà Ding quyết định theo dõi con dâu để làm rõ mọi chuyện. 

Hai ngày trước, khi thấy Yuling ăn mặc chỉnh tề đi ra ngoài với lý do "làm thêm giờ", bà Ding đã gọi con trai lặng lẽ theo sau. Đến ki nhìn thấy con dâu và người tình "hú hí" trong xe, bà Ding và con trai vô cùng tức giận. Chồng Yuling định lao tới đánh nhân tình của vợ nhưng bị bà Ding ngăn lại. Bà bình tĩnh lấy điện thoại quay video làm bằng chứng.

Bị bắt quả tang tại trận, con dâu và nhân tình xấu hổ không có chỗ chui. Chồng của Yuling tức giận nói với tình địch: "Chào Zhuo, anh có nhận ra tôi không? Chúng ta từng gặp nhau cách đây ít ngày". Nghe chồng của đối phương nói, người đàn ông lo lắng, sợ hãi, chỉ biết cúi mặt. Còn cô vợ thì cố chạy ra van xin chồng, nhận lỗi về mình: "Em có lỗi với anh, hãy tha thứ cho em. Em sẵn sàng làm mọi việc để được anh tha thứ".

Thấy con dâu thường mặc đẹp ra ngoài lúc nửa đêm, mẹ chồng lén theo dõi thì phát hiện cảnh động trời - ảnh 2

Nhân tình của Yuling bỏ chạy sau khi bị phát hiện ngoại tình

Kiên quyết không bỏ qua, bà Ding muốn hai kẻ phản bội phải chịu sự trừng phạt, xấu hổ với người đời. Biết mình bị quay video, người sếp vô cùng sợ hãi, lo rằng cả thiên hạ biết chuyện thì anh ta không biết chui đi đâu.

Vậy là, Zhuo vội bỏ chạy khỏi hiện trường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bà Ding nhanh chóng chụp lại những hình ảnh này. Còn Yuling thì cảm thấy xấu hổ, chỉ biết lấy tay che mặt, xin mẹ chồng đừng phanh phui mọi chuyện vì cháu trai của mình.

Sau đó, ông Zhuo liên tục nhắn tin cho chồng của Yuling để cầu xin anh tha thứ và hứa sẽ bồi thường bằng tiền để chuộc lỗi. Nhưng mẹ chồng và chồng Yuling đều không đồng ý, kiên quyết tố cáo vụ việc. Bà mang bằng chứng lên trường, tố cáo hai người ngoại tình. Cuối cùng, con dâu bà Ding bị đuổi việc còn nhân tình bị giáng chức. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   Mẹ Chồng   nàng dâu  

Cùng chuyên mục