24h
Yeah1 News

Thấy chồng cả tuần không tắm, năm ngày mới đánh răng một lần, người phụ nữ bức xúc đòi ly hôn

Thứ hai, 05/02/2024 | 20:45 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp phải tình huống trớ trêu với người bạn đời của mình, khiến cô bức xúc đệ đơn ly hôn.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, một người phụ nữ gọi tắt là AY đã đệ đơn ly hôn với người chồng hiện tại của mình tên là CY. Lý do được đưa ra là vì anh này quá bẩn, không chịu tắm rửa và đánh răng trong nhiều ngày.

Phía luật sư của người phụ nữ này cho biết, chồng của cô không chịu thay quần áo, liên tục mặc một bộ đồ trong 5 ngày. Mặc dù cơ địa ra nhiều mô hôi nhưng người đàn ông này vẫn không thường xuyên tắm rửa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi đơn ly hôn được trình lên, toà án đã cho gọi những người thân thiết của chồng cô, bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để đối chứng. Tất cả những nhân chứng khi được triệu tập đều đồng lòng xác nhận vấn đề vệ sinh kém của người đàn ông này. Do đó, toà án đã ngay lập tức chấp thuận cho mong muốn ly hôn của người phụ nữ tên AY . Đồng thời, phía tòa án cũng yêu cầu chồng cũ bồi thường cho cô 500.000 lira (khoảng 398 triệu đồng) vì những ngày tháng cô phải chịu đựng khi cả hai sống chung. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

"Vợ chồng phải thực hiện trách nhiệm trong cuộc sống chung. Nếu cuộc sống chung trở nên không thể chịu đựng được do hành vi ứng xử thì bên kia có quyền đệ đơn ly hôn. Tất cả chúng ta phải cẩn thận trong quan hệ giữa con người với nhau. Vì lý do này, người chồng càng phải chú ý đến cả vệ sinh cá nhân của mình", Senem Yilmazel - luật sư của cô AY giải thích với tờ Sabah Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối với luật dân sự của Thổ Nhĩ Kỳ, những lý do ly hôn sẽ được chấp nhận khi nó nằm trong hai trường hợp, bao gồm lý do đặc biệt và lý do chung . Lý do chung là những nguyên do làm cho cuộc sống hôn nhân của cả hai trở nên bất tiện, không thoải mái, khiến một trong hai cảm thấy khó chịu, bức bối, không thể hoà hợp với cuộc sống hôn nhân này. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong trường hợp của chồng cũ AY , vấn đề vệ sinh kém của người đàn ông này được Tòa án Tư pháp và Toà phúc thẩm Tối cao xét vào căn cứ hợp lệ, chấp nhận đơn ly hôn. Điều đặc biệt chính là những đồng nghiệp của chồng cũ AY đồng ý xuất hiện trong phiên tòa với tư cách là nhân chứng. Mọi người đều cảm thấy khó chịu với mùi cơ thể của người đàn ông, vấn đề đó khiến mỗi ngày trong nơi làm việc của họ luôn trở nên ám ảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục