24h
Yeah1 News

Thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ trong vách tường, chủ nhà tức tốc gọi người kiểm tra phát hiện sự thật tái mặt

Thứ ba, 26/12/2023 | 17:02 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại một gia đình phát hiện chất lỏng màu đỏ thấm trên vách tường gây xôn xao. Gia đình gọi chuyên gia đến dỡ bức tường ra phát hiện sự thật.

Đoạn video ghi lại hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ở Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo đó, một người đàn ông chia sẻ video cho biết, gần đây bức tường của gia đình ông liên tục xuất hiện nhiều dấu vết loang lỗ màu đỏ. Ban đầu, người đàn ông cho rằng có thể người nào đó trong nhà bị thương chảy máu và vô tình chạm lên bức tường nên mới để lại nhiều vết đỏ.

Thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ trong vách tường, chủ nhà tức tốc gọi người kiểm tra phát hiện sự thật tái mặt - ảnh 1
Thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ trong vách tường, chủ nhà tức tốc gọi người kiểm tra phát hiện sự thật tái mặt - ảnh 2
Chất lỏng màu đỏ thấm ra ngoài vách tường
Chất lỏng màu đỏ thấm ra ngoài vách tường

Tuy nhiên, gia đình người đàn ông chẳng có ai bị thương mà các vết đỏ này ngày càng lan rộng. Người đàn ông cho biết gia đình anh đã sống trong căn nhà này mấy chục năm và không phát hiện có điều gì bất thường cho đến những chất lỏng màu đỏ xuất hiện gần đây. Anh đã tìm cách dán những tờ giấy dán lên tường để che lấp những vệt đỏ nhưng sau vài giờ, chất lỏng đặc biệt này lại tiếp tục thấm ra ngoài bề mặt giấy dán.

Mẹ của người đàn ông nghi ngờ: "Nó rất đáng sợ. Nhưng tôi không nghĩ rằng có con mèo hay bất kỳ thứ gì ở bên trong vì bức tường quá hẹp".

Thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ trong vách tường, chủ nhà tức tốc gọi người kiểm tra phát hiện sự thật tái mặt - ảnh 4
Nhiều người lo sợ đằng sau bức tường ẩn chứa một bí mật kinh hoàng
Nhiều người lo sợ đằng sau bức tường ẩn chứa một bí mật kinh hoàng

Ngay sau khi video của người đàn ông gây chú ý, đài truyền hình đã làm một đoạn phóng sự ngắn, quay lại quá trình chuyên gia đến kiểm tra bức tường có chất lỏng màu đỏ chảy ra ngoài. Sau khi tiến hành phân tích, các chuyên gia đưa ra kết luận, chất lỏng màu đỏ trên bề mặt bức tường không phải là máu. Điều bất ngờ là chất lỏng này lại là một loại keo kết dính vật liệu cách nhiệt.

Chuyên gia đã đến để tìm ra câu trả lời
Chuyên gia đã đến để tìm ra câu trả lời

Theo chuyên gia tiết lộ, loại keo cách nhiệt này ban đầu có màu trắng đục giống như hỗn hợp keo sữa. Trong điều kiện thích hợp, loại keo dính này có thể gây phản ứng hóa học và tạo thành chất lỏng màu đỏ thấm ra ngoài bề mặt của bức tường. 

Loại keo dính cách nhiệt sẽ chuyển sang màu đỏ nếu điều kiện ẩm thấp
Loại keo dính cách nhiệt sẽ chuyển sang màu đỏ nếu điều kiện ẩm thấp

Trong quá khứ, gia đình người đàn ông chưa từng nhìn thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ bức tường vì lúc trước nhà anh có một vách ngăn bao quanh xung quanh căn nhà. Vách ngăn này giúp bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi sự xâm lấn của không khí ẩm thấp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, gia đình đã phá bỏ vách ngăn này khiến độ ẩm của vách tường gia tăng, làm lớp keo kính nảy sinh phản ứng hóa học và xuất hiện chất lỏng màu đỏ.

Thấy chất lỏng màu đỏ chảy ra từ trong vách tường, chủ nhà tức tốc gọi người kiểm tra phát hiện sự thật tái mặt - ảnh 8
Mọi người thở phào nhẹ nhõm khi biết được sự thật
Mọi người thở phào nhẹ nhõm khi biết được sự thật

Sau khi nghe chuyên gia giải thích, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm và biết thêm được một kiến thức mới. "Lúc trước nhà của tôi cũng xuất hiện tình trạng tương tự nhưng nhà tôi là bị gỉ sét nên không phải chất lỏng màu đỏ", "Ban đầu tôi còn tưởng có một vụ án động trời phía sau, may mắn là mọi thứ đều bình an"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chất lỏng   vách tường   chủ nhà  

Cùng chuyên mục