24h
Yeah1 News

Thấy chồng lén xem gái xinh, vợ thuê hẳn 2 hot girl về nhảy múa: Người chồng phản ứng thế nào?

Thứ tư, 30/08/2023 | 13:27 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng âm thầm xem clip gái xinh nhảy nhót, người vợ đã có hành động cao tay khiến chồng nhớ tới già. Hành động của người vợ gây xôn xao.

Nhiều người cho rằng, đàn ông thường có tính "có mới nới cũ". Đặc biệt, những người đàn ông luôn yêu thích cái đẹp, đặc biệt là những cô gái có vẻ ngoài bắt mắt. Nhiều lần, các cô vợ phải than ngắn thở dài vì thói "ong bướm", "trăng hoa" của chồng. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây khiến dân tình có cái nhìn khác với người vợ "cao tay" trị được chồng.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, một câu chuyện được chia sẻ ngay lập tức làm dậy sóng netizen. Theo lời kể của người trong cuộc, người chồng là một người đàn ông tốt và biết lo nghĩ cho gia đình. Tuy nhiên, người này lại có một sở thích là ngắm gái xinh trên mạng. Trong một lần sau khi làm xong việc nhà, người vợ phát hiện chồng mình nằm trên sô pha say sưa ngắm màn hình điện thoại.

Người vợ tức giận khi vô tình bắt gặp chồng xem video gái xinh nhảy múa trên mạng
Người vợ tức giận khi vô tình bắt gặp chồng xem video gái xinh nhảy múa trên mạng

Nhận thấy biểu hiện của chồng kỳ lạ, người vợ nhẹ nhàng bước đến từ sau lưng để xem chồng coi thứ gì trong điện thoại. Ai ngờ người vợ phát hiện chồng mình đang xem những video gái xinh nhảy nhót trên mạng. Không những vậy, người chồng giống như bị những cô gái ấy hớp hồn, không biết đến chuyện gì xung quanh, kể cả sự hiện diện của vợ sau lưng.

Người vợ bản tính hay ghen, ngay lập tức không chịu nổi thái độ của chồng. Thế nhưng, thay vì làm ầm ĩ, người vợ có cách "cao tay" hơn. Cô nói rằng: "Anh đã muốn xem thì em cho anh xem trực tiếp luôn". Người vợ đã bỏ một khoản tiền để thuê 2 cô hot girl đến tận nhà nhảy nhót trước mặt chồng.

Thấy chồng lén xem gái xinh, vợ thuê hẳn 2 hot girl về nhảy múa: Người chồng phản ứng thế nào? - ảnh 2
Người vợ thuê 2 hot girl về nhà nhảy múa trước mặt chồng khiến người chồng ái ngại
Người vợ thuê 2 hot girl về nhà nhảy múa trước mặt chồng khiến người chồng ái ngại

Không những thế, người vợ đứng sau lưng chồng giám sát nhất cử nhất động. Cô bắt chồng phải xem 2 cô hot girl đó nhảy múa. Người chồng vừa ngại ngùng, vừa sợ hãi, chỉ dám âm thầm ngước lên vài lần rồi cúi gằm mặt.

Tuy nhiên, người vợ nào chịu bỏ qua cho chồng. Cô còn túm lấy tóc chồng bắt anh phải xem hết màn nhảy múa của 2 cô hot girl. Nhìn dáng vẻ bất an, hoang mang và khép nép của người chồng khiến ai cũng thấy tội nghiệp.

Người chồng không muốn xem sẽ bị vợ túm tóc bắt xem
Người chồng không muốn xem sẽ bị vợ túm tóc bắt xem

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông người đã xem và bình luận. Một số người cho rằng người vợ trong video thật "cao tay", nghĩ ra cách "trị" chồng khiến người chồng nhớ tới già, không dám xem gái xinh nhảy múa nữa. Một bộ phận khác bày tỏ người đàn ông nào chả mê cái đẹp, chỉ xem một chút nhưng người vợ lại quá dữ dằn. Miễn sao người chồng không làm chuyện gì có lỗi với gia đình, vợ con là được!

Netizen để lại bình luận: 

- Đúng là cực hình của đàn ông, nhìn vậy chứ chẳng thấy hưởng thụ chỗ nào. Anh chồng chắc nhớ tới già không dám tái phạm

- Nhìn thái độ là biết anh chồng "rén" thế nào, phía trước là gái xinh, sau lưng lại là "nóc nhà", làm sao mà ngồi yên được

- Tui thấy người vợ này hơi quá đáng. Biết là người chồng không đúng nhưng cũng không cần tỏ thái độ cực đoan đến mức này

- Khắt khe quá đôi khi sẽ phản tác dụng. Lần này anh ấy còn ngồi im, nếu có lần 2, lần 3 chắc sẽ "toang" mất

- Ai bảo cuộc sống hôn nhân dễ dàng đâu, vừa bị kiểm soát lại còn không dám chống lại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục