24h
Yeah1 News

Thấy cháu không giống ai trong nhà, ông nội lén đi xét nghiệm ADN thì “tá hỏa” biết tin ngang trái về con trai

Thứ ba, 05/12/2023 | 18:38 (GMT+7)

Bí mật đi xét nghiệm ADN cháu trai trong nhà vì nghi ngờ huyết thống, ông nội nhận được tin "sét đánh" về con trai khiến gia đình rơi vào bi kịch

Trong nhiều gia đình, thường xuyên xuất hiện hiện tượng di truyền giữa các thế hệ, khiến cho một số đứa trẻ dù không giống bố mẹ nhưng mang đặc điểm của ông bà. Tuy nhiên, ở gia đình ông Trương ở Hồ Nam, Trung Quốc, cháu trai của ông không chỉ khác biệt so với bố mẹ mình mà còn không giống với bất kỳ ai trong gia đình.

Việc cháu trai không có nét di truyền của cha mẹ hoặc ông bà đã khiến ông Trương lo lắng và quan sát suốt nhiều ngày. Ông cảm thấy có chút nghi ngờ đối với con dâu, nhưng không tìm ra cách nào để giải quyết vấn đề này. Vì vậy, ngày qua ngày, ông Trương ngày càng trở nên chán nản với tình hình gia đình của mình.

Thấy cháu không giống ai trong nhà, ông nội lén đi xét nghiệm ADN thì “tá hỏa” biết tin ngang trái về con trai - ảnh 1

Một ngày kia, ông Thẩm một hàng xóm ghé nhà chơi, thấy tâm trạng của ông Trương khá lạ. Ông Thẩm đề xuất ông Trương nên thực hiện xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ mọi thứ. Ông Trương canh cánh trong lòng ngay lập tức lấy một ít tóc từ đầu của cháu trai mình để thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống giữa ông và cháu. Kết quả ngoài sức tưởng tượng, tờ xét nghiệm cho thấy không có mối quan hệ huyết thống ông cháu nào giữa họ.

Ông Trương tỏ ra tức giận và ngay lập tức quay về nhà, gọi con trai và kể lại sự việc. Trương Cường, con trai ông, cầm tờ kết quả xét nghiệm và vội vã rời khỏi nhà để tìm hiểu thêm về sự thật từ vợ mình. Đới Lệ Lệ, vợ của Trương Cường, không thể hiểu tại sao chồng lại nghĩ như vậy. Cô ôm chặt con trai, cố gắng giải thích rằng đứa trẻ là con ruột của cả hai.

Thấy cháu không giống ai trong nhà, ông nội lén đi xét nghiệm ADN thì “tá hỏa” biết tin ngang trái về con trai - ảnh 2

Lệ Lệ yêu cầu Trương Cường thực hiện xét nghiệm ADN với con trai để chứng minh sự thật. Tuy nhiên, sự tức giận làm mờ lý trí và Trương Cường đòi ly hôn. Không chấp nhận sự tình, Đới Lệ Lệ kiên quyết giữ vững quan điểm của mình. Trương Cường đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa, nhưng tòa án từ chối yêu cầu của anh ta. Họ cho rằng xét nghiệm huyết thống chỉ là kiểm tra mối quan hệ giữa ông và cháu, không chứng minh được mối liên kết giữa cha và con.

Người vợ vì chứng minh bản thân trong sạch đã chọn cách tự kết liễu chính mình
Người vợ vì chứng minh bản thân trong sạch đã chọn cách tự kết liễu chính mình

Vì không có lựa chọn khác, Lệ Lệ buộc phải đưa con về nhà của bố mẹ đẻ. Cuộc sống của cô trở nên khó khăn với sự phê phán từ hàng xóm. Đến một ngày, không thể chịu đựng nổi sự tò mò và áp đặt của người khác, Lệ Lệ đã quyết định tự tử như một cách cuối cùng để chứng minh sự vô tội của mình. Rất may, Lệ Lệ được phát hiện và đưa cấp cứu kịp thời. Đến lúc này, Trương Cường đã bình tĩnh lại và đồng ý tham gia xét nghiệm ADN với con trai. Kết quả cho thấy Trương Cường chính là cha ruột của đứa trẻ.

Thấy cháu không giống ai trong nhà, ông nội lén đi xét nghiệm ADN thì “tá hỏa” biết tin ngang trái về con trai - ảnh 4

Thông tin này khiến mọi người đều kinh ngạc. Nếu cháu trai có mối quan hệ huyết thống cha - con với Trương Cường, thì thực tế, ông Trương và Trương Cường không có mối quan hệ huyết thống. Nghe tin này, ông Trương ngay lập tức ngất xỉu. Ông không ngờ rằng vợ mình để lại cho ông một "bất ngờ" lớn như vậy.

Lão Trương đau khổi, sau đó đã mua một mảnh vải với ý định rời bỏ cuộc sống vì không thể đối mặt với sự nhục nhã. May mắn, con dâu sớm phát hiện điều bất thường và thông báo cho Trương Cường. Tuy nhiên, Trương Cường cũng đang lúng túng khi biết rằng người đàn ông mà ông gọi là cha không phải là cha ruột của mình. Được giải thích bởi Đới Lệ Lệ, Trương Cường đã nhận ra rằng dù người cha ruột của anh ta là ai, ông Trương mới là người đã nuôi dưỡng anh ta và công ơn của ông là điều vô cùng quý báu.

Trương Cường nhanh chóng đến để khuyên bảo lão Trương và cam kết sẽ chăm sóc ông suốt cuộc đời. Từ đó, gia đình ông Trương trở lại cuộc sống bình yên như những ngày đầu tiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục